Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Nữ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may áo thun đồng phục nữ

Công ty của bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục nữ? Doanh nghiệp của bạn đang định hướng trở nên thật chuyên nghiệp, chỉn chu trước khách hàng? Chỉ cần một chiếc áo đồng phục sẽ giúp nhân viên luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn cảm thấy vui vẻ suốt cả 1 ngày làm việc? Vậy cần lưu ý những gì để đặt may áo thun chất lượng và đẹp nhất? Hãy liên hệ ngay xưởng may áo thun đồng phục nữ Limac để đặt may cho mình mẫu áo thun đồng phục nữ đẹp, chất lượng mà giá thành lại rẻ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215363-lxb.jpg

Xưởng may áo thun đồng phục nữ giá rẻ

Limac nhận sản xuất, in ấn logo lên các loại áo thun đồng phục cho các khách hàng. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục các loại. Rất nhiều đối tác sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều có những phản hồi hết sức tích cực.

Chúng tôi đã – đang và sẽ sản xuất nhiều đơn đặt hàng đồng phục nữ cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi sản phẩm của Limac luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với giá thành tại xưởng.

Áo thun đồng phục nữ – mẫu áo ấn tượng, ý nghĩa:

Áo thun đồng phục nữ là mẫu áo có ý nghĩa tuyệt vời đối với mỗi doanh nghiệp. Những mẫu áo thun đồng phục khiến cho doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn. Hình ảnh những nữ nhân viên khoác trên mình những mẫu áo đồng phục sẽ ghi dấu ấn tốt đẹp về thương hiệu của doanh nghiệp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215365-pnl.jpg

May áo thun đồng phục nữ màu đỏ

Áo thun đồng phục nữ còn mang lại sự gắn kết tình cảm của mỗi nhân viên với công ty giúp họ luôn có trách nhiệm với doanh nghiệp, xây dựng sự trung thành và cống hiến hết mình cho tổ chức. Chiếc áo thun nhỏ bé nhưng lại mang đầy ý nghĩa tuyệt vời. Bởi thế mà các đơn vị, tổ chức nên lựa chọn những mẫu áo thật ấn tượng cho doanh nghiệp của mình. 

Kinh nghiệm đặt may áo thun nữ đồng phục:

Khi lựa chọn đặt may đồng phục cho công ty, bạn có thể lựa chọn giữa những mẫu áo thun hoặc áo phông nữ đồng phục. Đây chính là hai mẫu áo phổ biến, thường được lựa chọn nhất trong các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Bạn muốn đặt may những mẫu áo thun nữ đồng phục đẹp và chất lượng nhất? Vậy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

-          Chất liệu vải: Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi đánh giá chất lượng của một mẫu áo thun đồng phục nữ. Bạn nên lựa chọn những loại áo có chất liệu mềm mại, với độ thấm hút mồ hôi tốt để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215366-xgr.jpg

Áo thun đồng phục nữ may phối

-          Thiết kế áo: Những mẫu áo đồng phục nữ của doanh nghiệp nên được thiết kế hài hòa, theo màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những thiết kế áo phông nữ dành riêng cho những buổi teambuilding, dã ngoại cho doanh nghiệp mình.

Đồng phục Xưởng may Limac với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất áo thun đồng phục với nguồn nguyên liệu vô cùng đa dạng như: Cotton 100%, Cá Sấu Poly, cá sấu 65/35, cá sấu thun lạnh, thun mè,… hứa hẹn mang đến các mẫu áo thun đồng phục chất lượng tuyệt vời nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215368-fqf.jpg

Mẫu áo thun đồng phục nữ màu tím

- Áo được thiết kế kiểu polo có cổ với phần cổ thiết kế mới lạ, làm đầy phần cổ kết hợp với điểm 2 nút luôn đảm bảo vẻ ngoài của người mặc luôn chỉn chu, đứng đắn.

- Form dáng áo suông phù hợp với mọi vóc dáng người mặc.

- Chất vải mềm mịn thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, khi mặc cực mát và thoải mái. Các loại vải sử dụng may áo thun đồng phục màu tím được đều đã được tuyển chọn sử dụng loại vải cao cấp không xù, bền màu, không phai màu trong quá trình giặt.

- Áo có màu tím cực hot mà các bạn có thể phối với quần tây, quần jeans, quần kaki và phụ kiện khác một cách dễ dàng để phù hợp khi đi làm đi chơi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215370-zgm.jpg

Áo thun đồng phục nữ màu đỏ đô

- Đường may của áo cũng được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế giúp bạn thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng không kèm phần duyên dáng, lịch lãm của mình.

Xưởng may đồng phục Limac sẵn sàng đáp ứng cung cấp áo thun đồng phục màu tím số lượng lớn với mức giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt, logo, hình in trên áo ứng dụng công nghệ in thêu, in decal kỹ thuật số đảm bảo mọi hình ảnh, logo sắc nét, rõ ràng không bị bong tróc làm tôn thêm vẻ sạng trọng của mẫu áo.

Với quy trình đạt tiêu chuẩn Xưởng may Limac đảm bảo các đơn đặt hàng sẽ được hoàn thành với chất lượng tốt nhất trước khi giao hàng. Các nguyên vật liệu từ chất vải, chỉ may, cúc áo… được kiểm tra kỹ trước khi cắt may, mỗi sản phẩm hoàn thành đều được kiểm tra qua 2 bộ phận kiểm định trước khi đóng gói.

Với mẫu mã đa dạng, vải chất lượng cao, kiểu dáng thời trang, các mẫu đồng phục của chúng tôi đã từng bước chinh phục hàng ngàn doanh nghiệp trong nước.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625215372-faq.jpg

Limac – xưởng may áo thun đồng phục nữ

Địa chỉ đặt may áo thun đồng phục nữ uy tín, chất lượng:

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đặt may áo phông nam nữ đồng phục, áo thun đồng phục nữ,… thì Áo thun Limac chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

-          May mẫu theo yêu cầu của khách hàng: Công ty sẽ may áo thun đồng phục mẫu miễn phí để giúp khách hàng định hình về sản phẩm của mình trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

-          Miễn phí tư vấn lựa chọn chất liệu: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Tiến Phát luôn sẵn sàng tư vấn tư vấn từ những ý tưởng ban đầu của bạn để thống nhất được một phương án may áo thun đồng phục tốt nhất với giá cả thấp nhất.

-          In/thêu sắc nét theo yêu cầu: Có rất nhiều phương pháp in và thêu để khách hàng lựa chọn cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua Logo, Slogan, tên công ty, website in thêu lên áo thun đồng phục.

-          Giá cả cạnh tranh: Để đem đến cho khách hàng một mức giá rẻ nhất cho áo thun đồng phục chúng tôi sẽ lựa chọn thật cẩn thận các yếu tố về chất liệu vải, kiểu áo, đường may, chất lượng hình in thêu. Tất cả các yếu tố này phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Đến với xưởng may Limac bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Limac chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm được sản xuất tại đây.

Do đó, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Xưởng may Limac để sở hữu những chiếc áo thun đồng phục nữ đẹp và chất lượng và giá rẻ nhất nhé!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

#xưởng_may_áo_thun_đồng_phục_nữ #xuongmayaothundongphuc #mayaothundongphucgiare #aothundongphucnu #xuongmayaothuntheoyeucau #áo_thun_đồng_phục_công_ty #xưởng_may_limac #inaothundongphuc #aothundongphucgiare #xuongmayaothundongphuctheoyeucau #aothundongphuc

 

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16351916
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn