Học Ngữ Văn Bằng Tiếng Anh

880.000

191 Nguyễn Văn Hưởng


GSQT – Ngữ văn bằng tiếng Anh tuy gây nhiều khó khăn nhưng lại đem cho học sinh nhiều hứng thú khi học, tăng tính tò mò muốn tiếp xúc và tìm hiểu các nền văn học trên thế giới.

 

 

Những lợi ích của việc học Ngữ văn bằng tiếng Anh

Trong các tiết học văn bằng tiếng Anh, giáo viên sẽ giúp học sinh tiếp xúc với nhiều nền văn học lớn xuyên suốt lịch sử, học từ văn học cổ điển cho đến văn học hiện đại. Học sinh sẽ được nhận biết kết cấu, lập luận, từ đó giúp học sinh có thể lĩnh hội và mở rộng được vốn từ vựng tiếng Anh trong khi làm bài văn lập luận bằng tiếng Anh. Ngữ văn trong chương trình quốc tế là môn học này còn bồi dưỡng và phát triển năng lực thẩm mỹ cho học sinh nhằm hình thành ở các bạn một kiểu cảm nhận đặc thù về thế giới, một cách nhìn về sự vật và con người thấm nhuần cảm xúc, đầy chất tưởng tượng, bay bổng…Tuy nhiên do môn học này khá khó nên học sinh thường tìm đến sự trợ giúp của gia sư Ngữ văn bằng tiếng Anh.

 

 

Học thêm Ngữ văn bằng tiếng Anh

Trong các chương trình quốc tế, IB là một chương trình khá phổ biến ở Việt Nam vì vậy học sinh học IB English Language and Literature in Ho Chi Minh city cũng nhiều hơn so với môn Văn các chương trình khác. Hiện nay, ngày càng có nhiều các tổ chức giáo dục, trung tâm dạy Ngữ văn bằng tiếng Anh. Điều này cho phụ huynh học sinh nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng tạo ra thách thức khi không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Lựa chọn nơi có kinh nghiệm lâu năm và chất lượng xác thực, đảm bảo trong lĩnh vực gia sư nói riêng và giáo dục nói chung để gửi gắm tương lai học tập là điều quan trọng nên làm.

Gia sư Quốc tế hiện đang cung ứng các khóa học Ngữ văn bằng tiếng Anh. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Email: info@intertu.edu.vn

Hotline: 028.22.42.62.82


Bình luận

HẾT HẠN

0122 426 4646
Mã số : 15201584
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!