Easy1Up Là Gì? Có Lừa Đảo Đa Cấp? Có Nên Kiếm Tiền Với Tiếp Thị Liên Kết Easy1Up Hay Không?

300.000

34 Lê Nghi


Cách đây không lâu, cụm từ “Easy1Up” nổi lên như một trang web học marketing trực tuyến từ nước ngoài tạo thời cơ cho mọi người kiếm tiền online phê chuẩn hình thức tiếp thị kết liên. Có thể nhắc, nguồn lợi nhuận ở đây cực kỳ hấp dẫn, nhanh chóng lôi kéo được hàng trăm nghìn người tham dự. Tuy thế, thực hư câu chuyện này ra sao? Easy1Up có đích thực là một cách MMO hiệu quả, hay chỉ là một dạng MMO đa cấp trá hình? Có nên kiếm tiền với Easy1Up hay không? Mời các bạn theo dõi!

Easy1up là gì?

Easy1up được mô tả như một trang website chuyên cung cấp những chương trình học tập trực tuyến về tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) do một người Mỹ tên là Peter Wolfing sáng lập nên.

tuy vậy, tiếp thị liên kết Easy1up có những video bài giảng trong những gói sản phẩm họ đang bán, nhưng lại chỉ đào tạo những người đã mua nó biết cách bán lại chính những khóa học ấy cho người khác. Để được phép lăng xê các khóa học tại Easy1Up như sản phẩm của riêng bạn, các bạn phải sử dụng tiền để tìm chúng và học cách xây dựng hệ thống kiếm tiền online trong khóa học đó. Về bản chất, Easy1up chính là hình thức kinh doanh đa cấp với mô hình lãi suất phần nhiều như vậy. Nhìn chung, công tác mà người đang tham gia kiếm tiền với Easy1up chỉ thuần tuý là tuyển dụng người khác mua gói đào tạo mà họ đã tìm. Cứ thế, chu kỳ dành cho người mới lại tiếp tục. Đối tượng cốt yếu của các người này chính yếu là những thành phần thích kiếm tiền online (MMO), nhẹ dạ, cả tin và thiếu tri thức về MMO.

Theo nhiều blogger trên thế giới, Peter Wolfing, chủ sở hữu của Easy1Up, cũng chính chính là chủ nhân của rộng rãi sản phẩm như vậy khác như: Turbo Cycler, Pay Me Forward, National Wealth Center… tuy vậy, tất cả những sản phẩm do người này tạo ra cho tới hiện tại sắp như chơi còn tồn tại.

Sản phẩm của Easy1up

tương tự với nhiều tiết mục tiếp thị đa cấp, Easy1Up cũng ko có phổ biến sản phẩm. Lẽ thường, những kẻ đã tham gia vào hoạt động này vẫn đang cố gắng kể với bạn về tính hoàn hảo của bài học cũng như phần lợi nhuận “màu mỡ”

Dưới đây là các cấp độ sản phẩm:

– Elevation Basic – $25: Đây là gói sản phẩm rẻ nhất, phân phối tri thức rất đơn thuần về tiếp thị liên kết , mà thực chất, chúng rất dễ được Phân tích duyệt y phổ thông kênh chuyên MMO tại Việt Nam.

– Elevation Elite – $100: Gói sản phẩm này tập trung hơn vào cách dùng định dạng video (YouTube, Udemy…) và những mạng xã hội nhằm tạo quý khách tiềm năng trong affiliate marketing.

– Vertex $250: Đây là mức nâng cao, chính yếu kể về những định nghĩa trong tiếp thị kết liên cộng với những nội dung phụ nhưng liên kết thiếu chặt chẽ… mục tiêu chính là khắc phục vấn đề về việc cách thức khởi đầu buôn bán trực tuyến.

– Vertex Elite $500: Gói này chủ yếu nhắc tới 2 định nghĩa là tạo ra traffic và Dropshipping. Việc đưa DropShipping hoàn toàn trái ngược với tuyên bố tập huấn marketing chuyên sâu về tiếp thị liên kết. Có thể bởi vì Easy1up đã thật sự bí ý tưởng, hoặc đơn thuần hơn, để làm đầy list khóa học.

– Vertex Pro – $1000: Gói sản phẩm này có bổ sung tiếp thị kết liên sử dụng paid traffic Facebook (quảng cáo trả tiền trên Facebook). 1 Số kỹ thuật khác cũng được list trong cấp độ này, tuy vậy, chúng tuồng như không có sự liên kết nhiều với nhau.

Nên hay ko việc tham gia Easy1Up?

Ngày nay, nhiều sản phẩm đặc thù là các khóa học online đã cho phép người để ý dùng thử miễn phí, hoặc đảm bảo hoàn lại tiền nếu như không chấp thuận. Tuy thế, Easy 1Up thì ko. Dù rằng ko có các điều đề cập trên, nhưng ko gì có thể chứng minh Easy1up lừa đảo

tuy thế, gần như những nghi vấn về Easy1up đã gián tiếp chứng minh rằng đây là những sản phẩm chúng ta nên hạn chế xa. Thực sự Easy1Up đã không quy tụ vào việc phát triển sản phẩm của họ như cách mà các khóa học online tập huấn chuyên sâu đang làm. Đề cập đúng hơn, họ chỉ chăm chắm vào góc cạnh “tuyển dụng” như mọi mô hình đa cấp khác. Có thể dự báo được, hệ thống này không phải bền vững và sẽ sớm sụp đổ trong tương lai gần. Rủi ro mà những sản phẩm này có được đích thực rất cao, đề cập cả các kiến thức đó vẫn không thể bù đắp được. Thậm chí dù kiếm được lợi nhuận cao cũng sẽ trong khoảng việc thu hút người nhà, các bạn bè và những người thiếu hiểu biết… dẫn đến mất cả tình lẫn tiền.


nếu các bạn ko có đủ kinh nghiệm và kiến thức để bắt đầu kiếm tiền online. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên tìm kiếm các nền móng đào tạo uy tín tại Việt Nam và chọn các khóa học online đang có những Feedback tốt để theo học. Edumall, Unica, Kyna… là những nền móng giáo dục trực tuyến uy tín với cực nhiều những khóa học chất lượng về MMO.



Bình luận

HẾT HẠN

0965 802 903
Mã số : 16119989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn