Tìm Hiểu Về Ép Ảnh Gỗ Lụa

1.000

Số 93 Chùa Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu chụp ảnh hay còn gọi là selfie của cộng đồng đã không còn quá xa lạ. Máy ảnh, điện thoại hay các thiết bị chụp ảnh thông mình ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ chụp ảnh thôi là chưa đủ, khách hàng ngày nay còn muốn sở hữu những bức ảnh cầm tay, tiện lợi cho các nhu cầu của bản thân: Trang trí phòng ốc, treo ảnh lên tường, các bức ảnh phục vụ cho các công việc như giảng dạy, thuyết trình, ...

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại công nghệ in, ép nào để có một bức ảnh với chất lượng và chất liệu ưng ý nhất, hoàn hảo nhất thì vẫn còn là một điều khó khăn, đáng phân vân với các khách hàng.

Chúng ta có thể kể đến một vài công nghệ in ảnh như: ép plastic, ép lụa, ép vải, ép lên giấy, ép đen trắng, ép màu,... Trong đó, công nghệ in ảnh ép gỗ lụa đã không còn quá xa lạ trong các gia đình, bởi nó vừa tiện dụng lại dễ dàng sử dụng và bảo quản.

  1. Ép ảnh lụa là gì.

Ảnh lụa là bức ảnh được rửa trên bề mặt giấy mịn và được phủ lên bởi một lớp lụa mỏng.

Kĩ thuật ép lụa phù hợp với các loại ảnh cưới, tranh phong cảnh, ảnh thời sự, ảnh streetlife hay những bức ảnh được lồng vào khung ngay ngắn, nhã nhặn.

Xem thêm: http://inanhducanh.com/in-anh-ep-go-lua.html

  1. Một số ưu điểm và nhược điểm của ảnh ép lụa

2.1.Ưu điểm

Ảnh ép lụa có những ưu điểm sau đây:

+ Ảnh ép lụa có bề mặt láng mịn, độ nhám ít, sờ rất sướng tay.

+ Ảnh có độ cứng vừa phải và có độ dày nhất định, có chiều sâu và độ chân thực hơn so với một số loại ảnh ép bằng kĩ thuật khác.

+ Ảnh ép lụa không bị thừa ra 4 đầu như ảnh plastic, trông gọn gàng và chỉn chu hơn.

+ Nhiệt ép thường cao nên ảnh ép lụa sẽ không tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài, không những tránh được ẩm mốc mà còn không bị bay màu.

+Ảnh ép lụa dù để lâu trong không khí hay môi thường ngoài vẫn không bị bụi bẩn bám vào và hạn chế được sự quăn gãy.

2.2. Nhược điểm

Ảnh ép lụa có những nhược điểm sau đây:

+ Ảnh ép lụa thường sẽ có một lớp lụa phủ lên bề mặt, nên độ sắc nét của ảnh sẽ giảm đi đáng kể. Bức ảnh ép lụa sẽ mờ mờ, dịu dịu, đôi khi là ảo ảo chứ không thật sự rõ nét.

+ Ảnh thường bị tối màu.

+ Do công đoạn và kĩ thuật đoạn in, ép phức tạp nên ảnh có giá thành cao hơn so với những loại ảnh khác.

  1. Bảo quản ảnh ép lụa

Để ảnh ép lụa được sử dụng lâu hơn và luôn đẹp, luôn mới, công việc bảo quản đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, giải pháp đóng khung đối với ảnh ép lụa luôn được ưa chuộng và áp dụng một cách hữu dụng nhất. Ngoài ra có thể bảo quản ảnh ép lụa bằng một số cách khác như: lau chùi thường xuyên, phơi nắng, ...

Trên đây là một số kiến thức về ảnh lụa, những ưu, nhược điểm và các biện pháp bảo quản ảnh ép lụa. Mong bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 244 394
Mã số : 15899341
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn