Bộ Nồi 3 Đáy Chính Hãng Goldsun

350.000

337/73- Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội







Bộ nồi 3 đáy gồm 3 chiếc chính hãng Goldsun – giúp cho bữa cơm gia đình bạn thơm ngon, hấp dẫn. Bộ sản phẩm trị giá 600.000 xuống còn 350.000

Liên hệ: 0923.555.772


Bộ ba nồi 3 đáy chính hãng Goldsun không chỉ giúp bạn tiết kiệm gas hay điện với thiết kế đáy 3 lớp mà còn khiến không gian bếp của bạn thêm sạch sẽ, gọn gàng nhờ chất liệu inox luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

[​IMG]
Với kiểu dáng đồng bộ và sang trọng, Bộ ba nồi 3 đáy Goldsun sẽ mang đến cho bạn cảm hứng sáng tạo trong việc chế biến các món ăn dinh dưỡng cho gia đình.

[​IMG]
Bộ ba nồi 3 đáy chính hãng của thương hiệu Goldsun sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng tính tiện dụng và gọn gàng hơn cho gian bếp nhà bạn. Bộ nồi với khả năng tỏa nhiệt đều sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Bộ nồi 3 đáy Goldsun với 3 kích cỡ khác nhau 16cm - 20 cm - 24cm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Thiết kế tiện dụng với 3 lớp đáy, bộ nồi có thiết kế đáy 3 lớp bảo đảm sự hấp thu nhiệt và tản nhiệt đều khắp bên trong nồi. Nhờ đó, Bộ nồi 3 đáy Goldsun sẽ giúp thức ăn sẽ không bị cháy cạnh, không mất chất dinh dưỡng và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu.. Ngoài ra, inox còn rất dễ vệ sinh và chùi rửa đồng thời giữ độ sáng bóng dài lâu cho bộ sản phẩm.

[​IMG]
Bộ nồi sẽ giúp bạn và tất cả các thành viên trong gia đình bạn có những món ăn ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng và bữa ăn hàng ngày đó nhé.

[​IMG]
Được biết đến là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu ở thị trường Việt Nam hiện nay, Công ty Cổ phần Gia dụng Goldsun nổi bật với các mặt hàng: Điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp và thiết bị nhà bếp. Sau gần 20 năm thành lập, vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, Goldsun đã dần khẳng định được tên tuổi của mình bằng chất lượng và sự cải tiến không ngừng về mẫu mã. Với hệ thống đại lý rộng rãi khắp cả nước, Goldsun không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Màu sắc: Trắng bạc

Chất liệu: Inox, kính

Hãng sản xuất: GoldSun

Xuất xứ: Việt Nam

Địa chỉ mua: Cung Thiếu Nhi Hà Nội - 27 Lý Thái Tổ.







Bình luận

HẾT HẠN

0923 555 772
Mã số : 10162650
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn