Bửng Nâng Xe Tải, Bửng Nâng Giấu Kín Không Cần Bản Vẽ Cải Tạo

17 triệu

Quốc Lộ 1A, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bửng nâng hạ giấu kín là loại bửng nâng được thiết kế thông thường nhìn vào chiếc xe có gắn bửng nâng hạ nhưng không nhận biết được mà vẫn nghĩ là chiếc xe tải chở hàng thuông thường. Đối với xe tải thùng kín Bửng nâng hạ giấu kín được thiết kế bên trong thùng xe, sau khi đóng bửng nâng lên chúng ta đóng 2 cửa thùng xe vào là xong. Tuy nhiên với loại bửng nâng hạ giấu kín này chỉ làm giảm bớt kích thước chiều dài thùng xe đi 10 cm. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1659084578-vql.jpg

Đối với xe tải thùng lửng và thùng mui bạt bửng nâng hạ giấu kín được thiết kế mặt bửng nâng bằng mặt bửng sau của thùng xe tải, nhìn vào như một chiếc xe tải mở bửng thuông thường. Loại bửng nâng này giữ nguyên được kích thước thùng xe.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1659084577-dap.jpg

Công ty Cơ Khí Đông Anh Sài Gòn - Cần Thơ chuyên thiết kế lắp đặt và sản xuất bửng nâng xe tải các loại chuyên nghiệp hoạt động trong hơn chục năm qua với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng thùng xe tải, lắp đặt bửng nâng xe tải sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng bền bỉ, mẫu mã bền đẹp vận hàng êm ái và dễ dàng sử dụng.

Quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng bửng nâng hạ của chúng tôi vì chất lượng được đảm bảo và có độ ổn định cao. Bửng nâng 1 tầng, bửng nâng 2 tầng, bửng nâng sắt, bửng nâng inox, bửng nâng hàng hóa, bửng nâng máy móc, bửng nâng gia súc, bửng nâng rác thải đều được bảo hành 12 tháng miễn phí. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế lắp đặt hệ thống nâng hạ tại nhà, tại kho bãi, thang nâng công trình, thang nâng cho các tòa nhà. Nhận làm hồ sơ thiết kế hoán cải thùng xe, làm bản vẽ cải tạo các loại xe tải thời gian nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 100 277
Mã số : 16744020
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn