Ghế Xếp Inox Sơn Hà, Ghế Sắt Xếp Bọc Nệm

Liên hệ

49 Lô H, Kcn Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



Ghế xếp inox là sản phẩm của INOX SƠN HÀ được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi sự tiện lợi mà dòng ghế này mang lại. Ghế xếp inox có thiết kế với chất liệu chủ yếu là inox, sắt, inox bọc nệm,..…đảm bảo chất lượng, bền đẹp. Ghế xếp thích hợp sử dụng trong phòng ăn hoặc những nơi có không gian hẹp. Dòng ghế này có kiểu dáng hiện đại, tươi trẻ, góp phần làm giúp cho căn phòng thêm gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

LIÊN HỆ MUA ĐỒ NỘI THẤT INOX: 028.3886.3368 Hoặc 0907.226.400

 


 

Bạn muốn mua ghế xếp inox, ghế inox giá rẻ, ghế inox 304, ghế gấp inox giá rẻ, ghế inox tròn. Hãy đến với công ty INOX SƠN HÀ bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm vừa ý nhất, giá thành hợp lý nhất.

 

Với các thành phố việc không gian nhỏ hẹp luôn là một vấn đề khó khăn cho các nhà thiết kế nội thất cũng như việc bố trí, sắp xếp không gian nội thất Văn phòng. Bắt nguồn từ những nhu cầu đó dòng sản phẩm ghế inox văn phòng được ra đời để đáp ứng cho những không gian chật hẹp.

 


 

Với đặc điểm nổi bật đó của mình đó là có thể gấp gọn sau khi sử dụng trả lại không gian rộng rãi cho người sử dụng, bên cạnh đó ghế còn khá nhẹ nhàng , tiện dụng và ngày càng được hoàn thiện hơn về kiểu dáng, chất liệu kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại song giá thành lại khá rẻ. Đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp,  tạo nên sự tiện dụng, hiện đại cho không gian sử dụng.

 

Chân ghế được làm từ ống thép sơn tĩnh điện, xi mạ crom hoặc làm từ chất liệu Inox giúp tăng tuổi thọ cho ghế, tăng độ sáng bóng và chống rỉ sét. Mặt ghế gấp inox và tựa lung ghế được làm bằng chất liệu simili, da, nỉ hoặc nhựa. Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cho việc di chuyển , sắp xếp mỗi khi không sử dụng hoặc thay đổi vị trí sử dụng.

 


 

Ghế xếp SƠN HÀ luôn đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng, sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ hơn giá thị trường. Do vừa rẻ vừa tiện dụng nên sản phẩm rất được các doanh nghiệp ưu chuộng. Tuy giá thành rẻ nhưng sản phẩm của công ty luôn đáp ứng đủ chỉ tiêu về chất lượng. Kinh nghiệm sản xuất bàn ghế inox của công ty SƠN HÀ sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu ghế xếp ngày càng hoàn thiện.

 


 

Nội thất INOX SƠN HÀ luôn không ngừng cung cấp những sản phẩm mới lạ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách và chất liệu khác nhau để có thể phục vụ được nhu cầu của khách hàng. Đừng bỏ lỡ những mẫu ghế inox SƠN HÀ, ghế liền bàn, ghế xoay văn phòng… ở những bài viết tiếp theo!

 

CÔNG TY NỘI THẤT INOX SƠN HÀ

Điện thoại: 0901.318.325 - Di Động/Zalo : 0907.226.400

Email : info@inoxsonha.com   web :  inoxsonha.com

Trụ Sở : 49 Lô H, KCN Vĩnh Lộc A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM

VPĐD 1 : 140 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

VPĐD 2 : Lầu 9, 561A Điện Biên Phủ, P25, Bình Thạnh,HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0907 226 400
Mã số : 15452646
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn