Những Văn Phòng Cho Thuê Tốt Nhất Tại Bình Thạnh

10 triệu

221 Đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng cho thuê tại từng quận huyện thuộc TPHCM có những lựa chọn khác nhau mà chúng ta có thể cân nhắc, tính toán để đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp nhất. Tìm hiểu và cập nhật dựa trên nhu cầu thực tế giúp quyết định cuối cùng đưa ra là thích hợp, việc có thể thuê được văn phòng lý tưởng theo nhu cầu được đảm bảo tốt nhất. Tham khảo về Top 10 văn phòng cho thuê tốt nhất Bình Thạnh để có thông tin hữu ích, đưa ra quyết định chuẩn xác khi có nhu cầu mở văn phòng làm việc cho công ty.


Cao ốc Nam An ĐBL

Mỗi tòa nhà được xây dựng và hoàn thiện theo phong cách, định hướng riêng nhằm hướng tới những đối tượng khách hàng khác nhau. Với cao ốc Nam An ĐBL tọa lạc tại vị trí thuận lợi, giao thông dễ dàng và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm như Quận 2, Quận 3, Quận 1,… Chính điều đó tạo điều kiện cho công ty hoạt động hiệu quả, thuận lợi, chắc chắn đây là văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh mà bạn đang tìm kiếm.

Tòa nhà Nam An ĐBL đầu tư đầy đủ internet cáp quang, PCCC tiêu chuẩn, camera hoạt động 24/7, tới hệ thống máy lạnh cục bộ, có điện dự phòng đầy đủ,… tạo điều kiện cho quá trình mở văn phòng làm việc của từng công ty được hỗ trợ tốt, đáp ứng hiệu quả cao. Mức giá thuê được áp dụng là 4.4 USD/m2, thời gian thuê dài hạn từ 2 – 5 năm mang tới không gian làm việc ổn định, hoạt động hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp. Với tòa nhà có 11 tầng, diện tích sàn là 390m2 mang tới nhiều căn hộ với diện tích đa dạng.

Bình luận

HẾT HẠN

0877 744 455
Mã số : 15978076
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn