Thuốc Bổ Gan Naturenz

Liên hệ



Chia sẽ cách đề phòng và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ cho mọi người





Trong cơ thể mỗi chúng ta, gan được ví von như một nhà máy đào thải mọi chất độc có hại ra khỏi cơ thể. Hơn thế nữa gan cũng là một mắt xích quan trọng trong việc chuyển hóa các acid béo từ mỡ động vật thành các acid amin có lợi cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tìm hiểu bệnh gan nhiễm mỡ

Gan được gọi là gan nhiễm mỡ khi khối lượng mỡ tích lũy trong gan lớn hơn 5% trọng lượng gan. Nguyên nhân có thể là do ăn quá nhiều chất béo khiến gan không thể chuyển đổi hết được lượng chất béo trong máu thành các acid amin, lâu ngày hình thành mỡ tích tụ trong các tế bào gan.





Đối tượng hay mắc bệnh gan nhiễm mỡ:

Hầu hết những người thường xuyên tiếp xúc với bia rượu, chất kích thích đều có khả năng mắc bệnh gan đặc biệt là gan nhiễm mỡ. Bệnh khi mới phát không có biểu hiện gì bên ngoài nên người bị gan nhiễm mỡ cũng không thể nhận biết. Ngày qua ngày gan suy yếu dần và đôi khi lúc phát hiện bệnh thì gan nhiễm mỡ đã chuyển sang xơ gan thậm chí ung thư gan khiến việc điều trị vô cùng khó khăn và gần như vô vọng

Những người béo phì, những người hay ăn những thức ăn thừa chất béo, mỡ động vật có nhiều cholesterol cũng dễ bị gan nhiễm mỡ hơn những người ít ăn chất béo. Việc ăn quá khuya hoặc quá no trước khi đi ngủ cũng sẽ khiến gan làm việc mệt mỏi hơn và giảm khả giải độc gan khiến các chất độc có cơ hội tích tụ trong cơ thể lâu ngày sẽ gây tổn thương tế bào gan, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu gây nên viêm gan có thể chuyển biến thành suy gan.

Các đối tượng ít vận động, không tập luyện thể thao, rèn luyện thể lực, ngồi làm việc văn phòng ít thay đổi tư thế, xem tivi quá lâu cũng có nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ. Tuy nhiên những đối tượng này chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh thì dần dần gan sẽ tự phục hồi lại bình thường.

Cách phòng tránh bệnh gan nhiễm mỡ

Dựa theo các nguyên nhân bên trên ta có thể đưa ra một vài lời khuyên thiết thực nhất đề phòng tránh bệnh gan nhiễm mỡ




  • Hạn chế tiếp xúc rượu bia khi không cần thiết không chỉ phòng bệnh gan mà còn rất nhiều nguy cơ bệnh tiềm ẩn khác đồng thời giảm thiểu tệ nạn xã hội gớp phần giúp xã hội phát triển
  • Trong các bữa ăn cần cân đối giữa các chất đạm, đường, béo, thay đổi mỡ động vật bằng dầu thực vật trong những bữa ăn. Nên ăn chay để giúp cơ thể cân bằng lượng protein, lipid dư thường trong máu. Ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh để bổ sung chất xơ, vitamin cũng như các chất khoáng rất cần cho hệ tuần hoàn máu
  • Nên luyện tập nếp sống văn minh, không thức khuya, lựa chọn một môn thể thao vừa sức và tập luyện mỗi ngày sẽ giúp đề phòng được rất nhiều bệnh tật không muốn
  • Sử dụng thuốc bổ gan để giúp hỗ trợ các chức năng gan nếu không có thời gian để tập luyện. Tuy nhiên nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để có được hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, tinh thần lạc quan, thoái mái sẽ là liều thuốc bổ nhất đối với từng người chúng ta. Hãy mang niềm vui chia sẽ cho mọi người và nhận lại niềm vui từ họ. Vì một cuộc sống khỏe mạnh !




Theo Chuyên gia Giai Doc Gan - Chuyên gia Naturenz



Naturenz LB là sản phẩm được chiết tách hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên: Beta – Caroten (chiết từ gấc và quả lêkima); Peroxydase (từ mướp đắng và củ cải), L-cystin (amino acid tự nhiên) có tác dụng chống oxy hóa, khử các gốc tự do trong cơ thể, ngăn không cho da bị sạm, nám. L-cystin còn có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của tế bào biểu bì, giúp da dẻ mịn màng. Đặc biệt, Naturenz LB được bổ sung thêm Iso flavon Đậu nành (estrogen thực vật) ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp làn da căng sáng và mịn màng hơn.


Naturenz sampling1Nhiều phần quà dành cho khách hàng tham gia vào các trò chơi Ảnh: DHG PHARMA

 

Nhằm giới thiệu rộng rãi sản phẩm đến người tiêu dùng, vừa qua, nhãn hàng Naturenz thực hiện chương trình tư vấn giới thiệu sản phẩm Naturenz LB tại siêu thị Big C và Co.opMart Cần Thơ với các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Naturenz tổ chức những trò chơi thú vị gắn liền với hình ảnh và thông tin về sản phẩm: Hỏi và đáp những thông tin trong tờ rơi Naturenz, tìm Cặp đôi hoàn hảo cùng Naturenz… thu hút nhiều sự chú ý và tham gia từ khách hàng.

Qua 03 ngày thực hiện chương trình, nhãn hàng Naturenz đã có cơ hội tiếp cận và giới thiệu sản phẩm cho trên 1.000 lượt người tiêu dùng. Đây chính là những thành công bước đầu giúp Naturenz có đủ tự tin để thực hiện những chương trình tiếp theo được thành công hơn.

Naturenz-LB




Bình luận

HẾT HẠN

0123 459 4747
Mã số : 9432539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn