Công Ty Diệt Mối Tận Gốc Và Phòng Chống Mối Công Trình Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

1,2 triệu

158 Đường 185 Phường Phước Long B

Cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà, Pest Kill 247 trước tiên thông báo rõ ràng quy trình kiểm soát côn trùng và nhận được sự đồng ý của đơn vị. Quy trình diệt mối, vệ sinh thực hiện theo nguyên tắc an toàn, cẩn thận. Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chất lượng dịch vụ diệt mối tại Pest Kill 247 được chứng nhận bởi NPMA (Hoa Kỳ).

Cung cấp dịch vụ diệt mối tại nhà, Công ty Kiểm Soát Côn Trùng  Pest Kill 247 cam kết: Sản phẩm thuốc khử trùng chúng tôi sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiêu diệt hiệu quả. Các dòng thuốc Pest Kill 247 sử dụng có thể kể đến Perme – UK, FENDONA 10SC, Permethrin 50EC, PERMECIDE 50EC,… Sản phẩm không độc hại, an toàn với sức khỏe con người và vật nuôi, hạn chế tối đa tác hại môi trường. Hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn. Quy trình diệt côn trùng đảm bảo tiêu chuẩn, thực hiện nhanh chóng, rõ ràng. Khách hàng được hướng dẫn vệ sinh chi tiết, ngăn chặn mối tái phát. Đồng thời, Pest Kill 247 luôn có chính sách bảo hành sau khi đã hoàn thành dịch vụ Các quy trình làm việc được thực hiện minh bạch rõ ràng theo điều khoản hợp đồng

Triển khai dịch vụ diệt mối TPHCM, công ty kiểm soát diệt mối Pest Kill 247 thực hiện theo quy trình

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1664166655-sen.jpeg

Cập nhật các kênh thông tin để xử lý yêu cầu của khách hàng, chuyển tiếp cho các bộ phận chuyên môn liên quan để triển khai dịch vụ.

Kỹ thuật viên đến địa điểm yêu cầu khảo sát môi trường, lên kế hoạch chi tiết với phương pháp diệt mối phù hợp

Gửi báo cáo, thảo luận với khách hàng về toàn bộ kế hoạch, thống nhất chi phí, thời gian triển khai cùng phương pháp sử dụng

Ký kết hợp đồng, khách hàng thanh toán lần 1 theo quy định hợp đồng

Đội ngũ kỹ thuật thực hiện thi công theo quy trình quy định, đảm bảo an toàn, không gây mùi khó chịu

Hoàn thành dịch vụ, kiểm tra công trình và bàn giao cho khách hàng kiểm tra

Khắc phục theo yêu cầu, hẹn lịch kiểm tra, hoàn thiện thanh toán và giao phiếu bảo hành cho khách hàng.

Chi tiết quy trình tiến hành dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại Pest Kill 247

Quy trình dịch vụ diệt mối cho các công trình xây dựng

Công tác dịch vụ diệt mối tại công trình là điều rất cần thiết. Được áp dụng cho các công trình của Nhà Nước hay doanh nghiệp tư nhân. Đối với các công trình cần tiêu diệt mối số lượng lớn thì chúng ta sẽ sử dụng các loại thuốc diệt mối Lenfos, Map Sedan, Thuốc diệt mối Agenda. Pha thuốc và nước đúng tỉ lệ như nhà sản xuất quy định. Sau đó phun lên các ổ mối để tiêu diệt. Cách xử lý mối cho công trình xây dựng như sau:

 

Lần 1: Xử lý phòng chống mối lần 1 sau khi đan sắt móng xong

 

Sử dụng thuốc Lenfos 50EC/Map Sedan 48EC/Agenda 25 EC.

Pha theo tỷ lệ: 1,2%. (Riêng đối với Agenda là 2,5%)

Phun trực tiếp dung dịch dọc theo móng và các trụ nhà. Liều lượng: 5 lít dung dịch/ 1 mét hoặc 15 lít trên một chân trụ.

Lần 2: Xử lý mối, phòng chống mối lần 2 sau khi vừa đầm nền xong

 

Các công trình xây theo dạng có tầng hầm thì lưu ý trước khi đổ bê tông cho tầng hầm hãy phun thuốc phòng chống và tiêu diệt mối trước.

Nhà xây dựng không có tầng hầm cần tưới dung dịch thuốc diệt mối trước khi tràng hồ để lót gạch nền

Sử dụng là thuốc chống mối Lenfos 50EC/Map Sedan 48EC/Agenda 25EC

Liều lượng:

 

Tỉ lệ pha dung dịch: 1,2%. (Riêng Agenda là 2,5%)

Tỉ lệ tưới cho nền móng: 5 lít dung dịch pha sẵn/ 1 mét vuông.

Đặc biệt: Khi thực hiện diệt mối chúng tôi sẽ sử dụng thêm thuốc phòng chống mối PMS (dạng bột) liều lượng từ tối đa 2kg rải đều cho 1m2

Các bước diệt mối bằng công nghệ Nhật Bản – Trạm mối Xterm đạt tiêu chuẩn Tiêu chuẩn ISO 45001:2018

Công ty dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ chúng tôi cung cấp phương án diệt mối bằng trạm Xterm đạt tiêu chuẩn ISO 45001:2018. Gói dịch vụ sử dụng công nghệ này thường được nhiều khách hàng cá nhân như gia đình có điều kiện quan tâm. Đồng thời, các doanh nghiệp quy mô lớn, doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế 45001:2018 ưa chuộng.

 

Trong bả mối Xterm dồi dào hai hoạt chất đạt tiêu chuẩn ISO 45001:2018. Đó là chất điều hòa sinh trưởng côn trùng (iGRS) – chứa kích thích tố côn trùng (hóc môn) và chất độc phát hành chậm. Bả mối Xterm được thiết kế đặc biệt để hấp dẫn mối thợ. Sau đó thông qua Pheromone được tiết ra bởi mối thợ mà thu hút những thành viên khác của tổ mối đến “nhấm nháp” nguồn thức ăn mới này.

 

Bên cạnh chất độc, chất ức chế tổng hợp Chitin (CSI) vào cơ thể cũng ngăn chặn sự hình thành vỏ của loài mối. Vì vậy chúng không thể thay vỏ theo chu kỳ tự nhiên và chết. Song đây cũng là một quá trình đòi hỏi thời gian tương đối dài. Mối sẽ không chết ngay lập tức khi ăn bả, thay vào đó, chúng vẫn có thể quay về tổ. Chính nhờ tác dụng chậm mà bả mối Xterm đảm bảo lan truyền cho nhiều cá thể mối khác và cuối cùng là tiêu diệt tận gốc 100% tổ mối.

 

 Thông tin liên hệ công ty diệt mối tận gốc Pest kill 247.

Hotline 0902972860

CSKH : 0902972860

email : pestkill247@gmail.com

Website : https://pestkill247.com/dich-vu-diet-moi-quan-7/

Source : https://pestkill247.com/dich-vu-diet-moi-quan-7/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 972 860
Mã số : 16842951
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn