Dong Trung Ha Thao Gia Bao Nhieu

Liên hệ

Hcm


Dong trung ha thao gia bao nhieu

 

Đông trùng hạ thảo là một trong những phương thuốc tự nhiên quan trọng nhất trong Y học cổ truyền Trung Hoa. Nó được sử dụng phổ biến cả trong các bệnh viện lẫn trong gia đình ở Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo Sinensis ( loài có công hiệu nhất của Đông trùng hạ thảo) giúp chống lại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch trong các trường hợp suy giảm miễn dịch với các bệnh như HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, các bệnh về đường hô hấp và cả bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo cũng giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

 

Công dụng:
- Làm giảm ảnh hưởng của xạ trị.

- Tăng cường khả năng tình dục ở nam giới.

* Giảm nguy cơ mắc bệnh hen và các vấn đề về đường hô hấp.

* Tăng cường sinh lực.

* Làm giảm huyết áp
Dong trung ha thao
là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài sâu bướm trong chi Thitarodes. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Cordyceps sinensis.

- Tôi đã dùng nhiều loại Đông trùng hạ thảo khác nhau nhưng loại này là tốt nhất. Tôi là một võ sư, tôi dùng Đông trùng hạ thảo để tăng sức bền khi luyện tập.

- Tôi rất hài lòng với sản phẩm Pure Cordyceps, đây là một sản phẩm tốt. Tôi dùng Pure Cordyceps vào mỗi buổi sáng vì nó giúp tôi khỏe mạnh và tỉnh táo, làm việc tốt hơn.

- Tôi mua một lọ Pure Cordyceps để dùng thử, và tiếp tục sử dụng vì nó có hiệu quả tốt. Tôi kiểm tra lại sản phẩm này trên website của nhà sản xuất (Công ty Aloha Medicinals) và thấy yên tâm vì nó đạt được nhiều chứng nhận của bang Nevada trong năm nay. Công ty này sản xuất nhiều sản phẩm khác chiết xuất từ nấm

Đông trùng hạ thảo Aloha USA giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm đông trùng hạ thảo Aloha USA - Pure Cordyceps Capsules 525 mg đang được phân phối chính hãng tại website http://muathuoctot.com hoặc hotline: 0908897041 để được tư vấn đặt hàng miễn phí

Xem giá tại đây: dong trung ha thao aloha  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 897 041
Mã số : 8526933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn