Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Tại Quận Tân Bình

Liên hệ

221 Đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Mỗi khu vực có những tòa nhà văn phòng cho thuê tại Tân Bình khác nhau đòi hỏi chúng ta phải cân nhắc, tìm hiểu và đưa ra lựa chọn sao cho thích hợp nhất. Sở hữu văn phòng lý tưởng, phù hợp có khả năng đảm bảo giúp hoạt động của mỗi doanh nghiệp diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả. Cập nhật thông tin về Top 10 văn phòng cho thuê tốt nhất quận Tân Bình để việc thuê văn phòng làm việc được đảm bảo đáp ứng tốt, mang tới công việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

Văn phòng cho thuê tại Halo Building

Tại khu vực quận Tân Bình có nhiều tòa nhà văn phòng được xây dựng, cung cấp tới mỗi người nhiều lựa chọn chất lượng để nhu cầu thuê văn phòng được đáp ứng tốt nhất. Trong đó, tòa nhà Halo Building là lựa chọn chất lượng với diện tích đa dạng từ 80 – 280m2 để mỗi công ty thoải mái tính toán, cân nhắc theo nhu cầu.

văn phòng cho thuê Tân Bình Halo Building

Hoàn thiện là tòa nhà Halo Building theo tiêu chuẩn hạng B, có tổng số 2 thang máy được đầu tư, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện tự động,… cùng nhiều trang thiết bị cần thiết khác. Với mức thuê được áp dụng là 13 USD/m2, phí quản lý là 2 USD/m2 thì việc thuê không gian mở văn phòng của mỗi doanh nghiệp được đáp ứng tốt, với mức chi phí bỏ ra là hợp lý nhất. Tòa nhà với tổng số 8 tầng đảm bảo giúp nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tân Bình được giải quyết tốt theo nhu cầu.

Bình luận

HẾT HẠN

0655 546 566
Mã số : 15978077
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn