Cửa Thép Vân Gỗ Gía Rẻ Tại Quận 6

3,174 triệu

639 Ql 13- Hiệp Bình Phước - Tp Thủ Đức

Trong thời đại hiện đại ngày nay, việc lựa chọn cửa để bảo vệ ngôi nhà không chỉ mang tính chất chống trộm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian sống. Trong số các loại cửa phổ biến, cửa thép vân gỗ là một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng tại Quận 6. Bài viết này sẽ giới thiệu về cửa thép vân gỗ tại Quận 6 và cung cấp bảng giá mới nhất cùng với thông tin hữu ích tới anh, chị quý khách hàng. Cửa Thép Gỉa Gỗ

CỬA THÉP VÂN GỖ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ THẾ NÀO?

Sau 5 năm cung cấp Cửa Thép Vân Gỗ, chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây là một loại cửa được thiết kế để kết hợp giữa tính năng bền bỉ của thép và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ vân tự nhiên.

✨ 80% Khách hàng đánh giá cao sự chắc chắn và độ bền của cửa thép vân gỗ. Với vật liệu thép chất lượng cao, nó có khả năng chống lại sự tác động mạnh mẽ từ môi trường bên ngoài như thời tiết xấu, va đập hay cố gắng đột nhập. Điều này mang lại cảm giác an toàn và yên tâm cho gia đình.

✨ Bên cạnh đó, cửa thép vân gỗ có vẻ ngoài sang trọng và tự nhiên nhờ lớp hoàn thiện bề mặt giả gỗ. Nó mang đến sự hài hòa cho không gian và tạo điểm nhấn cho kiến trúc nội thất. Vân gỗ trên cửa cũng được tạo ra một cách tỉ mỉ và thẩm mỹ, giúp tái tạo lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật.

✨ Khách hàng cũng đánh giá cao tính tiện ích của cửa thép vân gỗ. Nó có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ và tiếng ồn bên ngoài khỏi xâm nhập vào không gian sống. Hơn nữa, cửa này cũng dễ dàng vệ sinh và bảo trì, mang lại sự tiện lợi và sử dụng lâu dài.



CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI QUẬN 6 ĐƯỢC SẢN XUẤT THẾ NÀO?

Hiện tại, quy trình sản xuất cửa thép giả vân gỗ có thể khác nhau tùy theo từng doanh nghiệp. Dưới đây là một phác thảo về quy trình sản xuất Cửa Thép Giả Vân Gỗ phổ biến mà KINGDOOR sử dụng:

Bước 1: Xử lý thép mạ điện:

  • Tấm thép mạ điện được xử lý để chống han gỉ và sau đó cắt theo kích thước chuẩn hoặc yêu cầu của khách hàng. Trong giai đoạn này, cũng thực hiện gia công ô kính, các ổ khóa và các chi tiết khác.
  • Sau khi cắt, các tấm thép được đưa vào máy ép để tạo các cạnh để ghép nối 2 tấm thép và gắn bản lề.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

Bước 2: Hình thành cánh cửa thô:

  • Các cạnh được ép xong được gia công với vật liệu chống cháy như tấm Magie Oxit chống cháy, ở giữa 2 tấm thép là vật liệu giấy tổ ong Honeycomb giúp cách âm cách nhiệt tốt. Tấm thép còn lại được đặt lên phía trên.
  • Tiếp theo, 2 tấm thép được hàn chặt lại với nhau để đảm bảo kín khít và chắc chắn nhất.

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

Bước 3: Hoàn thiện cánh cửa:

  • Sau khi hàn, cánh cửa được xử lý để đạt được hoàn thiện tốt nhất. Công đoạn này bao gồm mài mòn các mối hàn và các chi tiết thừa, sơn tĩnh điện lên bề mặt cửa và dán vân gỗ (nếu có) và gia công kính (nếu có).

quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

Bước 4: Kiểm định chất lượng cánh cửa:

  • Một số đơn vị không thực hiện bước này do chi phí đầu tư cho hệ thống kiểm định chất lượng cao. Thay vào đó, khi có yêu cầu, nhà cung cấp sẽ đưa cửa đến trung tâm kiểm định chất lượng để nhận giấy phép và chứng nhận.
  • Những đơn vị khác sẽ ngẫu nhiên chọn sản phẩm từ lô sản xuất để kiểm định. Một vụ cháy sẽ được thực hiện để xác định thời gian chống cháy của cửa.

Thông qua quy trình này, KINGDOOR sản xuất các cửa thép giả vân gỗ đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015 và đáp ứng các yêu cầu chất lượng của khách hàng.


BẢNG GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI QUẬN 6

Chúng tôi hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng khi quý khách hàng quan tâm đến việc mua Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6. Chúng tôi cam kết cung cấp báo giá hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với chất lượng và giá trị mà khách hàng nhận được. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá cửa thép vân gỗ theo từng loại:

LOẠI CỬA THÉP VÂN GỖ

GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI QUẬN 6

VỊ TRÍ LẮP ĐẶT KHUYÊN DÙNG

Cửa Thép Giả Gỗ Đơn

2.663.000/m2

Cửa Phòng, Cửa Thông Phòng 

Cửa Thép Giả Gỗ Đôi Cánh Đều 

2.976.000/m2

Cửa Phụ, Cửa Chính

Cửa Thép Giả Gỗ Đôi Cánh Lệch

2.906.000/m2

Cửa Phụ, Cửa Chính, Cửa ban công

Cửa Thép Giả Gỗ Bốn Cánh Đều 

2.975.000/m2 – 3.111.000/ m2

Cửa Chính, Cửa Đại Hội, Cửa Ban Công

Cửa Thép Vân Gỗ  Bốn Cánh Lệch 

3.068.000/m2

 Cửa Chính, Cửa Đại Hội, Cửa Ban Công

Cửa Thép Vân Gỗ Cao Cấp LX

3.177.000/m2

Cửa Chính, Cửa Đại Hội

Cửa Thép Vân Gỗ Luxury Thủy Lực Vách Kính 

3.273.000/m2

Cửa Chính, Cửa Đại Hội

Lưu Ý:

  • Giá Chưa Gồm VAT 10%
  • Giá Chưa bao gồm Phí Phụ Kiện, Lắp Đặt và Vận Chuyển (Nếu Có)
  • Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng, Cửa được bảo hành 36 Tháng

Để có thông tin chi tiết, trọn gói về báo giá cửa thép vân gỗ tại Quận 6, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Chúng tôi rất mong được hợp tác và đáp ứng mọi nhu cầu về cửa thép vân gỗ của quý khách hàng tại Quận 6. Với dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

 Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về cửa thép vân gỗ tại Quận 6 và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết và quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ MẪU CỬA THÉP VÂN GỖ TẠI QUẬN 6



Giá Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6




Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6




Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6




Giá Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6




Giá Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6




 Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ tại Quận 6


MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngoài khu vực Quận 6, chúng tôi còn cung cấp Cửa Thép Vân Gỗ tại tất cả các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Bình Tân, Củ Chi thuộc nội thành TPHCM. Qúy khách có thể tham khảo một số bài viết dưới đây nhé:

✨ Chúc quý khách tìm được mẫu Cửa Thép Vân Gỗ ưng ý tại Quận 6! 

Bình luận

HẾT HẠN

0914 537 927
Mã số : 17171970
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn