Cách Trang Điểm Môi Hot Nhất Hiện Nay

198.000

Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.hcm.

Cách trang điểm môi hot đang là sự quan tâm của chị em hiện nay. Mỗi một makeup look lại có một kiểu đánh son phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa cho lớp makeup. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích hơn thông qua nội dung này nhé!

Xem thêm các sản phẩm về môi

1./ Ba bước chăm sóc môi trước khi trang điểm cho đôi môi

a./ Tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết cho môi là một bước rất quan trọng để giúp cho bạn có một đôi môi mềm mại, hồng hào hơn. Đó cũng là cách để giúp cho màu son được đều màu hơn trên môi bạn và trông cũng đẹp hơn rất nhiều.

b./ Thoa son dưỡng

Son dưỡng là item bất ly thân với nhiều chị em nữ. Đây là cứu tinh cho bờ môi khô, thâm nứt nẻ trở nên hồng hào, mịn màng hơn, giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho đôi môi. Nó cũng giúp bảo vệ đôi môi của bạn khi trang điểm.

Thông thường viền môi sẽ là phần tối màu chính vì vậy bạn nên sử dụng các loại kem che khuyết điểm hoặc kem nền để che đi. Ngoài ra, che viền môi sẽ giúp đôi môi nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.

Ba bước chăm sóc môi trước khi trang điểm cho đôi môi
Ba bước chăm sóc môi trước khi trang điểm cho đôi môi

2./ Các cách trang điểm môi hot hiện nay

Có đa dạng cách trang điểm môi hot nhưng mỗi khuôn mặt và kiểu makeup sẽ hợp với kiểu trang điểm môi khác nhau. Các bạn hãy cân nhắc để lựa chọn một cách trang điểm môi sao cho phù hợp với kiểu makeup của mình nhé!

Xem thêm : » Trang điểm môi ăn gian tuổi đơn giản nhất

a./ Đánh son tạo môi trái tim quyến rũ – cách trang điểm cực hot hiện nay

Đánh môi trái tim là một cách trang điểm môi hot ở thời điểm hiện tại. Một đôi môi trái tim từ lâu đã là chuẩn mực vẻ đẹp cho các chị em. Có rất nhiều cách đánh son tạo môi trái tim, nhưng cách nào thì cũng cần vẽ 1 viền môi theo đúng hình dáng trái tim, và sau đó đánh son thật đều tay. Để có một đôi môi trái tim quyến rũ, ta sẽ thực hiện các bước dưới đây:

Đầu tiên, ta sử dụng một cây chì hoặc đánh chữ X ở phần đỉnh môi để tạo thành trái tim, rồi kéo dần ra phía khóe miệng bằng nhiều đoạn ngắn liền mạch.

Đối với môi dưới, kẻ phần viền ở chính giữa trước rồi kéo dần sang hai bên khóe môi.

Đến đây thì chúng ta đã hoàn thành 80% công đoạn trang điểm một đôi môi trái tim rồi. Tiếp theo ta sẽ dùng son để tô lên phía bên trong của đường viền trái tim vừa kẻ để có được một đôi môi trái tim xinh đẹp, quyến rũ.

Đánh son tạo môi trái tim quyến rũ
Đánh son tạo môi trái tim quyến rũ

b./ Đánh son trong lòng môi – cách trang điểm được nhiều hot girl chọn lựa

Một cách trang điểm môi cực hot mà ta không thể bỏ lỡ đó chính là đánh son trong lòng môi. Có rất nhiều cách đánh son trong lòng môi xinh xắn, nhẹ nhàng nhưng đơn giản mà đẹp nhất đó là sự kết hợp giữa son kem, son lì sẵn có để tạo ra màu son ưng ý.

-Bước 1: Lựa chọn một màu son kem nhẹ nhàng như các màu nude để làm một lớp base ở dưới, đánh đều khắp môi.

-Bước 2: Dùng một màu son lì đậm màu hơn tô vào trong lòng môi.

-Bước 3: Sử dụng cọ vẽ để tan màu son cho đều và vẽ lại viền môi tạo sự sắc nét cho đôi môi của bạn.

d./ Đánh son full môi

Để dùng son full môi đẹp, chuẩn, cần đánh lớp nền nhẹ để màu son được lên màu chuẩn nhất. Sau đó có thể dùng cọ tán son môi từ phía trong lòng ra ngoài. Cần lưu ý bạn nên dùng son ở mức vừa phải để tránh làm lem viền môi. Như vậy sẽ không tạo nên một vẻ đẹp hoàn thiện.

Đánh lớp nền nhẹ để màu son được lên màu chuẩn nhất
Đánh lớp nền nhẹ để màu son được lên màu chuẩn nhất

Tiếp theo nên dùng chì kẻ viền chung với màu son môi. Như vậy sẽ tạo được vẻ đẹp tự nhiên và cân đối nhất cho đôi môi sau khi trang điểm. Với những cô nàng có đôi môi mỏng muốn làm đôi môi trở nên dày hơn thì cách đánh son môi phun lòng môi giúp cô nàng biến hóa đôi môi của mình trở nên thật hấp dẫn. Đây là một trong số cách trang điểm môi được nhiều hot girl áp dụng nhất hiện nay.

e./ Đánh son tạo viền môi mờ ảo

Một chút biến tấu cho cách đánh son tràn viền không bị quá lộ liễu là nàng hãy dùng thủ thuật làm mờ đi viền môi của mình. Sử dụng tay tán nhẹ, đầu cọ mềm hay một chiếc tăm bông để tạo hiệu ứng mờ dần cho viền môi, tha hồ “ăn gian” mà không sợ lố. Ngoài ra, đánh highlight ở nhân trung và dưới môi nhẹ nhàng cũng tạo cảm giác môi căng tràn hơn.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ đưa ra được những kinh nghiệm khách quan cho chị em để lựa chọn được cách trang điểm môi hot hit phù hợp với bản thân mình nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM

» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

» Số điện thoại: 0909 903 550

» Email: info@gbresourceslimited.com

 

» Website: australisvietnam.com

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 903 550
Mã số : 16880343
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn