Huynh Đệ Quán -63 Xã Đàn 2 - Giảm Giá Đò Ăn Tới 30%

Liên hệ

63 Xã Đàn 2 ,Nam Đồng,Đống Đa,Hà Nội


    

Giảm  tới 30%

Trong cuộc sống hiện đại, dường như mỗi người quá bận rộn và bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, của việc gia đình. Nhiều mối quan hệ như bị phai nhạt dần và vô tình chúng ta tự đẩy mình ra khỏi mối quan hệ đó. Tại sao bạn không nghĩ tới việc hâm nóng các mối quan hệ hay thắt chặt hơn sợi dây quan hệ giữa bạn và những người bạn của mình ? Bạn lo lắng không có một không gian để có thể làm điều đó? Hãy dẹp tan nỗi lo của mình và hãy tới với Huynh Đệ Quán – một không gian kết nối trái tim với trái tim và đưa chúng ta lại gần nhau hơn.
Bất cứ ai đi trên con phố Xã Đàn đông đúc đều dễ bị thu hút bởi một cái biển hiệu rất đặc biệt hình nậm rượu đang rót rượu của Huynh Đệ Quán.Mới chỉ cái biển hiệu và cái tên thôi đã gây cho bao người một hình dung đây chắc là chốn tụ họp của cánh đàn ông với những món nhậu và những câu chuyện không bao giờ dứt. Bước chân vào Huynh Đệ Quán – một nhà hàng lẩu, nướng và món ăn các loại, đó là một không gian rộng rãi và thoáng đãng, tầng dưới ngồi bệt, tầng trên ngồi bàn, có đủ chỗ cho khoảng 70 người. Một cảm giác ấm cúng như bao  trùm cả không gian, phải chăng chính cái tên ấy đã đem lại cho mỗi thực khách khi tới đây bao cảm xúc hay chính vì những cảm xúc đó mà họ tới đây, để cho không gian của Huynh Đệ Quán như bao trùm bởi tình huynh đệ, tình bằng hữu?
Dù mới chỉ xuất hiện trên con phố ấy từ đầu năm 2012 nhưng Huynh Đệ quán đã tạo được dấu ấn với rất nhiều khách hàng, ban đầu chỉ là cái tên , cái biển hiệu, rồi đến không gian, sau đó là bởi các món ăn  cũng thật đặc biệt, những món ăn mà chỉ nghe tên thôi đã thấy thú vị, đã thấy “huynh đệ”: khoai huynh đệ, các món lẩu, đồ quấn gỏi,…Món ăn nào cũng có sự hòa trộn giữa rất nhiều loại củ quả, thực phẩm khác nhau tạo nên sự kết hợp hoàn hảo như tình huynh đệ bền chặt gắn bó. Huynh Đệ Quán bạn có thể thưởng thức từ những món bình dân như :Nem tre vàng, ba chỉ cuốn mắm tép, Bê cuốn lá cải ..... cho đến những món cao cấp như Tôm .cua, cá ....

 

 



Đặc biệt  nhân dip 30/4 -1/5 nhà hàng giảm giá từ 10% -30% cho các món nhậu và Lẩu

 

 

Ngoài ra nhà hà ng còn phục vụ NGÕNG CỎ  các món với giá đặc biệt


Thú vị nhất là món dồi ngỗng thơm lừng bởi sự hòa quyện của những nguyên liệu từ núi rừng Việt Nam: lá mắc mật, hạt dổi... Đặc biệt nhất là vỏ dồi chính là da cổ ngỗng tạo nên hương vị rất riêng. Vừa thơm dậy mùi, ngon ngọt, lại vừa có độ dai hấp dẫn làm "xiêu" lòng các quý ông trên bàn nhậu.

 

Món ngỗng nướng có hương vị gì đặc trưng, khó tả lắm. Những miếng thịt ngỗng càng dai ngọt và thơm hơn khi được cuộn trọn trong chiếc lá mắc mật khiến nó không giống với hương vị bất kì món nướng nào khác. Thực khách vì vậy mà bị chinh phục bởi vị thơm ngon, lạ miệng của món ăn núi rừng nàỳ

Không thể không nhắc đến ngoài hai món ngỗng kể trên nhà hàng còn có : Ngỗng rang giềng, Ngỗng bằm xúc bánh tráng,Ngỗng om khoai sọ ,đặc biệt với đấng mày râu không thể quên món TIẾT CANH NGỖNG.

 

Đặt bàn trước để nhận được ưu đãi cao

Mọi thông tin chi tiết liên hệ : Nguyễn Vân Anh -0913545007

                                        Lê Duy Long       -04-35725483

 


Bình luận

HẾT HẠN

0913 545 007
Mã số : 4690089
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn