Văn Phòng Trọn Gói Azumi Vị Trí Đắc Địa Quận Hoàn Kiếm - Thời Gian Thuê Linh Hoạt

5 triệu

04 Phạm Ngũ Lão - Hoàn Kiếm

VỊ TRÍ
Hoàn Kiếm là quận trung tâm thủ đô, có tốc độ phát triển kinh tế xã hội bậc nhất Hà Nội, tập trung nhiều cơ quan hành chính, hội sở ngân hàng, đại sứ quán các nước, nơi kết nối nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. đầy đủ tiện ích, dịch vụ hàng đầu, nhiều tuyến phố lớn nhộn nhịp, thường xuyên tổ chức các sự kiện thu hút hàng nghìn người. Nơi đây tập trung nhiều nhất các văn phòng hạng A, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp hơn nhiều so với các quận thành khác.

Tọa lạc tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội, Văn phòng trọn gói Azumi được thiết kế để mang lại cho bạn một môi trường làm việc truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của công ty giữa khu vực kinh tế năng động và nhộn nhịp tại quận Hoàn Kiếm.
- Cách sân bay Nội Bài 44p di chuyển bằng ô tô
- Cách Hồ Hoàn Kiếm 10 phút đi bộ
- Gần Đại sứ quán Anh, Pháp, Peru, Phần Lan...
- Gần nhiều hội sở và chi nhánh ngân hàng lớn

LỢI ÍCH
- Tăng hiệu quả công việc và chăm sóc sức khỏe khách hàng với không gian làm việc có ánh sáng tự nhiên, 100% các phòng có cửa sổ, đồ uống healthy và chỗ ngồi thư giãn...

- Tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực: Sẵn sàng làm việc luôn với đầy đủ thiết bị văn phòng được trang bị sẵn, không phát sinh chi phí ngoài tiền thuê văn phòng, tiết kiệm thời gian vệ sinh, quản lý và sửa chữa văn phòng, có lễ tân tiếp đón khách và nhận thư từ.

- Vị trí đắc địa nâng tầm thương hiệu: Địa chỉ uy tín, Khách hàng và đối tác sẽ cực kì hài lòng khi đến văn phòng công ty với sự tiếp đón chu đáo của lễ tân và không gian văn phòng được đầu tư hiện đại, thiết kế thanh lịch, phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp...

- Thời hạn hợp đồng linh hoạt: Hợp đồng thuê theo tháng - hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng ( khách hàng cần văn phòng trong quá trình nghiên cứu thị trường, làm dự án, thu hẹp hoặc mở rộng quy mô, thực hiện giãn cách xã hội,...)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Azumi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những giải pháp văn phòng tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 090 1228 090 và email: Sales@azumi.vn để được tư vấn nhanh nhất và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 228 090
Mã số : 16047780
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn