Top 7 Mẫu Tranh Trống Đồng Treo Phòng Khách Đẹp Nhất

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tranh trống đồng treo phòng khách là một trong những biểu tượng mang dấu ấn từ nền văn hóa hào hùng từ phía dân tộc Việt Nam trong ngàn thập kỷ qua, bên cạnh đó nó còn là vật phẩm còn mang những ý nghĩa tốt cho công danh sự nghiệp từ phía gia chủ. Chính vì thế, ngày nay tranh  trống đồng là một trong những vật ý nghĩa sử dụng thường được các gia chủ dùng để treo trong nhà, phòng khách, phòng khiến cho việc, phòng họp cơ quan để tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian và thêm vào với lại phong thủy tốt, cũng như may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên để vật phẩm này có thể phát huy được tối đa công năng từ mình thì gia chủ nên biết bí quyết treo tranh trống đồng ở đâu để gặp được những điều tốt tuyệt vời và diễn đạt sự tôn trọng với tranh? Nếu gia chủ còn băn khoăn về vị trí, phương vị treo tranh trống đồng, hãy tham khao bài viết này từ Đồ Đồng Dung Quang Hà để tìm ra vị trí treo tranh thích thống nhất nhé!

Tổng quan về tranh trống đồng treo phòng khách

Tranh trống đồng là gì?

Trống đồng ko đơn giản chỉ là một loại nhạc khí mà nó còn là biểu trưng từ quyền lực, tôn giáo, văn hóa, lịch sử từ dân tộc Việt. Chính vì vậy, hình ảnh trống đồng vẫn luôn giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Bên cạnh những mô hình trống đồng truyền thống thì phổ biến người thích treo tranh trống đồng trong phòng khách vì những giá trị văn hóa, tinh thần và phong thủy tốt tuyệt vời mà nó đem đến.

 

>> Xem thêm: Có nên treo mặt trống đồng trong nhà hay không?

Tranh trống đồng đã xuất hiện cách chúng ta hàng nghìn năm trước đây nhưng cho đến nay nó vẫn luôn được bảo tồn và truyền bá rộng rãi. Bởi một phần nó chính là sự tái hiện, ghi lại hình ảnh sinh hoạt văn hóa từ phía thánh sư ta dưới đôi bàn tay tài hoa từ phía những người nghệ nhân đúc đồng. Hơn nữa, tranh trống đồng còn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những hội nghị, sự kiện quan trọng từ phía doanh nghiệp, cơ quan, đối tác buôn bán nước ngoài.

Tranh trống đồng có ý nghĩa gì trong đời sống văn hóa Việt

Tranh trống đồng là một bức tranh khắc họa chân thực hình ảnh sinh hoạt, lao động cùng với đó là những quan niệm tôn giáo từ người Việt cổ. Chính vì vậy mà người ta thường treo tranh  mặt trống đồng  trong nhà như mang cả lịch sử, văn hóa của người Việt trong gia đình. Người ta cũng tặng tranh trống đồng cho nhau, đặc trưng là với những vị khách nước không tính để truyền bá văn hóa Việt Nam ra thế giới.

 

Bên cạnh đó, người Việt cũng treo tranh trống đồng trong phòng quý khách với mong muốn nhận được những giá trị trị phong thủy tốt đẹp: nguồn năng lượng tích cực, khai thông trí tuệ, xua đuổi tà ma… Trên thị trường hiện nay những sản phẩm tranh trống đồng treo phòng quý khách được chế tạo với phong phú của kích thước, mẫu mã tới vật liệu. Gia chủ với thể chọn lọc cho mình tranh trống đồng bằng gỗ, bằng đồng hay tranh trống đồng mạ vàng dát vàng,…tùy vào thị hiếu và sự thích hợp với tuổi, mệnh từ gia chủ.

>> Xem thêm: 15+ Mẫu Tranh Đồng Quê Treo Phòng Khách Đẹp & Sang Trọng

Tuy nhiên, tranh trống đồng khiến cho bằng kim mẫu vẫn tốt hơn cả vì nó có thể phát huy được tốt nhất giá trị từ phía các họa tiết hoa văn trên mặt trống. Phổ biến nhất vẫn là tranh trống đồng treo phòng khách khiến cho bằng chất liệu đồng. Nhưng nếu gia chủ muốn một món quà với giá trị hơn, bền tuyệt vời và đẹp hơn thì tranh trống đồng mạ vàng, dát vàng là một sự chọn lựa hoàn hảo.

Tranh trống đồng treo phòng khách như thế nào cho đúng chuẩn phong thủy?

Vị trí treo tranh trống đồng trong phòng khách

Về cơ bản, tranh trống đồng là bức tranh biểu trưng cho nền văn hóa từ phía Việt Nam, vì vậy vị trí treo tranh cần đảm bảo yếu tố trang trọng, liêng thiêng để mô tả sự tôn trọng. Do đó phòng khách được xem là vị trí tốt nhất để treo tranh mặt trống đồng. Bởi theo quan niệm phòng quý khách là nơi đoàn tụ từ phía các thành viên trong gia đình, đồng thời cũng là nơi tiếp khách, khách bè tới chơi. Ngoài ra, theo phong thủy phòng quý khách cũng là vị trí lưu thông và tích tụ phổ biến vượng khí tốt lành nhất trong căn nhà, thành thử việc trang trí phòng khách đẹp sang trọng hơn là điều buộc phải làm.

 

>> Xem thêm: 7+ Tranh Treo Phòng Làm Việc Giám Đốc Cực Đẹp Và Sang Trọng

Vậy nên treo tranh trống đồng tại đâu trong phòng khách? Gia chủ mang thể treo tranh trên ghế sofa là lựa chọn tuyệt đối nhất lúc bộ sofa đặt sát tường. Bên cạnh đó nếu phòng bạn có diện tích hơi hẹp gia chủ cần treo tranh ở vị trí cao lên phía trên. Điều này tạo được sự cân đối cũng như mở rộng thêm ko gian phòng khách. Còn trường hợp phòng khách gia đình mang tổng lớn gia chủ phải bố trí tranh cách sofa chừng 25cm như vậy sẽ cân đối bức tường, kết hợp với không gian phòng khách. Với vị trí này tranh trống đồng ko chỉ mang phòng bạn trở lên sang trọng, ấm áp mà còn có tới may mắn, vượng khí tốt cho gia chủ. Ngoài treo trên ghế sofa, gia chủ cũng mang thể treo tranh mặt trống đồng phía trên tivi đối diện bàn tiếp quý khách cũng là một lựa chọn tuyệt đối với lại tài khí tốt cho gia chủ. Bố trí tranh trên tivi sẽ tạo tầm nhìn thuận mắt, là vị trí trung tâm lúc ngồi ăn bánh uống trà tiếp khách. Tranh trống đồng buộc phải treo cách vị trí tivi chừng 20cm, ko để quá sát nai lưng nhà. Như vậy với vị trí treo tranh này sẽ đưa gia đình xua đuổi được những luồng khí xấu, với tài lộc, may mắn đến.

Phương vị treo tranh

Ngoài những vị trí treo tranh trong phòng bạn thì phương hướng treo tranh trống đồng cũng vô cùng quan trọng. Theo phong thủy ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương sinh tương khắc thì tranh trống đồng thuộc hành Kim, nó cũng hợp với người mệnh Kim, Thủy và Thổ. Do đó, gia chủ bắt buộc treo tranh trống đồng hướng Tây và Tây Bắc sẽ tương tác loại chảy tiền tệ. Và khi treo tranh treo hướng Bắc sẽ nâng cao khả năng lãnh đạo. Hướng chính Tây: Đây là vị trí từ cung Tử Tức (đường con cái) và cũng là phương vị thuộc hành Kim, vì vậy, nó đặc thù ưa thích với tranh thuộc hành kim như tranh trống đồng treo phòng khách.

Hướng Tây Bắc: Đây là vị trí từ cung Quý Nhân, do đó khi treo tranh tại vị trí này gia chủ mang thể gia tăng vận quý nhân, tăng thêm các mối quan hệ xã hội và mang công việc từ phía mình được trơn tuột hơn. Hướng chính Bắc: Đây là vị trí của cung Quan Lộc (đường sự nghiệp, công việc làm ăn kinh doanh) Treo tranh trống đồng tại vị trí này sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình duy trì và phát triển khả năng lãnh đạo, tổ chức, phát triển sự nghiệp.

 

>> Xem thêm: Cái khánh là gì? Ý nghĩa của khánh thờ trong văn hóa Việt

Trên đây là những thông tin chia sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà về vị trí cũng như hướng treo tranh trống đồng hợp phong thủy. Hy vọng rằng gia chủ đã sở hữu thêm cho mình những thông tin hữu ích. Và trường hợp gia chủ đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình những bức tranh trống đồng treo phòng quý khách đẹp, sang trọng, chất lượng thì Đồ Đồng Dung Quang Hà là cửa hàng mà gia chủ ko buộc phải bỏ qua. Mọi thông tin thắc mắc phải tư vấn gia chủ vui lòng liên tưởng qua hotline: 0944.58.1111 để được các chuyên viên trả lời nhanh nhất. Hân hạnh mang thể đồng hành và phục vụ quý gia chủ. Xin chào và hứa hẹn gặp lại trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16471782
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn