Lam Gỗ Trang Trí - Xu Hướng Lam Gỗ Trang Trí Hiện Đại

Liên hệ

100 Phan Văn Hớn,Tân Thới Nhất,Q12

Một căn hộ mát mẻ sẽ là nơi trú ngụ thoải mái cho những ngày hè nắng nóng. Có rất nhiều ý tưởng, giải pháp để thực hiện điều này. Nhưng hôm nay VÁCH NGĂN CNC muốn trình bày cho các bạn một phương pháp cực kì hiệu quả, nhanh chóng cho không gian nội thất nhà ở, vừa xinh xắn, thân thiện cho bạn một kì nghỉ hè không nóng bức và khó chịu .
Từ một căn hộ đơn giản, chật chội và không mấy đẹp mắt tưởng chừng khó có thể cải thiện nhưng dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, những anh thợ lành nghề thì chúng đều có thể trở thành không gian nội thất mà mọi nhà đều mơ ước.

Xu hướng lam gỗ trang trí hiện đại không bao giờ lỗi mốt

Đơn giản, sang trọng và hiện đại là những thiết kế lam gỗ phòng khách được ưa chuộng hiện nay.
Lam gỗ được liên kết với nhau tạo hệ lam độc đáo và bắt mắt.



Lam gỗ được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ thiết kế nội thất phòng khách, vách ngăn phòng khách và bếp, phòng làm việc, cầu thang…



Ngoài ra, kiểu lam gỗ đẹp còn có thể điều hòa không khí và mang đến một không gian mở, giúp bạn không cảm thấy ngột ngạt nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.



+ Kích thước đặt theo yêu cầu phù hợp không gian nội thất.
+ Mẫu mã màu sắc đa dạng hiện đại.

Ưu điểm của vách gỗ trang trí, lam gỗ trang trí

Những mẫu vách gỗ được cắt khắc lỗ, hoa văn tạo sự liên kết giữa các không gian vì thế khiến không gian trở nên thông thoáng, mát mẻ hơn rất nhiều.



Ngoài ra, gỗ là chất liệu dễ hấp thụ nhiệt và truyền tải nhiệt vì vậy vào những ngày thời tiết nóng bức gỗ sẽ giúp không gian giảm nhiệt độ nóng đi rất nhiều.



Ngoài công dụng tạo độ thông thoáng cho không gian nhà ở thì vách gỗ trang trí lam gỗ trang trí mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất nhà ở.




Mọi chi tiết xin liên hệ: 0904.639.438

websitehttps://vachngancnc.com.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 639 438
Mã số : 16682973
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn