Xưởng May Khẩu Trang Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may khẩu trang nên lựa chọn xưởng may uy tín và có chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều cơ sở sản xuất khẩu trang vải, trải dài khắp từ Bắc vào Nam. Vậy làm sao để tìm được xưởng may uy tín đây ? Vậy bạn hãy yên tâm khi đặt may khẩu trang tại xưởng may Limac chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

 

 

Xưởng sản xuất mua bán khẩu trang vải rẻ.

 

Hiện nay vì tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phực tạp mọi người cũng nên hạn chế ra ngoài nếu không có việc cần thiết. Những khi ra đường nên trang bị cho mình một chiếc khẩu trang. Bạn có thể lựa chọn khẩu trang vải giá rẻ tại xưởng sản xuất khẩu trang Limac. Nơi cung cấp cả rẻ và lẻ cho khách hàng…

 

Khi đặt may khẩu trang tại Limac – xưởng may khẩu trang giá rẻ chất lượng tại TpHCM, quý khách hàng sẽ có được những lợi ích vượt trội sau:

 

– Limac cung cấp sản phẩm khẩu trang vải có chất lượng.

 

– Limac là xưởng may gia công cung cấp bảng giá may khẩu trang rẻ hơn các cơ sở cùng ngành. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ mức giá tối ưu nhất cho các đơn hàng có số lượng lớn.

 

– Xưởng may rẻ khẩu trang Limac cung cấp số lượng khẩu trang với số lượng lớn, phù hợp cho khách hàng có nhu cầu đặt may rẻ cho công ty hay cơ sở kinh doanh.

 

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Limac sẽ hỗ trợ quý khách các vấn đề thắc mắc trong suốt quá trình đặt may và vận chuyển sản phẩm.

 

– Nhận in ấn logo lên khẩu trang theo yêu cầu.

 

Limac luôn mong muốn mang đến không chỉ những sản phẩm chất lượng, mà còn là sự hỗ trợ về dịch vụ may khẩu trang chuyên nghiệp nhất dành cho bạn.

 

Đặc biệt Công ty Limac:

 

+ Thiết kế in ấn logo miễn phí theo yêu cầu khách hàng;

 

+ Giá thành ưu đãi nhất thị trường, đặt mua càng nhiều càng rẻ

 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt hàng vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH LIMAC

 

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 

E-mail: anhlimac123@gmail.com

 

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

 

Điện thoại: 0834.153.353

 

 

Bình luận

Tuyền

Mũ tai bèo giá rẻ tp hồ chí minh Công ty may mũ mũ LIMAC kính chào quý khách! Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội hình ảnh chiếc mũ tai bèo có mặt ở khắp mọi nơi thậm chí là những sự kiện quan trọng chứ không còn chỉ dành riêng cho hình ảnh các anh bộ đội , các bác nông dân lam lũ ngoài mưa nắng. bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu như những tour sự kiện, hoạt động dã ngoại, hay lập những team đi chơi xa….. Mũ tai bèo in logo công ty tại hcm in logo lên mũ tai bèo theo yêu câù tại hcm Với thiết kế nhẹ, rộng vành, có dây quai đeo cố định , đủ loại màu sắc, chất liệu, có thể đi nắng , đi mưa thoải mái mà không sợ bị ảnh hưởng điều gì . Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để làm quà tặng quảng cáo tri ân khách hàng thì mũ tai bèo có thể xem là một lựa chọn thích hợp để vừa có thể làm quà tặng vừa có thể quảng bá hình ảnh công ty qua những chiếc mũ có logo công ty của mình. Công ty TNHH LIMAC với thương hiệu mũ LIMAC mũ tai bèo giá rẻ in logo Công ty LIMAC chúng tôi...

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16401212
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn