Xuất Khẩu Lao Động Đài Loan

Liên hệ

Trung Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội


        XIN QUÝ VỊ  VUI LÒNG ĐỌC THÔNG BÁO DƯỚI ĐÂY SẼ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH THỦ TỤC ĐỂ CÓ THỂ ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN

>>>Trưởng phòng thị trường ,tiếp nhận lao động _ Anh  TÁM: 0986.600.603

   

    THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 


-Căn cứ Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng ngày 29 tháng 11 năm 2006;

-Căn cứ nghị định số 126/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 08 năm 2007 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động.

-Căn cứ thông tư số 21/2007/TT-BLĐTBXH ngày 08 tháng 10 năm 2007 của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội hướng dẫn chi tiết một số điều của Luật Người Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng và Nghị định số 126/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 08 năm 2007 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật người Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;

 Hiện nay, theo yêu cầu của phía đối tác,  công ty chúng tôi đang cần tuyển liên tục Nam + Nữ lao động phổ thông và có tay nghề  đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, như sau:


  ***ĐƠN HÀNG MỚI CẦN TUYỂN GẤP*** 

 I.ĐƠN HÀNG ĐIỆN TỬ HỒNG ĐẠT :

   1. Quyền lợi :

   -- Lương cơ bản : 18.780 NDT/tháng trên 8 giờ lao động ( tương đương 660 - 685 USD)

     - Chủ sử dụng lao động cam kết làm thêm 4 giờ / ngày

 >>>>>>>>>>> Tổng thu nhập dự kiến khoảng 20 triệu / tháng.

   2. Yêu cầu :

   - Số lượng cần tuyển : 50 người.

  - Nữ công dân việt Nam, tuổi từ 18 đến 22 , đã học xong cấp III, chưa lấy chồng .

  - Chiều cao : từ 1m52 trở lên, cân nặng từ 40 kg trở lên, sức khỏe tốt .

 - Ý thức tốt , chăm chỉ và mong muốn làm giàu.

 3. Lịch trình thi tuyển và xuất cảnh:

- Thi tuyển ngày 20 tháng 11 năm 2012

 - Dự kiến cuối tháng 12 năm 2012 xuất cảnh.

 - Mọi lao động cần nhanh tróng tập trung về công ty làm thủ tục và nhập học để tham gia thi tuyển .


 

II.ĐƠN HÀNG TUYỂN HỘ LÝ - KHÁN HỘ CÔNG (TẠI VIỆN DƯỠNG LÃO) :

   1. Quyền lợi :

   -- Lương cơ bản : 18.780 NDT/tháng trên 8 giờ lao động ( tương đương 660 - 685 USD)

     - Chủ sử dụng lao động cam kết làm thêm: 2 - 3 giờ / ngày

 >>>>>>>>>>> Tổng thu nhập dự kiến khoảng 18 triệu / tháng.

   2. Yêu cầu :

   - Số lượng cần tuyển : 15 người.

  - Nữ công dân việt Nam, tuổi từ 20 đến 35  .

  - Chiều cao : từ 1m52 trở lên, cân nặng từ 40 kg trở lên, sức khỏe tốt .

 - Ý thức tốt , chăm chỉ và mong muốn làm kinh tế.

 3. Lịch trình thi tuyển và xuất cảnh:

- Thi tuyển dự kiến ngày 15 tháng 11 năm 2012

 - Dự kiến tháng 12 năm 2012 xuất cảnh.

 - Mọi lao động cần nhanh tróng tập trung về công ty làm thủ tục và nhập học để tham gia thi tuyển .

3. Đơn hàng tuyển nam công nhân CNC và hàn xì (Kích vào dòng này để xem chi tiết )

 

***CÁC ĐƠN HÀNG KHÁC***

I. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Người lao động được ký hợp đồng lao động là 03 năm. Ngoài ra còn có một số đơn hàng dươí 3 năm ....để người lao động lựa chọn.

- Lương cơ bản : 18.780 NDT/tháng trên 8h lao động ( tương đương 660 - 685 USD)

- Tiền làm thêm giờ tính theo pháp luật Đài Loan ( Tương đương 110 NDT/1h ). Dự kiến thu nhập khoảng 13.500.000 - 21.000.000 (VNĐ)/Tháng .


  >>>>   Công ty hỗ trợ người lao động các thủ tục vay vốn tại Ngân hàng chính sách và Phát triển Nông thôn Việt Nam ( có thể vay tới 80% tổng số tiền đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan ).


II. CÔNG VIỆC CẦN TUYỂN - TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

        Hiện tại thị trường lao động Đài Loan có nhu cầu tuyển số lượng lớn lao động đến từ Việt Nam , Thái Lan , Indonexia, phillipine,...... Bao gồm rất nhiều loại nghành nghề khác nhau (Lao động có tay nghề và lao động phổ thông) xử dụng cả lao động nam và  lao động nữ được chia thành 5 nhóm công việc chính như sau :

1. Nhóm công việc trong các nhà máy cơ khí bao gồm : Hàn (6G, 3G, CO2, Tig,Mig,...) Tiện, Phay , CNC, Mài, Đúc, lắp ráp- thao tác máy ..v.v.v.....

2. Nhóm công việc trong các nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm :  bánh kẹo, mì miến , thủy hả hải sản, nông sản ..v.v.v..


3. Nhóm công việc trong các nhà máy may mặc : Dệt, Nhuộm , May ..v.v.v..

4.  Nhóm công việc trong các nhà máy sản xuất : Điện tử, Nhựa, Thiết bị Y tế, Nội ngoại thất ..v.v.v.



5. Nhóm công việc Hộ lý và giúp việc : Hộ lý, y tá làm việc tại các bệnh viện, viện dưỡng lão và nữ việc gia đình và giúp việc công xưởng.

**** Địa điểm làm việc xắp xếp theo nguyện vọng cuả người lao động, khả năng làm việc và đặc trưng mỗi đơn hàng và có thể là : Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam. 

**** Tiêu chí tuyển chọn người lao động :

   -  Nam độ tuổi từ 18 đến 35 , chiều cao từ 1m62 trở lên , nặng từ 53 kg trở lên, khỏe mạnh và có đủ sức khỏe để lao động, không mắc tiền án- tiền sự tại địa phương.

  -  Nữ từ 18 tới 38, chiều cao từ 1m53 trở lên , nặng từ 43 kg trở lên khỏe mạnh và có đủ sức khỏe để lao động, không mắc tiền án- tiền sự tại địa phương.

>>>>>>Chú ý : Với các lao động có tay nghề thì yêu cầy vê tuổi , chiều cao và cân nặng có thể nới rộng hơn .

     Căn cứ trên sự lựa chọn về ngành nghề, nơi làm việc mong muốn, khả năng và kinh nghiệm của người lao động công ty sẽ sắp xếp đơn hàng phù hợp với từng lao động .  Đặc biệt tôi cam kết sẽ sắp xếp công việc theo yêu cầu của mối người lao động phù hợp nhất, đảm bảo sức khỏe và thu nhập tốt nhất có thể.


CÔNG TY CHÚNG TÔI TUYỂN LIÊN TỤC, XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG  ĐÀI LOAN VÀ KHÔNG HẠN CHẾ VỀ SỐ LƯỢNG CƠ HỘI CHO MỌI NGƯỜI . 

III. CHI PHÍ XUẤT CẢNH VÀ QUY TRÌNH XUẤT CẢNH

1. Chi Phí Xuất cảnh:

- Công nhân công xưởng: 3.900 USD Trở lên , tùy theo đơn hàng cụ thể.

- Hộ lý, giúp việc: 3.600 USD Trở lên , tùy theo đơn hàng cụ thể.

2. Quy trình xuất cảnh làm việc tại Đài Loan

- Liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách tuyển dụng của công ty và nghe tư vấn sơ bộ.

- Người lao động lên công ty tìm hiểu về công ty để khai form và hoàn thiện hồ sơ.

- Người chưa biết tiếng sẽ được đào tạo tại trung tâm đào tạo của công ty, học phí là 2 triệu VNĐ , giáo dục định hướng miễn phí, chỗ ở miễn phí. ( thời gian đào tạo tới khi người lao động bay ) .

- Ngoài ra bên công ty sẽ tư vấn sẽ hỗ trợ thông tin và đào tạo nghề cho người lao động theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động khi cần thiết , Ví dụ : Đào tạo CNC, Hàn, May  ....

 - Hình thức tuyển xuất khẩu lao động Đài Loan : Gửi Form và tuyển trực tiếp và tuyển qua internet.

- Số lượng tuyển xuất khẩu lao động Đài Loan: Liên tục theo yêu cầu trực tiếp của Đài Loan .

>>>>>>> Lao động trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ ( bao gồm: Hộ chiếu, tư pháp, KSK, giấy tờ đối chứng đóng visa ) và 500 USD tiền visa, vé (tiền này đóng trước khi tiến cử đơn hàng ), toàn bộ chi phí xuất cảnh còn lại hoàn tất vào kế toán khi lao động lên bay).

- Dự kiến bay: kể từ khi trúng tuyển đơn hàng, sau 1-3 tuần sẽ xuất cảnh. Sau thời hạn 1 tháng  kể từ ngày trúng tuyển, lao động nếu không xuất cảnh được có quyền rút toàn bộ hồ sơ và các khoản nộp ( nếu có) .


 IV. HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN THỦ TỤC HỒ SƠ

    Xin lưu ý : anh/ chị có hai loại giấy tờ chính phải làm đó là : hộ chiếu và giấy tư pháp , để thuận tiện nhất cho anh/ chị  khi làm giấy tờ kể trên anh / chị hãy chuẩn bị các giấy tờ ở nhà đầy đủ rồi lên công an tỉnh làm một lần , đỡ phải đi lại nhiều gây tốn kém và mất thời gian !

1.Làm Hộ Chiếu :

-  Xuất khẩu lao động Đài Loan hay bất kỳ một quốc gia nào khác , giấy tờ quan trọng nhất là hộ chiếu, anh chị có ý định đi thì thủ tục đầu tiên là lên công an tỉnh, thành phố làm hộ chiếu. 

  - Cách thức làm hộ chiếu: Người lao động chuẩn bị bản gốc :CMND, sổ hộ khẩu ( chú ý: hộ khẩu có sửa chữa cần xin dấu công an xã đóng dấu nên chỗ sửa ), 8 ảnh 4x6 nền trắng (ảnh không được để tóc che tai ). Sau đó ngừoi lao động trực tiếp mang giấy tờ lên phòng XUẤT NHẬP CẢNH - CÔNG AN TỈNH mình để làm .

2. Làm Giấy Tư pháp ( giấy chứng nhận không tiền án tiền sự thời hạn 6 tháng )

- Điều kiện làm tư pháp: Anh /chị không có tiền án tiền sự, hoặc đã mãn hạn cải tạo trở thành công dân Việt Nam ( không mắc án treo ).

- Cách thức làm giấy tư pháp : Anh /chị mang giấy xác nhận không tiền án, tiền sự ( xin ở xã), CMND, Sở hộ khẩu và 2 ảnh 4x6 vào Phòng quản lí hộ tịch , hộ khẩu công an tỉnh, thành phố để làm giấy tư pháp.

Chú ý :

+ Khi mọi mọi người ra công an xã xin xác nhận không tiền án tiền sự nên khai trong lý lịch về quá trình học tập và công tác là  " làm ruộng tại địa phuơng " , như vậy khi làm giấy tư pháp trên tỉnh sẽ rất nhanh và ko mất thời gian chờ thẩm tra.

+ Trong trường hợp làm ở tỉnh khó khắn và lâu  thì mọi người có thể lên thẳng công ty và sẽ được cán bộ chuyên trách hỗ trợ  làm tư pháp nhanh , gọn . Nếu anh /chị có hộ khẩu ở Hà Tây - Hà Nội thì phải  mang CMND và 2 ảnh 4x6 cùng với hộ khẩu lên địa chỉ số  54B Trần Hưng Đạo - Hà Nội để làm trực tiếp .

3. Hồ sơ sức Khỏe 

   *** Mọi người yên tâm nhé ! Bên Đài Loan cho phép tiếp nhận các lao động bị viêm gan B có đủ sức khỏe được đi xuất khẩu lao động Đài loan bình thường !

- Trước khi tiến hành làm thủ tục nhập học và hoàn thiện hồ sơ, tiến cảu đơn hàng đơn hàng thì các anh/ chị  sẽ được đưa đi khám sức khỏe  từ tổng quan tới chi tiết : TIM - GAN - THẬN- PHỔI, thư máu thử nứoc tiểu , cân đo chiều cao và cân nặng , khám mắt , khám da liễu ..... Đây là yêu cầu bắt buộc bên Đài Loan , họ chỉ định khám tại bệnh viện Giao thông vận tải  hoặc Tràng An . Sau đó anh chị sẽ biết mình cso đủ điều kiện xuất cảnh hay không .

 - Mọi người khi đi khám sức khỏe sẽ có cán bộ trực tiếp  của công ty đưa đi và hướng dẫn, sau 1 - 2 ngày sẽ có kết quả và hồ sơ sức khỏe sẽ trực tiếp chuyển về phòng qunr lý hồ sơ của công ty và được thông báo tới anh chị lao động cụ thể .

4. Các giấy tờ đối chiếu làm visa ( thị thực nhập cảnh)


* Theo yêu cầu của phía Đài Loan , khi đi xuất khẩu lao động Đài loan  mỗi người phải có ít nhât 1 trong những giấy tờ sau để đối chiếu và cấp VISA :

- Với người lần đầu đi xuất khẩu lao động Đài loan: Cân một trong những giấy tờ sau :Giấy khai sinh , CMND,Hộ khẩu, Bằng cấp 1,2,3,..,  (có từ năm 2002 trở về trước Hoặc có trước năm 21 tuổi .)

- Với người đi xuất khẩu lao động Đài loan về rồi: cần có thêm Hộ chiếu cũ  hoặc thẻ cư trú, hoặc thẻ bảo hiểm .


>>>>>>>>>> Mọi người nên tự xem xét mình đã có đủ giấy tờ và điều kiện xuất khẩu lao động Đài Loan hay chưa? nếu có gì thắc mắc hoặc khó khắn nên trao đổi trực tiếp với anh Tú để được biết rõ. Đặc biệt khi trao đổi với phía công ty các anh , chị hãy nói thẳng và nói thật để phía công ty có sự giúp đỡ kịp thời !!!

ĐI LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC - XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN - LỰA CHỌN KHÔN NGOAN !

RA NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC -BẠN CHỌN NƯỚC NÀO ? - ĐI SANG ĐÀI LOAN KIẾM TIỀN !


     Chúc anh chị em tìm được sự lựa chọn đúng đắn và cánh cửa giàu có, hạnh phúc sẽ đến với những mong muốn chân thành và sự cố gắng, lỗ lực của anh / chị  !

Trưởng phòng tiếp nhận lao động Trung Tám 0986 600 603

!

Bình luận

HẾT HẠN

0986 600 603
Mã số : 6276057
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn