Giải Đáp Mẫu Phòng Ngủ Master Đẹp 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Giải đáp mẫu phòng ngủ master đẹp 2001
Để có một căn nhà hoàn hảo thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp mang khá nhiều ý nghĩa quan trọng. Dưới đây là một vài mẫu phòng ngủ master đẹp mà Dung Thủy muốn gửi tới bạn.

Mục lục [Ẩn]
• 1. Phòng ngủ master là gì?
o 1.1. Khái niệm:
o 1.2. Đặc điểm của phòng ngủ master:
• 2. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ master
o 2.1. Ánh sáng
o 2.2. Màu sắc
o 2.3. Đồ nội thất
o 2.4. Trang trí decor
• 3. Các mẫu phòng ngủ master đẹp:
o 3.1. Mẫu thiết phòng ngủ master hiện đại, trẻ trung
o 3.2. Mẫu thiết phòng ngủ master hiện đại, trẻ trung
o 3.3. Mẫu phòng ngủ master sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng, trang nhã
o 3.4. Mẫu phòng ngủ master nội thất gỗ
o 3.5. Mẫu thiết kế phòng ngủ master không gian xanh gần gũi thiên nhiên
1. Phòng ngủ master là gì?
1.1. Khái niệm:
• Một ngôi nhà sẽ có một hoặc nhiều phòng ngủ khác nhau. Trong đó, phòng ngủ master (master bedroom) là phòng ngủ chính của ngôi nhà và thường được dành cho gia chủ. Vì thế, phòng ngủ này sẽ được chú trọng đầu tư về mọi mặt, bao gồm cả thiết kế nội thất.
• Về cơ bản, phòng ngủ master không chỉ mang đến cho bạn một không gian sinh hoạt riêng tư mà còn đảm bảo được sự tiện lợi và thể hiện được phong cách, cá tính riêng của gia chủ. Vậy phòng ngủ master gồm những gì? Phòng ngủ master sẽ bao gồm các không gian khác nhau như khu vực giường ngủ, khu vực nghỉ ngơi và giải trí (góc thư giãn, góc xem phim), phòng thay đồ, khu vực làm việc, nhà vệ sinh riêng…
1.2. Đặc điểm của phòng ngủ master:
• Diện tích phòng ngủ master rộng hơn các phòng ngủ còn lại trong nhà. Phòng ngủ master thường có kích thước tối thiểu là 30m2. Một số căn nhà diện tích tương đối thì kích thước tiêu chuẩn là 40m2, thường dùng khi thiết kế phòng ngủ cho chung cư.
• Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ.
• Phòng ngủ được bố trí ở khu vực có view đẹp nhất.
• Thiết kế phòng ngủ thể hiện được gu thẩm mỹ, phù hợp với cá tính của gia chủ.
2. Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ master
2.1. Ánh sáng
• Ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng ngủ master bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Trong đó ánh sáng tự nhiên là yếu tố chính đem đến một không gian sống luôn sinh động và tràn đầy sức sống cho chủ nhân căn phòng.
• Đối với nhà phố thì cách bố trí phòng ngủ master thường hướng vườn tạo không gian thoáng đãng, và mình vào thiên nhiên. Còn đối với căn hộ chung cư, phòng ngủ master sẽ được thiết kế cửa sổ lớn, để có thể đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và gió, tạo được sự thông thoáng, không bị bí bách
• Ánh sáng nhân tạo bao gồm: ánh sáng chiếu sáng, ánh sáng thẩm mỹ. Khi không có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo sẽ chi phối hiệu ứng thị giác tạo nên sự phân chia và độ sâu không gian cho căn phòng ngủ master
2.2. Màu sắc
• Màu sắc của phòng ngủ master có thể được đồng bộ với màu sắc của cả căn nhà. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế riêng một một màu sắc theo sở thích, cá tính riêng của bản thân.
• Đồng thời, màu sắc cũng là một yếu tố tác động ít nhiều đến cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhân căn phòng ngủ sau một ngày làm việc trở về phòng, nạp năng lượng cho cả ngày dài sau đó.
2.3. Đồ nội thất
• Đồ nội thất của căn phòng ngủ master bao gồm các các món cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ kệ tivi… được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, sẽ được thiết kế tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất mà bạn lựa chọn.
• Bạn có thể lựa chọn đồ gỗ nội thất phòng ngủ cao cấp hoặc đơn giản tùy theo tài chính.
2.4. Trang trí decor
• Đồ decor nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại như bức tranh, bình hoa, bức tượng, đèn, cây xanh… đều có sức ảnh hưởng lớn, tăng giá trị thẩm mỹ đến không gian phòng ngủ master của bạn.
3. Các mẫu phòng ngủ master đẹp :
3.1. Mẫu thiết phòng ngủ master hiện đại, trẻ trung
• Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể thiết kế phòng ngủ master với màu sắc trắng, kem hoặc be làm gam màu chủ đạo. Đây là những gam màu rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất ở các nước phương Tây. Màu sắc này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ hơn.
Bên cạnh đó, để tạo điểm thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên
• nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm những phụ kiện trang trí khác như khung ảnh treo tường, thảm trải sàn, cốc nến, lọ hoa, bóng đèn led trang trí…
3.2. Mẫu thiết phòng ngủ master hiện đại, trẻ trung
Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể thiết kế phòng ngủ master với màu sắc trắng, cách bố trí phòng ngủ 12m2
[​IMG]
• kem hoặc be làm gam màu chủ đạo. Đây là những gam màu rất được ưa chuộng trong trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển ở các nước phương Tây. Màu sắc này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ hơn.
• Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm những phụ kiện trang trí khác như khung ảnh treo tường, thảm trải sàn, cốc nến, lọ hoa, bóng đèn led trang trí như khi decor phòng ngủ kiểu Hàn.
3.3. Mẫu phòng ngủ master sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng, trang nhã
• Những gam màu trung tính nhẹ nhàng, trang nhã luôn được các gia chủ ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ và phòng ngủ master cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
• Trong thiết kế này, Dung Thủy chủ yếu sử dụng những bảng màu trung tính cho phòng ngủ như màu trắng, xám, xám nhạt, xanh dương nhạt, nâu gỗ tự nhiên, kem… Không quá sặc sỡ, màu mè, những gam màu này vẫn giúp phòng ngủ trở nên thật thanh lịch, đầy sức sống.
3.4. Mẫu phòng ngủ master nội thất gỗ
• Thiết kế phòng ngủ master với các món đồ nội thất được làm từ gỗ sẽ giúp không gian phòng thêm tinh tế và hiện đại. Cụ thể, các vật dụng nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ tivi… đều được làm từ gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.
• Đồ nội thất phòng ngủ với gỗ tự nhiên có màu sắc mộc mạc sẽ giúp phòng ngủ trở nên gần gũi và ấm cúng để bạn luôn có cảm giác bình yên, dễ chịu mỗi khi bước vào. Đồ gỗ nội thất gỗ công nghiệp có độ bền cao, chống cong vênh và mối mọt hiệu quả, đa dạng về mẫu mã và thiết kế.
3.5. Mẫu thiết kế phòng ngủ master không gian xanh gần gũi thiên nhiên
• Đưa không gian xanh vào trong thiết kế phòng ngủ master là một ý tưởng tuyệt vời, mang đến cho bạn một không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Với ý tưởng này, Dung Thủy cũng đã tạo nên một không gian phòng ngủ hiện đại mà vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng, thư thái và tươi mát cho cả căn phòng. Bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình với các lọ hoa, chậu cây xanh, hoa trang trí, hoa giả…
Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu trang trí phòng ngủ master đẹp rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16536449
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn