Kinh Doanh Gì Mau Giàu Hậu Coivd - 19 ?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Kinh doanh gì mau giàu? Kinh doanh gì với số vốn nhỏ? Nhiều bạn vẫn tự đặt ra cho chính bản thân mình câu hỏi buôn bán gì nhanh giàu & lâu dài hiện nay. Cùng Tham khảo ngay top các mặt hàng kinh doanh dưới đây nhé!


Kinh doanh thức ăn nhanh, coffe mang đi


Buôn bán gì bây giờ? Các xe lưu động bán Café takeaway đang là xu hướng mang đến doanh thu vô cùng tuyệt vời mà chúng ta cũng có thể tham khảo. Nếu bạn hiện nay đang có một số vốn bỏ ra là khá ít & kỳ vọng bán đồ uống thì Café takeaway đó là lựa chọn tối ưu. Tuy là vậy nhưng, bạn cần trang trí sao để cho đẹp mắt và đủ “chất” để khách hàng nhớ tới Địa Chỉ cũng như hương vị café riêng của bạn.



Dịch vụ chăm sóc sức khỏe


Kinh doanh gì để làm giàu? Con người ngày càng chú trọng tới vấn đề sức khỏe, thực phẩm chức năng & những dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe càng ngày càng được ưu chuộng. Theo con số mức tiêu thụ các mẫu sản phẩm chức năng và dùng những dịch vụ chăm sóc y tế đang phát triển nhanh chóng từ 15%-30% mỗi năm. Dự kiến tới năm 2025 mức tiêu thụ và sử dụng các dịch vụ y tế sẽ đạt tới hàng trăm tỷ VNĐ, đây sẽ là một trong cách làm giàu nhanh trong tương lai gần.

Xem Thêm: BĐS Nhật Nam - kênh thương hiệu uy tín trên các mặt báo

Đồ chơi dành cho trẻ nhỏ



1 trong những phương pháp làm giàu nhanh nhất từ kinh doanh chính là buôn bán những thứ đồ chơi mớ lạ và độc đáo. Trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng, áp lục của con người ngày càng lớn, may mà có các đồ chơi mớ lạ và độc đáo có mặt khiến việc giảm stress trở thành 1 việc vô cùng nhẹ nhàng & vui tươi.


Đây là loại hình kinh doanh nhỏ ít vốn, con búp bê có hình dáng ngỗ nghĩnh có thể phát ra tiếng, có nhiều biểu cảm mặt như mắm môi, gây cười…chỉ cần hơi gõ nhẹ một chút là sẽ phát ra tiếng kêu “dang, dang” khiến người khác phải ôm bụng cười. Không những thế nó còn không ngừng rung lên vừa vui vừa buồn cười, có những mặt hàng còn có thể kéo ra để đấm lưng, tiêu tan căng thẳng cực kỳ thoải mái.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 365 871
Mã số : 16437998
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn