Chào Thuê 450M Sàn Vp Sẵn Đồ Tòa Nhà Kosmo Tây Hồ Giá Hợp Lý, Sẵn Bàn Giao

300.000

Bắc Từ Liêm

Cđt tòa nhà Kosmo Tây Hồ chào thuê tới quý khách hàng diện tích 450m sàn vp. Giá chào thuê là 300k/m. Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, bàn, ghế, vách ngăn, pccc. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Hướng tới sự chuyên nghiệp, lịch sự và yên tĩnh. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.

Kosmo Tây Hồ Xuân La là một tòa nhà sở hữu những mặt sàn văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Võ Chí Công, hiện đang là lựa chọn thuê văn phòng quận Tây Hồ

Tòa nhà có tổng diện tích đất 2.4ha, với 4 tòa chung cư có chung khối đế, được phát triển theo mô hình phức hợp, do công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội (Handico 7) làm chủ đầu tư.

Kosmo Tây Hồ Xuân La sở hữu những tiện ích hiện đại, đầy đủ, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng, đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp của một văn phòng hạng sang tại khu vực vàng của thủ đô.

  • Thang máy dành cho văn phòng
  • Hệ thống điều hòa
  • Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo 100% nguồn điện dự phòng
  • Tầng hầm để xe rộng rãi chỗ cho ô tô và xe máy
  • PCCC tiêu chuẩn
  • Camera giám sát 24/24
  • Nhà hàng, café, các tiện ích khác bên trong tòa nhà

Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật, hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Kosmo Tây Hồ hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr. Hoàng 0989790498 hoặc hoang1199vtcland@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0989 790 498
Mã số : 16968622
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn