Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận 5 Trọn Gói Giá Rẻ

Liên hệ

179/12 Phan Đình Phùng, P.1 - Q. Phú Nhuận

Nhu cầu chuyển nhà Quận 5 trọn gói tại TPHCM

Quận 5 của TPHCM là Quận gắn liền với sự hình thành cũng như phát triển của Chợ Lớn. Quận này được chính thức ra đời vào tháng 5 năm 1976. Cùng với sự đổi mới của nền kinh tế và xã hội thì khu vực này đã có nhiều sự thay đổi đáng tự hào. Trước khi được thành lập, quận 5 chỉ bao gồm 6 phường nhưng sau đến năm 1986 thì Quận có tất cả 15 phường.

Vị trí địa lý thuận lợi là một lợi thế của khu vực này, cụ thể như:

  • Phía Đông tiếp giáp Quận 1.
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với Quận 10, Quận 11.
  • Phía Nam giáp kênh Tàu Hủ và Quận 8.
  • Phía Bắc giáp Quận 6.

Bên cạnh đó, quận này cũng có rất nhiều biến đổi về mọi mặt. Đặc biệt hơn, cơ cấu kinh tế vùng đã được chuyển dịch theo hướng vô cùng tích cực sang các loại hình thương mại, công nghiệp, dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp. Điều này khiến quận 5 dần trở thành một trung tâm có nền kinh tế lớn của TPHCM.

Những điều cần lưu ý khi chuyển nhà tại Quận 5

  • Cần tìm một đơn vị vận chuyển nhà quận 5 uy tín và chuyên nghiệp.
  • Đối với các giấy tờ quan trọng như: chủ quyền nhà, đất, bảo hiểm, khai sinh, bằng tốt nghiệp… Quý Khách cần tự soạn trước và để ngăn nắp vào một nơi an toàn để tránh nhầm lẫn với các giấy tờ không còn sử sụng khác.
  • Các vật dụng không sử dụng nữa, tốt nhất Quý Khách nên thanh lý trước khi vận chuyển để quá trình vận chuyển được nhẹ nhàng và đỡ lộn xộn hơn.
  • Các vật dụng quý giá: tiền, vàng, điện thoại, máy tính bảng… Quý Khách nên tự bảo quản.
  • Những đồ vật tâm linh như: tượng phật, vật dụng thờ cúng… Quý Khách nên tự đóng gói và khi vận chuyển phải lưu ý với đơn vị vận chuyển để biết tầm quan trọng của chúng.
  • Nếu nhà Quý Khách là căn hộ,chung cư thì phải đăng ký với ban quản lý tòa nhà về việc vận chuyển nhà ra và vào khu chung cư, căn hộ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở Quận 5 của Taxi Tải

Hiện nay, sự phát triển của kinh tế – xã hội khiến nhu cầu xây nhà và di chuyển đến nơi khác tốt hơn của người dân ngày càng tăng. Bởi vậy mà các dịch vụ chuyển nhà quận 5 cũng ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng quanh khu vực này. Tuy nhiên không dễ dàng gì để bạn có thể chọn một công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ này.

Nếu như bạn đang băn khoăn và tìm kiếm một địa chỉ như vậy thì hãy đến với Taxi Tải. Sau nhiều năm hoạt động, công ty nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự đầu tư lớn về các loại xe vận chuyển đồ và nâng bốc hàng cồng kềnh. Vì vậy, chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Xem thêm: https://taxitai.org/chuyen-nha-quan-5-tron-goi/

Bình luận

HẾT HẠN

0396 694 111
Mã số : 16138676
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn