Xe Tải Hyundai Hd65 2,5 Tấn Lắp Ráp, Nhập Khẩu Giá Tốt, Giao Ngay

595 triệu

Ngọc Hồi,Hoàng Mai, Hà Nội


Công ty chúng tôi đại lý cấp 1 chuyên phân phối dòng xe tải mang thương hiệu Hyundai với đủ các chủng loại: xe tải hạng nhẹ, xe tải hạng trung, xe tải hạng nặng...


Giới thiệu tới quý khách hàng dòng xe tải hạng nhẹ được khách hàng ưu tiên lựa chọn: Xe tải Hyundai HD72 2.5 tấn với các tiêu chuẩn xe thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín, ben

Đặc điểm nổi bật của xe Hyundai HD65 là ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động, kiểu dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.  

Hyundai 2,5 tấn có trọng tải 2,5 tấn với công suất cực đại 120PS, động cơ thế hệ mới D4DB hoạt động mạnh mẽ bền bỉ và đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Gầm xe HD65 chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường. 

Ngoại thất Xe Tải Hyundai 2T5 : Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành. 

Nội thất Hyundai HD65: được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.

Sử dụng  xe tải Hyundai HD65 tại Việt Nam sẽ dễ dàng thay thế phụ tùng dù tại bất cứ tỉnh thành hay công trường nào trên cả nước, một ưu điểm vượt trội so với các hãng xe tải khác phải đặt hàng nhập khẩu phụ tùng trong nhiều ngày.

http://kenhxehyundai.vn/product/xe-tai-hyundai-hd65-25-tan/


 

http://kenhxehyundai.vn/product/xe-tai-hyundai-hd65-25-tan-thung-mui-bat/

 

http://kenhxehyundai.vn/product/xe-tai-hyundai-hd65-25-tan-thung-kin/

 

http://kenhxehyundai.vn/product/xe-tai-hyundai-hd65-25t-thung-ben/

 


  • Đại lý lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp xe mới với nhiều loại xe, chủng loại xe và nhiều màu sắc để lựa chọn. Phụ tùng xe với kho chứa lớn luôn sẵn sàng. Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất lớn có nhiều trang thiết bị hiện đại hàng đầu và đội ngũ quản lý, kỷ thuật viên và thợ sửa chữa được đào tạo chính quy theo quy trình quản lý chất lượng. 

  • Đội ngũ kinh doanh được được đào tạo chính quy theo quy trình đào tạo của Hyundai chính hãng. 

  • Hỗ trợ khách hàng vay mua xe trả góp với thủ tục đơn giản, thời gian vay linh hoạt và lãi xuất ưu đãi của những ngân hàng hàng đầu. 

  • Hỗ trợ các thủ tục nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm, hoán cải và đóng thùng xe. 

  • Chúng tôi có nhiều lựa chọn chính hãng cho khách hàng muốn lắp thêm các thiết bị nội thất lên xe như màn hình, ghế da, thiết bị định vị, dán film cách nhiệt... 

  • Cung cấp bảo hiểm của các hãng danh tiếng và đã được liên kết giúp rút ngắn quy trình và thủ tục làm bảo hiểm cho xe. 

  • Để có dịch vụ tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. 

  • Trân trọng cảm ơn và rất mọng nhận được sự hợp tác của quý vị !

Thông tin chung

Hãng sản xuất HYUNDAI
Tải trọng (tấn) 2

Bình luận

0912 523 362
Mã số : 12363454
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn