Dạy Lái Xe Chất Lượng Hàng Đầu Quận 7 - Học Lái Xe B2 Quận 7

Liên hệ

301 Lê Văn Lương, P.tân Quy, Q.7

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  Trường dạy lái xe ô tô Thành Công tại Quận 7

Văn phòng ghi danh:

301 Lê Văn Lương, P.Tân Quy, Q.7, TpHCM 

HOTLINE: 0933187676 hoặc 0903642058

 

Học lái xe ô tô quận 7 bằng XE TẬP LÁI ĐỜI MỚI, giáo viên nhiều kinh nghiệm nhất tphcm. Học Lái Xe ô tô Quận 7 MIỄN PHÍ Học Lái ngoài giờ Thứ 7, CN. Trường Dạy Lái Xe Quận 7 có HỌC PHÍ TRỌN GÓI và Cam Kết Không Phát Sinh Chi Phí.

 

SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH & XÃ HỘI QUẬN 7 TPHCM

TRUNG TÂM SÁT HẠCH LÁI XE QUẬN 7 – THÀNH CÔNG

 

Trường Dạy Lái Xe Uy Tín Nhất Tại Tp Hcm

1- Có được học thực hành lái xe ngay không? Các Trường đào tạo lái xe uy tín và chất lượng luôn có sẵn xe ôtô tập lái để phục vụ cho việc đào tạo thực hành lái xe cho bạn ngay

2- Học thực hành 1 người 1 xe? Việc đào tạo lái xe 1 người/1 xe luôn giúp cho học viên đạt được hiệu quả tiếp thu cao nhất

3- Học Và Thi Cùng 1 nơi- không Thuê sân bãi nên chi phí thấp nhất.

 4- Số giờ học thực hành có được thể hiện trên hợp đồng không? Đây là điều bạn cần phải cực kỳ quan tâm vì nó ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn khi tham gia vào khóa học.

5- Học cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) có phát sinh thêm phí hay không? Lịch trình làm việc dày đặc khiến nhiều người không thể thu xếp thời gian đi học lái xe trong tuần được, chính vì thế, việc lựa chọn đi học vào cuối tuần là phương án duy nhất.

Trường dạy lái xe uy tín, chất lượng cao thì sẽ đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu, hoàn toàn không thu phụ phí đó mà tạo mọi điều kiện cho học viên được học lái xe vào thứ 7, chủ nhật hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ yên tâm khi đi học .

 

VÌ SAO NÊN CHỌN TIẾN THÀNH ĐỂ HỌC LÁI XE ÔTÔ TAi Trung Tâm Thành Công QUẬN 7?

 Thời Gian Thi Đúng chuẩn. và có thể rút ngắn thời gian học nếu muốn.

 Học lái xe ô tô quận 7 có Thời gian học linh hoạt, học viên có thể CHỦ ĐỘNG sắp xếp thời gian học lái xe ô tô tại huyện quận 7 phù hợp với công việc từ Thứ 2 – Thứ 7, Chủ nhật vào các buổi (sáng – trưa – chiều )

 Học phí dạy lái xe trọn gói và hợp lý bạn có thể chia thành 2  lần đóng, cam kết 100% không phát sinh bất kì khoản chi phí nào khác từ lúc học tới lúc thi lấy bằng (học viên cũng không phải chi thêm tiền cho giáo viên giảng dạy lái xe của trường chúng tôi).

 Đảm bảo học là đậu – Học viên tại quận 7 sẽ được đào tạo bài bản, nắm chắc cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Giúp bạn yên tâm phần thi lý thuyết và thực hành.

 Trường dạy lái xe quận 7 Tạo sự thuận tiện nhất cho việc học lái xe ô tô vững tay lái, tiết kiệm được thời gian đi lại.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 187 676
Mã số : 13919599
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn