Quà Tặng Trống Đồng 7 Cm ,Đồ Đồng Lưu Niệm

450.000

Số 78 Trường Chinh Phường 12 Quận Tân Bình Tphcm



Qùa tặng trống đk 7cm - Đồ Đồng Việt

giá trống đồng 7 cm nếu lấy số lượng nhiều giá chỉ còn 500000

 ĐỒ ĐỒNG VIỆT một địa chỉ tin cậy sản xuất các loại trống đồng trang trí mọi kích thước, các sản phẩm được sản xuất từ đồng nguyên chất, mặt trống được gò nổi khối từ đồng tấm nhập khẩu, các họa tiết hoa văn đều được khắc tinh xảo. Trống đồng đúc từ đồng nguyên khối,hoa văn sắc nét, độ tinh xảo thẩm mỹ, đúng hoa văn theo phiên bản cổ.

Ngoài những sản phẩm trang trí ĐỒ ĐỒNG VIỆT còn có các loại trống đồng đúc thu nhỏ dùng làm quà lưu niệm mang đi nước ngoài, quà tặng văn hóa...

Trống đồng là một loại nhạc cụ gõ bằng đồng rất độc đáo của vùng Đông Nam Á, xuất hiện từ thời đại đồ đồng.

Trống đồng không chỉ có chức năng nhạc khí mà còn có những chức năng khác như làm biểu tượng cho quyền lực, tôn giáo... Trống được dùng trong các nghi lễ tôn giáo, trong lễ hội, và trong chiến tranh khi người thủ lĩnh bộ lạc kêu gọi mọi người từ khắp nơi tụ về để cùng chiến đấu. Trống thường thuộc về những người thủ lĩnh và là biểu tượng của quyền lực. Người thủ lĩnh có quyền lực càng lớn thì trống càng to và đẹp. Trống đồng cũng được coi là một tài sản quí, và được chôn theo khi người chủ qua đời.

Ngày nay, ngoài hàng trăm chiếc trống đồng được lưu giữ và trưng bày trang trọng ở các bảo tàng quốc gia và các địa phương, thì dường như trống đồng đã vắng mặt trong cuộc sống đời thường kể cả những dịp hội hè, lễ tết, người ta chỉ còn gặp trống đồng ở các viện bảo tàng và các truyện cổ tích. Tuy nhiên, vùng đất Thanh Sơn miền tây của tỉnh Phú Thọ là nơi duy nhất tại Việt Nam vẫn còn ngày hội Trống đồng của dân tộc Mường với "Đâm Đuống" và "Chàm thau"[1]. Đây cũng là một trong số những vùng địa linh của Việt Nam phát hiện được nhiều trống đồng trong lòng đất nhất. Chính vì lý do đó mà gần đây Việt Nam đã khôi phục một tập tục đánh trống đồng ngày giỗ Tổ các vua Hùng 10 tháng 3 Âm lịch hàng năm.

Trống đồng cũng là nhạc cụ gõ phổ biến trong các dân tộc Khơ Mú, Lôlô và Mường ở Việt Nam hiện nay. Trong những cộng đồng này người ta sử dụng nó với mục đích tang lễ, ngoài ra không dùng cho bất kỳ trường hợp nào khác.

CÁC SẢN PHẨM TRỐNG ĐỒNG ĐÚC TINH XẢO

                       

 * Hà Nội:  ĐT: 04.668 34 296 - 0986 847 296 - 0969 458 666 

* Sài Gòn: ĐT:   0986 464 767   -   0122.8998.869 

Email: dodongmynghe@gmail.com , dodongviet05@gmail.com 

  Web: www.dodong.com.vn  www.dodong.vnwww.dodongquatang.vnwww.dodongviet.com 


Bình luận

0986 464 767
Mã số : 10521274
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn