Trang Sức Đồng Thau Gắn Đá Kim Cương,Trang Sức Bằng Đồng

1,2 triệu

235 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hn - 78 Trường Chinh, Q.tân Bình


Chuyên sản xuất và gia công trang sức bạc,Trang sức đồng thau,đúc đồ mỹ nghệ đồng thau: nhẫn nam đồng thau gắn kim cương,đá các màu xanh đỏ,tím vàng,đỏ

Đeo trang sức bằng đồng có lợi cho sức khỏe thật không? – Are there health benefits to wearing copper jewelry?

Những đồ trang sức bằng đồng vẫn thường được bán với lời mời chào là rất có lợi cho sức khỏe như cải thiện da hay làm giảm các cơn đau do viêm khớp.

Đồng đã có lịch sử sử dụng lâu đời trong lĩnh vực y tế, và khoa học hiện đại đã khẳng định một số đặc tính có lợi của nó. Nhiều người đã có kinh nghiệm được giảm nhẹ bệnh tật như là kết quả của việc đeo đồ trang sức bằng đồng, những thứ đôi khi đã được từ hóa. Tuy nhiên hiệu quả của đồ trang sức bằng đồng không được khoa học chứng minh, và một số kẻ dèm pha còn cho rằng đây không phải là cách tốt nhất để gặt hái những lợi ích sức khỏe từ đồng.

trsucdong100329-02


Mẫu nhẫn đúc đồng mạ vàng cao cấp

Mẫu nhẫn đúc đồng mạ vàng cao cấp

 


Chế tác nhẫn đeo tay theo yêu cầu,số lượng

Chế tác nhẫn đeo tay theo yêu cầu,số lượng

Đồng được dùng để nâng cao sức khỏe qua nhiều cách từ thời xa xưa. Người Ai Cập cổ đại dùng nó để làm tinh khiết nước uống, nhiều nền văn hóa khắp thế giới sử dụng nó như phương thuốc trị một số bệnh như viêm họng, nhiễm trùng mắt và bệnh về da. Nó cũng được dùng đắp lên vết thương để ngăn chặn nhiễm trùng. Trong thời hiện đại, người ta phát hiện ra rằng đồng có đặc tính chống lại chống vi khuẩn, điều này làm cho nó phù hợp hơn với cách người thời xưa sử dụng. Đồng có thể được sử dụng trên bề mặt hoặc đan vào vải vóc để ngăn chặn vi khuẩn lan sinh sôi.

Cũng giống như các loại kim loại khác, bao gồm sắt và thiếc, đồng rất có lợi trong các chế độ ăn kiêng, mặc dù chứa lượng độc tố dư thừa. Đồng là yếu tố cần thiết trong trao đổi chất của động vật và thực vật. Tờ đề xuất sự cho phép hằng ngày cho phép người lớn dùng 0.9 miligram khoáng chất này mỗi ngày. Chế độ ăn kiêng với đồng hỗ trợ chức năng của hệ thống tim mạch cũng như thúc đẩy một hệ miễn dịch khỏe mạnh và xương chắc khỏe. Những lợi ích này chỉ có được từ việc ăn uống hấp thu đồng chứ không phải từ việc mang đồ trang sức đồng. một số nguồn tự nhiên cho chế độ ăn kiêng với đồng là tôm cua sò ốc, đồ nội tạng, đậu, quả hạch, ngũ cốc, rau lá xanh, trái cây khô và đồ có men.

Mặc dù đồng vẫn được biết là có nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, việc liệu trang sức bằng đồng đã tận dụng được hết lợi ích của loại kim loại này chưa vẫn còn là một câu hỏi. Dường như lượng đồng được hấp thụ qua da thông qua việc đeo trang sức bằng đồng là không đáng kể, đảm bảo một lượng đồng nhất định trong chế độ ăn hằng ngày có lẽ sẽ là chế lựa chọn thông minh hơn. Thêm vào đó, đặc tính kháng khuẩn của đồng có thể là một tiềm năng hữu ích cho một quầy thức ăn hoặc là một tấm chăn chứ lợi ích của một chiếc vòng đeo tay hay vòng đeo chân chống khuẩn là không đáng kể.

Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân cho rằng không hề nhận được hiệu quả từ đồ trang sức đồng. những người ủng hộ thì tin rằng nó được dùng cho từng khu vực cụ thể, ví dụ như mang một chiếc vòng tay bằng đồng thì có thể giảm các cơn đau do viêm khớp ở cổ tay và bàn tay. Có rất nhiều mẫu trang sức bằng đồng hấp dẫn cho nam và nữ trên thị trường như nhẫn, vòng đeo tay, vòng cổ, vòng đeo chân, đồng hồ, băng đeo cánh tay và bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ tới. cho dù là có lợi cho sức khỏe hay không thì việc đeo trang sức bằng đồng thật sự có giá trị thẩm mỹ.

 

trsucdong100329-02

ĐỒ ĐỒNG VIỆT

           

  * Hà Nội: 04.668.34.296 - 0969.458.666

                                          

    * Sài gòn: 0122.8998.869 - 0986.464.767


www.dodong.com.vn, dodongmynghe@gmail.com

 www.dodong.vn  - Đồ đồng thờ cúng 

www.dodongquatang.vn - Đồ đồng quà tặng




Bình luận

0466 834 296
Mã số : 9749365
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn