Cơm Tấm Ngon Nhất Hoàn Kiếm

Liên hệ

Hà Nội

Nếu ai đã từng sinh sống và làm việc tại Sài Gòn hẳn không thể không nhớ, không thèm món ăn dân dã nhưng mang đậm hương vị Phương Nam. Tại Hà Nội cũng có không ít quán cơm tấm nhưng để tìm được quán Cơm tấm Sài Gòn mang hương vị đặc trưng của Phương Nam thì không dễ. Hôm nay amthucngon.net sẽ giới thiệu tới thực khách quán CƠM TẤM SÀI GÒN tại 40 Quán Sứ- Hoàn Kiếm là địa chỉ thân thuộc của thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 



Phải kể đến món Cơm Tấm Sườn, Chả, Bì làm nên thương hiệu của quán. Hạt cơm tấm nho nhỏ, thơm thơm quyện với vị ngầy ngậy của miếng sườn cốt lết to bản, tẩm ướp cầu kỳ đa vị rồi nướng bằng than hoa thơm phức cùng miếng chả trứng béo ngậy có màu vàng đẹp mắt và bì lợn thái sợi dai dai lạ miệng kèm một chút rau dưa khi ăn sẽ không có cảm giác ngán tạo nên hương vị đặc trưng riêng của món cơm tấm. Đĩa cơm tấm bốc khói quyện với mùi thơm của sườn nướng với nhiều hành mỡ được trình bày bắt mắt hấp dẫn như đưa thực khách đến với một cuộc trải nghiệm ẩm thực phong phú.

 

 

Hoặc thực khách có thể gọi món Cơm tấm sườn, cơm tấm chả và bì, cơm tấm sườn và chả cũng vô cùng hấp dẫn.
Không chỉ có cơm tấm, thực khách có thể thưởng thức món bún chả que tre mang đậm hương vị truyền thống của người Hà Thành.

 

 




Nguyên liệu chế biến món ăn của quán đều tươi mới, không phụ gia, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm để thưởng thức.

 

 

 

Với tâm huyết của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thực khách.
Quán nhận ship món ăn tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.
Hãy đến với quán để thưởng thức món ăn dân dã của Sài Gòn trong lòng Hà Nội các bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0908114488
Địa chỉ: 40 Quán Sứ- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0908 114 488
Mã số : 16578081
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn