Lắp Đặt Camera Quan Sát | Chuyen Lap Dat Camera Quan Sat ...

1

212B/D18C Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.hcm



 Quản lý và giám sát bằng hệ thống camera mạng IP

Ngày nay cùng với sự phát triển nền kinh tế và công nghệ, các doanh nghiệp ngày càng tăng về số lượng lẫn quy mô , do đó nhu cầu giám sát đang tăng mạnh mẽ tại Việt Nam . Xu hướng và nhu cầu hệ thống camera giám sát hiện nay có sự chuyển dịch từ CCTV truyền thống sang hệ thống quan sát qua mạng IP, do các hệ thống giám sát IP thỏa mãn tốt hơn các nhu cầu về hình ảnh chất lượng cao, bảo mật, sự linh hoạt và có nhiều tính năng vượt trội.

SUN MEDIA một trong những công ty hàng đầu, cung cấp giải pháp ứng dụng Camera quan sát qua mạng IP, Analog tối ưu và hiện đại nhất cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Vừa qua, Tập đoàn Axis (Thụy Điển) chính thức chứng nhận Công Ty Truyền Thông Mặt Trời (SUN MEDIA) là Đối tác Vàng (Gold Partner) của hãng. Tập đoàn Axis hiện đang đứng đầu thế giới về lĩnh vực hệ thống camera giám sát mạng – IP, đã có mặt tại 70 nước trên thế giới. Với chứng nhận trở thành Đối tác vàng của Tập đoàn công nghệ Camera mạng hàng đầu thế giới, SUN MEDIA tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về công nghệ an ninh giám sát tại Việt Nam .

SUN MEDIA cho bạn khả năng thiết lập và duy trì hệ thống camera giám sát có độ tin cậy cao. Với việc sử dụng các giải pháp camera IP của SUNMEDIA bạn có thể xây dựng hệ thống giám sát an ninh đa dạng, dễ dàng mở rộng với 2 lựa chọn là camera có dây và camera không dây giúp giám sát hiệu quả, bảo vệ những tài sản có giá trị. Sau khi thiết lập hệ thống quan sát bạn có thể giám sát trực tiếp hoặc giám sát từ xa đảm bảo an ninh cho người và tài sản ở bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu. Không chỉ vậy với việc truyền hình ảnh và âm thanh đồng bộ bạn có thể thực hiện được nhiều việc như giám sát học tập, hội nghị từ xa và nhiều ứng dụng quan sát khác nữa. Hơn nữa, việc ứng dụng hệ thống camera giám sát sử dụng công nghệ IP cho phép các nhà quản lý doanh nghiệp có thể quản lý, giám sát các hoạt động doanh nghiệp mình thường xuyên và liên tục từ xa thông qua các thiết bị điện tử (như điện thoại di động, máy tính bảng…). Ngoài ra Các ứng dụng camera giám sát của SUN MEDIA rất đa dạng có thể kể đến một số dạng tiêu biểu như sau:

· Camera giám sát bãi giữ xe thông minh

· Camera giám sát giao thông

· Camera giám sát ngân hàng

· Camera giám sát trường học

· Camera giám sát khu công nghiệp & nhà xưởng

· Camera giám sát văn phòng

http://vivotek.vn/images/solution/camera-quan-sat-giaothong1.jpg

Công nghệ mã hóa của SUNMEDIA giúp bạn dễ dàng xem, điều khiển và quản lý tất cả camera qua trình duyệt web hoặc qua phần mềm quản lý camera của chúng tôi từ bất kỳ máy tính có nối mạng nào.

http://www.smediavn.com/vnt_upload/File/Image/camera_giam_sat_giao_thong_01_1.jpg

· Giải pháp Axis IP camera

· Giải pháp Sony IP camera

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

E-mail: info@smediavn.com

Website: www.smediavn.com

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

212B/D18C Nguyễn Trãi, P. Ng Cư Trinh, Q1, TP.HCM .

Điện thoại: (84.8) 3833 9041 – Fax: (84.8) 3833 9042

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 02, Ngõ 26, Võ Văn Dũng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: (84.4) 3537 8646 Fax(84.4) 3537 8647

!

Bình luận

HẾT HẠN

0908 141 712
Mã số : 6069962
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!