Kinh Nghiệm Đi Thái Lan Cần Nhớ

Liên hệ

Hà Nội


Thái Lan là một trong những quốc gia thu hút nhiều du khách du lịch nhất khu vực Đông Nam Á. Thái lan được du khách ưu ái dành tặng cho nhiều mỹ danh như “đất nước chùa vàng”,  “thiên đường du lịch”, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của nụ cười thân thiện”… các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất…đang chờ đoán các bạn. Sau đây tour du lịch Thái Lan sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình qua bài viết Kinh nghiệm đi thái lan cần nhớ, mời bạn tham khảo.

Kinh nghiệm đi thái lan cần nhớ


Kinh nghiệm đi thái lan cần nhớ

Kinh nghiệm đi thái lan cần nhớ

Đất nước Thái Lan | Tour du lịch Thái Lan | Ẩm thực Thái Lan

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan | Điểm du lịch

Kinh nghiệm đi thái lan cần nhớ

1. Luôn mang theo hộ chiếu bên người- điều này rất quan trọng để bạn có một chuyến đi suôn sẻ, hãy để vào chỗ kín nhất trên người, không để chung với tiền bạc hoặc những giấy tờ hay rút ra, rút vào khác
2. Ghi sẵn điện thoại của Đại sứ quán VN tại Thái Lan, phòng khi xảy ra trường hợp không mong muốn. Hoặc liên lạc với TAT (cơ quan quản lý du lịch ở Thái Lan), tổ chức này khá cởi mở và nhiệt tình, nói chung là thiện cảm, +66 2250 5500.
Địa chỉ ĐSQ VN tại Thái Lan:


  • 83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330
  • Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203
  • Email: vnembassy@bkk.a-net.net.th.

3. Người Thái Lan nói tiếng Anh tốt và rất dễ hiểu, không cần quá căng thẳng khi dùng tiếng Anh. Trong trường hợp không nói được tiếng Anh, có thể nói… tiếng Việt, đôi khi họ cũng hiểu luôn.
4. Không cần trả giá khi đi shopping, vì họ nói thách rất ít, trừ khu chợ Patpong. Nhưng bạn nhớ bất kỳ shop nào, ki-ốt nào cũng có máy tính.
5. Luôn mang theo bản đồ để không bị xe Tuk Tuk chặt chém. Bản đồ phát miễn phí không hạn chế số lượng ở ngay sân bay, xuống máy bay nên cầm ngay 2-3 tờ bản đồ (phòng khi giở ra nhiều quá mà nát cả bản đồ)

Bạn có thể xem thêm thông tin tour du lịch Thái Lan cũng như giá tour tốt nhất tại đây.


Bình luận

0129 845 6661
Mã số : 12258117
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn