Thi Công Lắp Đặt Nội Thất Văn Phòng Uy Tín Chất Lượng

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Tphcm

Nếu bạn đang bắt đầu một văn phòng mới từ con số không với những căn phòng trống chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối khi không biết chọn lựa những thứ gì và bày biện ra sao. Công việc này mất khá nhiều thời gian của bạn trong việc lựa chọn, cũng như xếp đặt. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì có thể mọi thứ sẽ rối tung lên, không đẹp mắt, tốn kém của bạn nhiều chi phí và lại không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Lúc này bạn cần chọn một đơn vị uy tín giúp bạn làm tất cả những điều này, và Smart Future sẽ bên bạn với dịch vụ thi công lắp đặt nội thất văn phòng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ dựa trên lĩnh vực mà bạn đang làm việc để cho bạn những ý tưởng phù hợp.

Sau khi khảo sát thực tế vị trí văn phòng của bạn cũng như bên trong, dựa trên ngân sách bạn dự định sẽ bắt đầu, những yêu cầu từ phía bạn, chúng tôi sẽ đưa ra bản thiết kế sơ bộ để cùng nhau chỉnh sửa, thống nhất cuối cùng đi đến một thiết kế hoàn thiện nhất.

Từ những món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ… cho đến cách sắp đặt như thế nào, bố trí ra sao, số lượng như thế nào là phù hợp với số lượng nhân viên công ty, cách trang trí phối màu sao cho hài hòa đều được chúng tôi tính toán rất kỹ lưỡng. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1663638557-qhk.jpg

Chúng tôi luôn đảm bảo các món nội thất phục vụ hiệu quả cho công việc, cũng như tạo sự thoải mái cho những nhân viên của bạn nhất, nâng cao hiệu suất làm việc.

Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy, chúng tôi cũng sẽ áp dụng vào để mang lại nhiều sự may mắn và thịnh vượng cho công ty, vừa phù hợp với thiết kế chung.

Với dịch vụ trọn gói vừa thiết kế vừa thi công, chúng tôi sẽ giúp bạn giảm thiểu các đơn vị liên quan, đảm bảo liền mạch trong công việc giúp thời gian nhanh hơn.

 

Đến với Smart Future, bạn sẽ không mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí và có được không gian văn phòng như mình mong muốn trong một thời gian nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Kỹ Thuật Smart Future

Số điện thoại :

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658288557-oqa.png

Email: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658288571-jwi.png

 

 

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 16831173
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn