Mẫu Đồng Phục Lễ Tân Khách Sạn Cao Cấp, Đón Đầu Xu Hướng Thời Trang

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam


        Kiểu dáng:

   - Phục vụ khách hàng trong nhà hàng – khách sạn là hình thức bán hàng trực tiếp, khách hàng tới nhà hàng của bạn để mua trực tiếp và sử dụng các dịch vụ sản phẩm của nhà hàng mình và đánh giá thông qua cung cách phục vụ và thái độ của chính bạn, vì vậy khi phục vụ khách hàng ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì đồng phục khách sạn cho từng bộ phận cũng có tác động lớn đến sự hài lòng của khách hàng.

Đồng phục Lễ tân 12

   
  - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thiết kế tươi trẻ mà không kém phần thanh lịch cho các quý cô vẻ ngoài thật trẻ trung, quyến rũ. 

Đồng phục Lễ tân 12

      - Áo đồng phục có form dáng ôm body nhẹ, phần cổ được thiết kế độc đáo, tạo điểm sáng và tôn vinh sự quý phái, thanh thoát và gợi cảm cho người mặc.

Đồng phục Lễ tân 12

      - Điểm nhấn là họa tiết đai phối màu cách điệu, cùng dáng xòe tinh tế không những che khuyết điểm tại phần eo mà còn tôn lên những đường cong vô cùng nữ tính của người mặc.

Đồng phục Lễ tân 12

    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.

Đồng phục Lễ tân 12

      - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. 

Đồng phục Lễ tân 12

          - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

       Email:    dongphucviet.dpv@gmail.com 

    


Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15835880
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn