Thông Cống Nghẹt Bến Nghé Uy Tín

180.000

59 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận thi công thông tắc cống ở quận 1 nhưng không phải đơn vị nào cũng làm ăn uy tín, chuyên nghiệp. Thấu hiểu khó khăn này, thợ thông cống nghẹt Bến Nghé – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường đang cung cấp tới khách hàng gói dịch vụ thông tắc cống với mức giá ưu đãi, cam kết khắc phục triệt để, không tái phát.

Thông cống nghẹt phường Bến Nghé cung cấp những dịch vụ nào?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680305168-jfn.jpg

Hiện nay, Thợ đang triển khai các dịch vụ hỗ trợ sau:  Thông cống nghẹt bằng các loại máy chuyên dụng như máy lò xo và máy nén khí. Khơi thông, nạo vét cống rãnh Hút, rút hầm cầu các bệnh viện, chung cư, khu chế xuất, nhà xưởng,… Thông nghẹt bồn rửa mặt, bồn tắm, bồn rửa chén,… Xử lý thông nghẹt bồn cầu nhà vệ sinh Sử dụng máy móc hiện đại thông nghẹt không đục phá nền. Tư vấn và thi công xây dựng công trình vệ sinh, đường cống, hố ga,… Nạo vét hố ga, sửa chữa cống ngầm, khử mùi hôi,… Đào hầm mới, sửa chữa hầm cũ Mọi dịch vụ đều được áp dụng bảo hành lâu dài với đầy đủ hóa đơn, chứng từ kèm theo.

Với đội thợ thông cống nghẹt phường Bến Nghé đi kèm nhiều dịch vụ, bạn gọi có chúng tôi ngay.

Tham khảo thêm bài viết về thợ Bến Nghé: Thợ thông nghẹt phường Bến Nghé

Chất lượng uy tín

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1680305185-bmj.jpg

Để có chất lượng dịch vụ tốt nhất thì hiện tại công ty môi trường Bến Nghé Quận 1 đã đầu tư đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại. Công ty hiểu rõ một điều rằng, máy móc chính là công cụ quan trọng để giúp người thi công chủ động hơn, việc đầu tư vào máy móc chính là một loại đầu tư có lãi cao và tránh được rất nhiều sai sót trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Hiện tại, công ty chúng tôi đang sử dụng 2 loại máy móc hiện đại chủ yếu sau:  Thông tắc nghẹt bằng máy lò xo: Đây là một loại máy hiện đại có khả năng xoáy sâu mọi vấn bẩn. Cấu tạo của máy sẽ có một dây lò xò dài đến 50m, công suất chạy tối đa 900W và tốc độ xoay rơi vào khoảng 400 vòng/ phút. Nhờ có máy lò xo này mà mọi vết bẩn gây tắc nghẽn cống đều có thể được xử lý một cách nhanh chóng.

Bình luận

Lê Văn Bản

Nhà tôi từng nghẹt năm 2019 đến năm 2020 chịu ko nổi và gọi dịch vụ thông cống Bến Nghé, Xử lý quá chất lượng giá lại rẻ tầm 200k. Chờ cả năm mà xử lý 1 lần xả nước chảy phê lun. Dịch vụ thông cống ở Bến nghé rất tốt đó.

HẾT HẠN

0933 156 167
Mã số : 17085527
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn