Xuất Tinh Ngược Là Như Thế Nào?

Liên hệ

280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

XUẤT TINH NGƯỢC LÀ NHƯ THẾ NÀO?

 

Xuất tinh ngược là gì? Triệu chứng nhận biết

Định nghĩa về xuất tinh ngược chỉ về hiện tượng mà khi nam giới xuất tinh thì tinh dịch đi ngược lại vào bàng quang. Mặc dù quý ông vẫn đạt được cực khoái của quan hệ tình dục nhưng khi xuất tinh thì không thấy tinh dịch đi ra đường dư*ng vật như bình thường, hoặc có nhưng rất ít.

Hiện tượng này còn được gọi là cực khoái khô, tức là vẫn có lên đỉnh và xuất tinh nhưng dòng tinh dịch mang tinh trùng đi vào bàng quang chứ không ra khỏi cơ thể nam giới.

 

Nguyên nhân xuất tinh ngược

Nguyên nhân gây ra xuất tinh ngược có thể do:

+ Tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị, điều kiện y tế hoặc ca phẫu thuật

+ Những tác động đến dây thần kinh hoặc kiểm soát mở bàng quang

+ Trạng thái sức khỏe không ổn định, đặc biệt là một số bệnh lý nam khoa

+ Ảnh hưởng sau các thủ thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt, bàng quang hoặc xạ trị ung thư vùng khung chậu

Ngoài ra, theo kết quả nghiên cứu và khảo sát thực tế, những người bị bệnh tiểu đường, đa xơ cứng, tổn thương tủy sống thường rất dễ bị xuất tinh ngược.

 

XUẤT TINH NGƯỢC CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Xuất tinh ngược không có hại cho sức khỏe hay tính mạng của nam giới nhưng nó tiềm ẩn các biến chứng. Chẳng hạn như nam giới sẽ không đạt khoái cảm như mong muốn, gây hoang mang tâm lý. Đặc biệt xuất tinh ngược là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở đàn ông.

Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, vốn dĩ bình thường nam giới đạt cực khoái sẽ xuất tinh vào *m đạo để tinh trùng gặp trứng thực hiện quá trình thụ tinh. Thế nhưng khi bị vấn đề xuất tinh ngược thì điều này không thể xảy ra, nên tất nhiên đối tác của họ không thể mang thai được.

Nguy cơ vô sinh hiếm muộn từ trạng thái xuất tinh ngược dòng đã được cảnh báo từ lâu như một triệu chứng rối loạn xuất tinh điển hình. Nếu có xuất tinh được thì số lượng cũng rất ít, lực yếu ớt và khả năng làm cho bạn tình mang thai hầu như không có.

 

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH NGƯỢC

1/ Dùng thuốc điều trị

2/ Can thiệp ngoại khoa

 

3/ Xây dựng chế độ sống lành mạnh

Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, bạn cần thực hiện những lời căn dặn khi ở nhà trong quá trình khám chữa. Cụ thể như:

+ Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với những thực phẩm được gợi ý từ chuyên gia, không lạm dụng bia rư*u, thu*c lá,…

+ Không nên thủ dâm quá nhiều hoặc quan hệ tình dục tần suất cao trong thời gian ngắn, quan hệ phải chung thủy và an toàn.

+ Tránh để cho tinh thần bị căng thẳng quá mức, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, thư giãn cho tâm trạng thoải mái nhất có thể.

+ Kiểm soát lượng đường trong máu, thường xuyên tái khám để tầm soát các bệnh ảnh hưởng như đã kể trên.

+ Nói với bác sĩ về việc bạn quyết định sẽ dùng bất cứ loại thuốc điều trị bệnh gì khác trong quá trình chữa bệnh xuất tinh ngược.

+ Không nên kìm nén việc xuất tinh, đó là thói quen không tốt dẫn đến những hệ lụy bất thường cho quá trình xuất tinh của nam giới.

+ Kết hợp với đối tác của mình trong quan hệ tình dục, không để tâm lý tự ti làm mất dần đi hứng thú đối với chuyện yêu.

Hiện nay Phòng khám Miền Trung là một địa chỉ uy tín hàng đầu để các quý ông tin tưởng lựa chọn khám chữa rối loạn xuất tinh. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp thì hãy nhấp vào khung chat bên dưới để gặp chuyên gia tư vấn miễn phí.

- Tư vấn qua số điện thoại 0236 36 11111

- Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Thời gian làm việc 8h00 - 22h00

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

1884 651 23
Mã số : 16985116
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn