Keo Vá, Miếng Vá Vỏ Ô Tô Xe Máy Usa Mỹ

Liên hệ

128 Nguyễn Văn Lượng P17 Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh

Miếng vá săm lốp ( còn có tên gọi khác là miếng vá vỏ, miếng vá vỏ không ruột) là dòng miếng vá săm lốp chuyên vá, sửa chữa lốp dành cho các tiệm và các garage sửa chữa ô tô –  xe máy, Các loại miếng vá săm lốp xe máy này thường có giá không quá cao, phù hợp với điều kiện cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của các tiệm sửa chữa xe máy, miếng vá vỏ ô tô – xe tải thì thường được các hệ thống bảo dưỡng ô tô lớn dùng để vá lốp vì có công nghệ vá cao và chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng được cho hầu hết các loại lốp của các loại xe gắn máy như Yamaha, Honda, các loại lốp không săm và có săm, các loại lốp áp lực cao.

– Cách sử dụng miếng vá săm lốp xe máy:

Đối với miếng vá săm lốp xe máy: Sau khi đã vệ sinh và làm sạch chỗ cần vá chỉ cần dùng tay  rẻ theo đường kẻ đã được cắt sẵn trên sản phẩm, cho sản phẩm dính vào vỏ xe rồi lấy 2 mảnh thừa ra ngoài, dùng dụng cụ ép nén chuyên dụng để cố định chắc chắn miếng vá hơn.

Đối với miếng vá vỏ ô tô – xe tải: Công việc cũng tương tự nhưng cần chuẩn bị miếng vá lốp tiêu chuẩn kích thước lớn để đáp ứng được tiêu chí áp suất sau khi vá trong lốp, dùng thiết bị chuyên dụng ép căng lốp ra sau đó dán miếng vá vào đè chặt và thả thả thiết bị nén ra, dùng dụng cụ nén để cố định miếng vá.

Bình luận

HẾT HẠN

0164 732 9630
Mã số : 15062057
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn