Công Ty May Balo Dây Rút Quảng Cáo Giá Rẽ

13.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

cơ sở chuyên may balo dây rút

các mẫu balo dây rút đẹp

mẫu balo dây rút làm quà tặng ấn tượng 

liên hệ 0772043025

Xưởng may túi vải bố, túi vải không dệt uy tín - Giá rẻ tại TPHCM

Xưởng may túi đeo chéo, xưởng sản xuất sỉ túi đeo chéo giá rẻ

Xưởng may túi giữ nhiệt, sản xuất túi giữ nhiệt theo yêu cầu TPHCM

Kinh nghiệm lựa chọn xưởng may túi da uy tín, chất lượng tại TPHCM

Mách bạn cách lựa chọn cơ sở may gia công túi xách uy tín

Xưởng sản xuất túi xách thời trang 

Những thông tin cần thiết về sản phẩm túi dây rút

Túi rút là những chiếc túi vải, túi da, túi nhựa được làm từ sợi cotton và có thể kết hợp cả với PE (poly etylen). Kiểu túi rút có ưu điểm nổi bật nhất là sự bền bỉ và chắc chắn, bên trên đầu thay vì khoá kéo mà thay vào đó là một sợi dây cùng loại chất liệu với vải. Chỉ cần thắt 2 đầu lại và buộc chúng vào nhau, là có thể đem đi khắp mọi nơi mà không lo ngại việc rơi đồ.

Túi dây rút là một loại túi phù hợp cho mọi lứa tuổi, học sinh - Sinh viên, nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa,... Sử dụng để đựng những vật dụng thiết yếu mang bên mình. Túi rút tiện lợi bởi chỉ cần có một dây rút ở đầu túi là có thể bao gọn đồ vật ở bên trong, không cần phải kéo khoá, mắc khoá rườm rà nữa.

Chọn xưởng may túi dây rút trực tiếp – không qua trung gian

Đây là bước cơ bản để bạn có thể sở hữu một túi dây rút đặt may với giá rẻ, chất lượng tốt. Hiện nay, cơ sở trung gian mọc như nấm, khiến kinh phí cọc và chi phí đặt hàng rất đắt. Không những vậy mà chất lượng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì điều này, sản phẩm túi dây rút của bạn sẽ có mức giá cao hơn so với mức giá được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

xuong-may-tui-rut-02

Chọn xưởng may túi dây rút trực tiếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Xưởng may túi dây rút trực tiếp mà không qua trung gian sẽ rút ngắn được nhiều thời gian giao sản phẩm, nhanh chóng, đúng với thiết kế bạn yêu cầu. Thậm chí giá thành rẻ gấp nhiều lần so với trung gian.

Và điều tất nhiên, nếu bạn lựa chọn xưởng may uy tín, bạn sẽ trở thành một người tiêu dùng thông thái. Không những hiểu rõ hết những thông tin về xưởng may, mà còn tận mắt xem chất lượng sản phẩm tại xưởng may túi rút.

Chọn mẫu túi rút phù hợp với thời trang thị trường

Thông thường thì thông tin các xưởng may đều được update trên 1 trang web riêng để khách hàng có thể lựa chọn và tham khảo. Trong trường hợp bạn muốn đặt may một mẫu túi rút theo thiết kế của riêng mình, thì bạn vẫn có thể liên hệ tới xưởng may. Các xưởng may sẽ làm đúng theo thiết kế và tiến độ của bạn.

Những xưởng may sẽ tư vấn cụ thể cho bạn những mẫu mã thịnh hành trên thị trường, cùng với đó sẽ đưa ra cho bạn chi tiết từng giá tiền của sản phẩm. Nên nhớ nguyên tắc ” Tiền nào của nấy”, một sản phẩm quá rẻ tiền thì chất lượng sẽ tệ hại đến mức nào. Hãy tự mình ước lượng mức giá phù hợp để không gặp phải những rủi ro trong kinh doanh nhé!

Đảm bảo quy trình làm việc theo tiêu chuẩn lao động

Đây là một yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm xưởng may túi dây rút. Một xưởng may túi rút tốt sẽ có khâu dây chuyền sản xuất từ đặt hàng, nhận sản xuất, quy trình, giao hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Nếu một xưởng may không đảm bảo đầy đủ các quy trình làm việc, sẽ dẫn đến nhiều rủi ro trong quá trình sản xuất như: Bị lỗi sản phẩm, giao không đúng hàng hoá, chủng loại, sản phẩm hoàn thành không đúng thời gian,... 

xuong-may-tui-rut-03

Quy trình may cần được thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp

Nhận hàng và kiểm tra sau khi lấy từ xưởng may túi dây rút

Khi hợp đồng đi đến hồi kết, bên xưởng may phải hoàn tất tiến độ sản phẩm và giao hàng cho bên yêu cầu. Bạn không nên giục họ hoàn thành sớm hơn, bởi sản phẩm sẽ thiếu hụt, công tác cuối sẽ không được hoàn thiện và dẫn đến dù chất lượng tốt nhưng đường chỉ kém.

Nếu có cam kết về thời gian bảo hành, thì bạn hãy lưu ý về điều này để đảm bảo hoàn thành tốt trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

Sau khi nhận hàng, bạn nên kiểm tra toàn bộ sản phẩm đã đúng với những yêu cầu chưa? Sản phẩm có đúng, đầy đủ chất lượng, số lượng chưa? để kịp thời đổi trả nếu có sai sót hay nhầm lẫn trong quá trình bảo hành.

Xưởng may túi dây rút giá rẻ, uy tín trên toàn quốc

Sau khi nghiên cứu xong những định hướng trên, có thể bạn đã phần nào nắm sơ lược về những điểm cần lưu ý. Nhưng nếu bạn vẫn chưa tìm được xưởng may nào phù hợp tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy tham khảo Happy Bag - Cửa hàng chuyên bán sỉ, nhận đặt may túi rút. 

Happy Bag tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng với sự tận tuỵ, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm tại xưởng may túi rút của chúng tôi. 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15896857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn