So Sánh Nhẫn Cặp 18K Và Nhẫn Cặp Chất Liệu Khác?

Liên hệ

Q12

So sánh nhẫn cặp 18K và nhẫn cặp chất liệu khác?

Nhẫn cặp 18k đang được nhiều người lựa chọn làm tín vật, chứng minh cho tình yêu ngọt ngào của "chàng" và "nàng". Vậy tại sao nó được yêu mến như vậy? Nó có gì khác so với các chất liệu khác? Nên chọn nhẫn cặp 18k thay cho nhẫn vàng nguyên chất không? Cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!



1. Ưu điểm của nhẫn cặp 18k
Nhẫn cặp vàng 18K được tạo thành từ 75% vàng và 25% hợp kim. Loại nhẫn này được gọi là nhẫn cặp vàng 18K vì 18 trong số 24 phần là vàng nguyên chất. Vàng 18K thường là dạng vàng nguyên chất nhất được sử dụng cho nhẫn đôi vàng 18k, đồng hồ và các đồ trang sức đeo khác.

[​IMG]

Ưu điểm của nhẫn cặp 18k

Mua ngay: Nhẫn đôi vàng 18k truyền thống

Nhẫn cặp 18k có vẻ ngoài bắt mắt, phong phú về kiểu dáng khiến nó trở thành mẫu nhẫn được nhiều người yêu thích. Vì nhẫn cặp vàng 18K gần như nguyên chất, nên có rất ít nguy cơ trang sức được làm bằng chất liệu này gây ra bất kỳ kích ứng da nào nếu bạn bị dị ứng niken.

Ngoài ra, nhẫn cặp 18k rất dễ bảo quản, không bị cong vênh khi sử dụng, ít bị bào mòn theo thời gian. Đây là một ưu điểm tuyệt vời của nhẫn cặp 18k.

2. Loại vàng nào phổ biến cho nhẫn cưới? Có nên chọn vàng nguyên chất cho nhẫn cưới thay cho vì nhẫn cưới 18k không?
Nhẫn cưới là một trong những sính lễ quan trọng cần phải có trong lễ đám cưới của các cặp nam nữ, tuy nhiên có nhiều đôi vợ chồng còn băn khoăn không biết nên chọn nhẫn cưới bằng chất liệu gì thì ổn, nhẫn cặp vàng 18k hay vàng nguyên chất 24k?

Nếu như khi đặt hai chiếc nhẫn cặp 18k và nhẫn 24k cạnh nhau, nếu khách hàng không phải là người trong giới kinh doanh trang sức cũng khó có thể phân biệt được 2 loại vàng này, bởi chúng có độ sáng và độ bóng tương đối giống nhau.

[​IMG]

Nhẫn đôi vàng 18k có giá thành rẻ hơn nhẫn 24k

Mua ngay: Nhẫn cưới 18k Eternity

Nhưng xét về mặt giá cả thì nhẫn cặp 18k sẽ có giá thành thấp hơn so với vàng 24k.

Ngày nay khi chọn nhẫn cưới, các cặp đôi khá chú trọng vào vẻ bề ngoài, vì vậy nhẫn cặp 18k sẽ được đông đảo khách hàng chọn lựa hơn bởi chúng là một món trang sức đẹp và sang trọng, có nhiều mẫu mã nổi bật hơn so với vàng 24k. Nhẫn cặp vàng 18k có đặc tính là được pha tạp nhiều hợp kim khác nên có độ cứng và dẻo, có thể chế tác thành các mẫu trang sức khác nhau.

Đối với trang sức nhẫn cưới được làm từ vàng 24k sẽ không có độ bóng và sáng nổi bật như nhẫn đôi vàng 18k. Thêm nữa, vì vàng nguyên chất khá mềm nên khó có thể gắn các loại đá quý hay kim cương lên đó và ít khi dùng để chế tác các loại trang sức nhiều hoa văn tinh xảo. Đó là những nhược điểm của nhẫn cưới 24k so với nhẫn cưới 18k.

[​IMG]

Nhẫn đôi vàng 18k có màu sắc và kiểu dáng phong phú

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới 18k kim cương NCC3005

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới 18k đính kim cương và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng ngoài các mẫu nhẫn nhẫn cặp 18k và nhẫn đính hôn đẹp có sẵn. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.
Xem them : https://www.tierra.vn/news/so-sanh-...chon-vang-nguyen-chat-cho-nhan-cuoi-khong-527

Bình luận

HẾT HẠN

0866 357 751
Mã số : 16535063
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn