Cổng Sạc Và Cổng Kết Nối Usb Theo Xe Nissan

300.000

Số 3 - Liền Kề 17 - Khu Đô Thị Văn Khê - Phường La Khê - Đường Tố Hữu - Hà Đông.


Trên xe thường có các hộp được dành riêng cho nhưng ai muốn cài thêm một số chức năng mà nhà sản xuất đã cố tình tạo ra,  thêm những tính năng cho xe, bạn có thể lắp thêm. Chẳng hạn như cổng kết nối USB và cổng sạc USB. Các tính năng sẽ giúp đem đến các tiện ích lớn như vừa sạc vừa kết nối với xe.

Đặc điểm của thiết bị cổng sạc và cổng kết nối USB theo xe Nissan


  1. Cổng sạc zin theo xe có thể sử dụng được nguồn cắm sạc điện thoại . Được kết nối với 1 cổng USB và một cổng dành để sạc điện thoại (các thiết bị điện tử khác).
  2. Cổng sạc và cổng kết nối USB theo xe Nissan được cắm trên xe tuổi thọ của sản phẩm bền , chịu được nhiệt độ cao và giúp sạc nhanh chóng.
  3. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn tinh tế thuận tiện để sử dụng rộng rãi trên các bộ phận theo xe ô tô, cài đặt dễ dàng.

Đăng Phương auto khuyến khích khách hàng mua sản phẩm cổng sạc và cổng kết nối USB theo xe Nissan hỗ trợ thêm tính năng an toàn cho xe. Chúng tôi luôn đảm bảo các chế độ ưu đãi cũng như giá cả sản phẩm cạnh tranh đem đến sự uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng với Đăng Phương auto.Mỗi sản phẩm của Đăng Phương auto đã được chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 096 636
Mã số : 15429186
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn