Xưởng Sản Xuất Sổ Da - Bìa Da Trình Ký - Bìa Da Đựng Bằng Tốt Nghiệp - Menu Bìa Da

53.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

NHỮNG LOẠI CHẤT LIỆU DA DÙNG ĐỂ SẢN XUẤT BÌA SỔ DA  

Trong các loại sổ tay thì sổ bìa da cao cấp thường được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để tặng các khách thân thiết, tặng sếp hoặc các đối tác quan trọng. Sổ da quà tặng có nhiều thiết kế, có loại vô cùng lịch sự, trang trọng, có loại rất đơn giản, thanh lịch, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên. 

Thế nhưng, có rất ít người biết rõ, có bao nhiêu loại da được các nhà sản xuất sử dụng để làm bìa sổ. Sau đây, Limac sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những loại da mà Limac dùng để sản xuất nhé.

 Sổ bìa da thật

Chất liệu da thường là da của trâu, bò. Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da bằng thực vật hoặc khoáng chất để sạch lông, hết mùi hôi của động vật,. Loại da này dai, có độ bền cao, có thể được nhuộm để lên màu sắc đẹp hơn. Loại làm bằng da thật trơn mịn như nhung, đàn hồi tốt, không có các hoa văn hoặc vân, nhưng vẫn rất đẹp và sắc sảo. 

 Sổ bìa da chất liệu PU

Đây là chất liệu giả da cao cấp, mềm mại gần giống da thật, dễ lau chùi, độ dày và bền cao mà đôi khi rất khó phân biệt với da thật. Da PU có chi phí “nhẹ nhàng” hơn da thật rất nhiều. Tuy không sang trọng bằng sổ bìa da thật nhưng chất lượng không thua kém là bao nhiêu, nó có độ mềm dẻo, đàn hồi như da thật và rất dễ lau chùi, sau một thời gian dài sử dụng vẫn có thể bị bong tróc. 

Hiện nay sản phẩm sổ da thường được làm trên chất liệu da PU cao cấp là chủ yếu, vì giá thành rẻ hơn rất nhiều so với da thật mà độ bền và sang trọng thì không hề thua kém.

 Sổ bìa da chất liệu PVC

Loại da nhân tạo này nhẹ hơn da thật, dễ lau chùi, và không bị bạc màu. Cho dù bề mặt có vân da nhưng chất liệu PVC có mùi và độ bóng đặc trưng của nhựa nên ta có thể dễ dàng phân biệt được với da thật. Simili cứng, khó lau chùi nên thường được dùng để làm các sản phẩm giá rẻ. 

#sodacaocap #sodaquatang #sodadep #s#cacloaisotay #sotaydep #sotaycaocap #sổtay #sổda #limac #sanxuatsotay #sanxuatsoda #quatangdep

---------------------------------------------

 XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ DA -  BÌA DA TRÌNH KÝ -  BÌA DA ĐỰNG BẰNG TỐT NGHIỆP -  MENU BÌA DA 

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua để được tư vấn trực tiếp, giá giá nhanh và chính xác nhất!

 

sổ Tay Mini – Trợ Thủ Đắc Lực Cho Bộ Não Của Bạn‼

Hiện nay với cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại. Việc sở hữu một thiết bị ghi nhận hay thu phát thông tin quả là điều vô cùng dễ dàng. Ngoài những thiết bị điện tử mà ai cũng sở hữu ra. Việc sở hữu một cuốn sổ nho nhỏ để vừa túi áo. Hay một cuốn sổ tay mini bìa bọc da đẹp đẽ trong túi xách vẫn chưa bao giờ là thừa. Bởi nó luôn có những ưu điểm không thể phủ nhận. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nội dung cần viết trong sổ và lợi ích của chúng tại bài viết sau nhé!

➡ Nên dùng sổ tay mini ghi chép nội dung gì?

☑ Ghi lại ý tưởng trên sổ tay mini 

☑ Sổ tay mini để lập kế hoạch

☑ Danh sách việc cần làm

☑ Ghi lại mật khẩu trên sổ tay

☑ Sổ tay mini viết Nhật kí, truyện ngắn

☑ Kỉ niệm đặc biệt hay vẽ vời lưu trên sổ tay

☑ Sổ tay ghi lại những giấc mơ của bạn

☑ Công thức, từ mới trong sổ tay mini

lh 0902334778

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16439424
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn