Lg G3 Xách Tay Đài Loan Giá Rẻ Nhất

3 triệu

258 Lũy Bán Bích, P.hòa Thạnh, Q.tân Phú


LG G3 xách tay đài loan giá rẻ nhất 

Ngay sau khi LG G3 được tung ra thị trường đã chiếm được cảm tình của những người yêu thích dùng LG với những trang bị tiên tiến nhất màn hình QHD 5.5ich,camera tự động lấy nét bằng tia Laser,Nhưng cái giá để sở hửu một siêu phẩm LG G3 cũng không hề nhỏ,hiểu được tâm lý của khách hàng nhà mạng Korea đã bắt tay với nhà mạng Đài Loan liên doanh công nghệ làm nên siêu phẩ LG G3 xách tay đài loan với thiết kế và sử dụng những tính năng thông minh giống y chang như LG G3 chính hãng đưa lên kệ mấy ngày trước.

LG G3 xách tay đài loan là một bước tiến và là tín hiệu đáng mừng cho những tín đồ của LG mà chưa có điều kiện để sử dụng một siêu phẩm như vậy,với những thiết kế,từ bên ngoài lẫn bên trong như hai anh em song sinh nhưng giá thành của LG G3 xách tay chỉ mới bằng 1/3 hàng LG G3 chính hãng.Điều này chắc là một suy nghỉ cho những ai muốn sở hữu một chiếc LG G3 đài loan mà đang phân vân không biết chất lượng như thế nào? vậy chúng ta sẽ đi tìm hiểu về siêu phẫm của LG G3 đài loannày.

Về thiết kế 

Cũng giống như LG G3 chính hãng thì LG G3 đài loan có thiết kế được kế thừa nhiều đặc điểm từ đàn anh là LG G2,những cấu trúc tổng thể đều giống như thiết kế của LG G2.Bề mặt ngoài của Lg G3 có một đường cong đẹp mắt ở lưng máy tạo cho ta được cảm giắc vừa vặn khi cầm trên tay.màn hình của LG G3 được thiết kế to hơn LG G2 với thông số kích thước là 146.3x74.6x89mm .Toàn bộ về mặt bên ngoài của LG G3 xách tay được chế tạo từ chất liệu polycarbonate mịn có khả năng chống in dấu vân tay. Nắp lưng máy còn được bọc một lớp kim loại lên trên cùng. Về tổng thể, LG G3 xách tay đài loan đen lại cảm giác kim loại sang trọng của HTC One trong khi vẫn có đặc tính "đầm tay" của plastic. Lớp vỏ của LG G3 cũng có đủ khả năng chống dính bẩn.

Tổng thế về LG G3 xách tay  thiết kế lịch lãm cực kỳ sang trọng

Điểm khác biệt và độc đáo ở đây là các phím cơ của máy được sắp xếp một cách gọn gàng sau lưng máy,người dùng sẽ phải bỏ ra một thời gian để tập làm quen với máy bởi vì nó hoàn toàn khác iệt so với các quy tắc chung trên thị trường.Loa ngoài củaLG G3 xách tay đài loan cũng được đặt tại vị trí lưng máy.

Những phím cơ của máy được xếp gọn gàng ở phần sau lưng máy của LG G3 xách tay 

Màn hình 

đây là màn hình khổng lồ có kích thước 5.5inch,một thiết kế khôn ngoan nhưng tươi mới Lg G3 xách tay đã đáp ứng được tất cả những gì mà mọi người kỳ vọng ở một siêu phẩm đầu bảng.Dù có kích thước 5.5inch nhưng LG vẫn xoay xở toàn bộ khung may chỉ dày đúng 8,9mm,dài 146mm và nặng chỉ 149 gram lần này Lg đã chiếm trong tình cảm của những người cỏn e dè về dòng phablet vì lý do kích cở.

camera cải tiến chụp hình sắc nét 

Được trang bị camera 13MP và công nghệ lấy nét bằng laser sẻ chỉnh sửa và chụp hình trong điều kiện thiếu anh sáng tốt.LG G3 xách tay cho phép lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà không phải tinh chỉnh nhiều  thiết lập,chỉ cần giơ máy lên và bấm vào phím chup hình.LG G3 xách tay đài loan cho bạn những bức ảnh hoàn hảo.

Camera chụp hình cho hình ảnh chân thực cực nét của LG G3 xách tay liên doanh.

Lướt Web và kết nối 

Màn hình 5.5 inch hiển thị đẹp quả thật vô cùng phù hợp cho việc lướt web. Trên LG G3 xách tay, hãng sản xuất đã tích hợp ứng dụng duyệt web của riêng họ, nhưng người dùng sẽ vẫn muốn sử dụng phiên bản trình duyệt chính của Android, Google Chrome. Chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề gì khi lướt web trên LG G3, các trang web được load rất nhanh chóng, trong khi việc di chuyển qua giao diện được thực hiện rất nhanh, mượt.

 Đang có chương trình khuyến cho khách hàng khi mua LG G3 xách tay đài loan.Quý khách khi mua hảng được giảm giá từ 20 -35%,bảo hành 12 tháng bao sài 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên.

GIÁ GỐC LG G3 = 5.500.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MÃI = 3.000.000 VNĐ

Để Biết Thêm Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ

ĐT: 0928 41 43 49 A Tài 


Thông tin chung

Hãng sản xuất LG
Màu sắc trắng,vàng,đen
Camera sau 11Megapixel

Bình luận

0928 414 349
Mã số : 11969870
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn