Đập Hộp Android Tv Smart Box Minix Neo X5 Mini Mạnh Mẽ

1

Hà Nội


Gia đình bạn đang sở hữu một chiếc android tv box màn hình LED sắc nét, nhưng nó lại thiếu các tính năng của một chiếc sensible tivi như: truy cập web, xem phim từ youtube,… Nhưng bạn cũng không cần phải sắm cho mình chiếc tivi thông minh đắt tiền mới có thể hưởng thụ các tính năng của đó. Giờ đây với chiếc hộp tivi thông minh tv box minix modern X5 Mini sẽ biến chiếc tivi thường trở thành chiếc sensible tivi với đầy đủ mọi tính năng mà bạn hằng mong muốn. Chiếc hộp tivi thông minh minix modern X5 Mini được trang bị hệ điều hành mechanical man four.1.1 mạnh mẽ với đầy đủ kết nối wireless local area network, HDMI, Audio...... cho phép bạn thực hiện các tác vụ giải trí nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy trải nghiệm thế giới giải trí sống động và hiện đại ngay tại không gian nhà bạn với thiết bị minix modern X5 Mini.


Xem thêm: Android tv stick , tv box minix neo x8h


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
Hộp tivi thông minh minix modern X5 Mini được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và không gian căn phòng bạn, giúp bạn có thể dễ dàng đặt ngay cạnh chiếc ti vi để tiện lợi alphabetic character sử dụng.

Chip xử lý mạnh mẽ
Hộp ti vi thông minh Minix modern X5 mini được chạy trên hệ điều hành mechanical man four.1.1 mạnh mẽ với tốc độ xử lý thông tin siêu tốc giúp các thao tác của bạn trên tivi trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn và khả năng xử lý các tác vụ được ưu việt và hiệu quả hơn.

Khám phá kho giải trí phong phú đa dạng
Chiếc hộp tivi thông minh minix modern X5 Mini giúp kết nối wireless local area network hoặc cũng có thể thay thế thiết bị phát wireless local area network, mang đến cho terrorist organization đình bạn kho giải trí khổng lồ với hàng nghìn bộ phim HD hấp dẫn, các kênh truyền hình đặc sắc, kho nhạc số khổng lồ, thư viện sách cực khủng, cập nhật tin tức từng giờ, truy cập mạng xã hội, lướt web, hát vocalizing, vừa học hỏi vừa giải trí. Hộp ti vi thông minh cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ đỉnh cao một cách đơn giản tiết kiệm mà không phải tốn quá nhiều thiết bị đắt tiền khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Model modern X5 mini
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) nine.8 x 9.8 x 2.3
- Trọng lượng (KG) zero.3
- Màu Đen
- Bộ nhớ trong (MB) one
- Bộ nhớ trong (GB) eight
- Tốc độ C.P.U. (GHz) one.60
- Hệ điều hành mechanical man



Android tv box minix NEO x5 mini



Thông tin chung

Hãng sản xuất Minix

Bình luận

0901 727 999
Mã số : 12016218
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn