Địa Chỉ Bán Tranh Sen Hạc Bằng Đồng Ở Tp.hcm

Liên hệ

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Địa chỉ bán tranh đồng sen hạc tại quận Bình Tân, TP HCM

Tranh đồng sen hạc là sản phẩm tranh đồng mỹ nghệ được chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, do vậy mà độ tinh xảo cũng như độ bền của sản phẩm được đẩy lên cao. Qua đôi bàn tay tài hoa khéo léo của người nghệ nhân Đồ đồng Việt đã đem đến cho chúng ta một sản phẩm tranh đồng thật đẹp và ý nghĩa.

 


Ý nghĩa phong thủy của tranh đồng sen hạc


Hoa sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Cùng với ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Hơn nữa, trong tiếng Hán thì hoa sen có âm đọc giống âm đọc của chữ "Liên" nghĩa là liền kề liên tiếp, không đứt đoạn, hạt sen có âm đọc giống với chữ "Tử" nghĩa là con, biểu thị cho tương lai.

 

Hạc được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn. Người ta tin rằng hạc trong nhà hoặc ngoài vườn sẽ mang đến sự hòa thuận và hạnh phúc.

 


 


Tại sao nên lựa chọn tranh đồng mỹ nghệ tại cơ sở Đồ đồng Việt

Đồ đồng Việt là một trong những đơn vị đúc đồng và chế tác đồ đồng lớn của làng nghề truyền thống Đại Bái, Bắc Ninh với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đồ đồng Việt sở hữu xưởng đúc đồng quy mô, hệ thống 10 showroom lớn trên toàn quốc, cùng đội ngũ các thợ giỏi và nghệ nhân xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn loại sản phẩm bằng đồng được thiết kế sản xuất mẫu mã đa dạng, phong phú, đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo từng chi tiết.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tranh đồng

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Địa chỉ : Số 246D Bạch Đằng - P. 24 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
  • Websitedinhdongthocung.com
  • Đồ đồng quà tặng vàng 24k cao cấpdodongvietvn.vn
  • Fanpage: Đồ Đồng Mỹ Nghệ
  • Email : dodongviet420@gmail.com
  • Hotline : 0934 789 269 - 0966 932 446 (Ms. Thực). Tư vấn tận tâm 24/7

Bình luận

HẾT HẠN

0934 789 269
Mã số : 16309895
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn