Dịch Vụ Trám Răng Thẩm Mỹ Quận 2 Uy Tín

Liên hệ

599 Nguyễn Duy Trinh, Tp Thủ Đức

Trám răng thẩm mỹ tại Quận 2 là gì?

Trám răng thẩm mỹ tại Quận 2  là phương pháp trám răng đơn giản nhằm phục hồi chức năng của những chiếc răng bị hư hỏng do bị sâu răng, răng mẻ, răng vỡ, răng thưa, răng hở kẽ,… Phương pháp này mang lại vẽ đẹp tự nhiên cho răng, duy trì chức năng ăn nhai,  ngăn ngừa sự phát triển trở lại của sâu răng và một số các bệnh lý răng miệng khác.

Vật liệu trám răng thẩm mỹ sử dụng hợp chất composite nha khoa kết hợp chiếu đèn laser hoặc chiếu đèn halogen quang trung hợp để làm đông cứng composite và cố định vững chắc composite kết dính vào răng thật.


Trám răng thẩm mỹ tại Quận 2 uy tínTrám răng thẩm mỹ tại Quận 2 bằng Composite


Khi nào cần trám răng thẩm mỹ tại Quận 2?

Trám răng thẩm mỹ  thường được áp dụng trong các trường hợp sau:

TH1: Sâu răng nhẹ, răng xuất hiện những lỗ sâu nhỏ, chấm đen trên bề mặt răng...thì chúng ta nên trám răng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

TH2: Mòn cổ chân răng nhẹ, gây khuyết điểm cho hàm răng, dễ bị chảy máu chân răng, ê buốt khi đánh răng và nhạy cảm với đồ ăn nóng lạnh. Riêng đối với trường hợp mòn cổ chân răng nặng, khiến răng lung lay dẫn đến nguy cơ mất răng sẽ được bác sĩ tư vấn, lựa chọn kế hoạch điều trị phù hợp như bọc răng sứ hơn là trám răng thẩm mỹ. Vì trám răng sẽ không cải thiện được tình trạng lung lay và bảo tồn được răng thật như bọc răng sứ.

TH3: Các chấn thương gây mẽ, bể răng, làm thay đổi hình dạng ban đầu khiến nhiều người thiếu tự tin, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và ê buốt khi ăn đồ nóng/lạnh.

TH4: Răng thưa, khe răng hở gây mất thẩm mỹ, dễ nhét thức ăn, tạo mảng bám gây sâu răng,… nên trám thẩm mỹ để đóng kín kẽ răng.

Địa chỉ trám răng thẩm mỹ tại Quận 2 uy tín

Nha khoa Trí Việt 2 là địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn, được khách hàng là khách nước ngoài, Việt Kiều, khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn. Hàng năm, đội ngũ Bác sĩ cùng nhân viên đã thực hiện thành công hàng ngàn ca trám răng thẩm mỹ tại Quận 2  cùng các điều trị nha khoa khác.

Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp thăm khám và thực hiện trám răng. Với sự chuyên nghiệp, vững vàng trong chuyên môn, các bác sĩ sẽ mang lại kết quả phục hình răng tốt nhất, phù hợp với đặc điểm răng miệng của từng người.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0902 327 072 (Ms Phương)

Mail: Nhakhoatriviet.com@gmail.com

Website: nhakhoatriviet.com

Liên hệ để được tư ván trám răng thẩm mỹ tại Quận 2

>> xem tại đây

Bình luận

HẾT HẠN

0902 327 072
Mã số : 16271688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn