Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Và Lắp Đặt Các Công Trình Bằng Đá - Lăng Mộ Đá

10 triệu

Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình



MỘ ĐÁ CÔNG GIÁO – MẪU MỘ CÔNG GIÁO BẰNG ĐÁ TỰ NHIÊN ĐẸP
 




Mộ đá công giáo – Mẫu mộ công giáo bằng đá tự nhiên đẹp

Mộ công giáo bằng đá là mẫu mộ đá đẹp. Được thiết kế dành riêng cho người theo đạo Thiên Chúa giáo. Với lối thiết kế riêng, đặc trưng dễ nhận biết như Thánh Giá, Thiên Thần, Kinh Thánh.

Các mẫu mộ công giáo thường được làm từ các chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Vì ngoài sự tôn kính và tình cảm của người nhà dành cho người đã khuất. Thì mộ công giáo bằng đá còn mang nhiều giá trị về tôn giáo, thể hiện lòng tin và tín ngưỡng đối với Thiên Chúa.

Mộ đá công giáo - Mẫu mộ công giáo bằng đá tự nhiên đẹp
Mộ đá công giáo – Mẫu mộ công giáo bằng đá tự nhiên đẹp

Cấu tạo các mẫu mộ công giáo bằng đá tự nhiên

Cấu tạo của các mẫu mộ đá công giáo cũng tương đôi giống các mẫu lăng mộ đá khác. Cũng gồm các phần chính như đế mộ, thân mộ, nắp mộ và phần bài vị. Điểm khác biệt của mộ đạo đó là được thiết kế thêm cây thánh giá. Cây thánh giá thường sẽ được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi mộ.

Mộ đạo thiên chúa được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Những mẫu mộ công giáo phổ biến nhất hiện nay là mộ công giáo có mái, mộ công giáo không mái, mộ công giáo đôi,….Nhưng nhìn chung tất cả các mẫu mộ đều được thiết kế đơn giản, hiện đại mang lại giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa tâm linh rất cao.

Cấu tạo kích thước hoa văn mẫu mộ công giáo bằng đá
Cấu tạo kích thước hoa văn mẫu mộ công giáo bằng đá

Hoa văn được sử dụng để chạm khắc trên mộ đạo thiên chúa giáo

Khác với những mẫu mộ đá thông thường. Hoa văn được chạm khắc trên mộ đạo được thiết kế riêng, mang đậm kiến trúc, văn hoá truyền thống của đạo thiên chúa như:

Cây thánh giá, quyển kinh, chùm nho, thiên thần,….Những hoa văn đó được các nghệ nhân chạm khắc rất tỉ mỉ và tinh tế. Giúp tạo nên những mẫu lăng mộ công giáo thêm phần trang nghiêm, sang trọng, bình an nơi thiên đàng.

Chất liệu làm mộ công giáo tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mộ công giáo đẹp. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên những mẫu mộ đạo thiên chúa bằng đá nguyên khối. Đang được khách hàng quan tâm sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bởi những mẫu mộ đạo bằng đá có ưu điểm về độ bền, khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tốt. Tuổi thọ trung bình từ vài chục năm lên tới hàng trăm năm.  Mộ thiên chúa giáo được làm từ các chất liệu đá tự nhiên nguyên khối như: đá xanh, đá trắng, đá vàng, đá xanh rêu, đá grannite,….. luôn có mầu sắc đẹp, bền mầu, sáng bóng tự nhiên.

Mẫu mộ đạo thiến chúa giáo bằng đá tự nhiên đẹp nhất hiện nay
Mẫu mộ đạo thiến chúa giáo bằng đá tự nhiên đẹp nhất hiện nay

Đặc biệt khi xây mộ công giáo bằng đá tự nhiên nguyên khối. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí phát sinh sau khi xây dựng.

Giá mộ công giáo khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, các mẫu mộ đá công giáo ngày càng đa dạng hơn. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các loại máy móc công nghiệp. Giúp việc sản xuất được nhanh chóng hơn và giảm chi phí nhân công. Nhờ vậy mà giá các mẫu lăng mộ thiên chúa giáo cũng mềm hơn.

Nhưng để có thể có được một báo giá chính xác cho mẫu lăng mộ công giáo của mình thì quý khách hàng cần biết rõ mình muốn kích thước thế nào, mẫu mã ra sao, chất liệu đá gì, thời gian và địa điểm thi công. Từ đó chúng tôi có thể tính toán, tư vấn và đưa ra báo giá chính xác và cạnh tranh nhất cho quý khách .

Địa chỉ làm mộ công giáo bằng đá uy tín giá rẻ nhất hiện nay
Địa chỉ làm mộ công giáo bằng đá uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Địa chỉ làm mộ công giáo bằng đẹp giá rẻ uy tín chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tâm huyết với ngành đá mỹ nghệ, Đá Mỹ Nghệ 35 NB luôn cố gắng để cho ra những sản phẩm tâm linh mang giá trị cao nhất cho khách hàng.

Dù là các vật phẩm đồ thờ đá, bàn thờ đá, cổng đá, kiến trúc đá, lăng mộ đá, chúng tôi cũng đều có thể thực hiện một cách hoàn chỉnh theo chuẩn phong thuỷ và thiết kế đẹp mắt.

Đặc biệt là với các mẫu mộ đạo thiên chúa bằng đá cho những giáo dân trong đạo, chúng tôi luôn muốn đem đến cho mọi người những mẫu mộ tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thể hiện được tín ngưỡng của mình.

Để giúp quý khách hàng trên cả nước được sử dụng cũng như mua được những sản phẩm đá chuẩn thiết kế, mẫu mã của làng nghề truyền thống.

Chúng tôi nhận tư vấn, thi công lắp đặt trọn gói tất cả các sản phẩm đá mỹ nghệ trên toàn quốc.  Uy Tín – Chất Lượng – Giá Thành hợp lý nhất hiện nay.

Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công Ty Đá Mỹ Nghệ 35 NB

Địa chỉ: Làng nghề Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Hotline:  0963 671 235  ( Hỗ trợ tư vấn nhanh 24/7 )

Zalo:      0963 671 235  ( Hỗ trợ tư vấn báo giá miễn phí 24/7 )

Trang web:https://damynghe35.com.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0963 671 235
Mã số : 16771232
Địa điểm : Ninh Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn