Học Tiếng Anh Trực Tuyến (Tiếng Anh Online)

Liên hệ

606 Lô B, Chung Cư Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5


Học Anh Văn trực tuyến là một xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay do các em bận học quá nhiều môn ở trường, thời gian đến lớp học offline bị hạn chế, chưa kể là bị kẹt xe, tắt dường đi học muộn đối với các em ở trung tâm thành phố, còn đối với các em ở tỉnh, ở những khu vực vùng sâu, vùng xa muốn phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình nhưng không có điều kiện về trường lớp chuyên nghiệp. Năm bắt nhu cầu này, chúng tôi đã liên kết với trường Anh ngữ HELP có trụ sở tại Philippine để triển khai chương trình học online với giáo viên người Philippine nhiều kinh nghiệm thực hiện chương trình giảng dạy 1 kèm 1 đảm bảo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

Với chương trình học trực tuyến này, học viên sẽ sử dụng tiếng Anh trong suốt thời gian học với mức phí hợp lý. thời gian linh hoạt do các em tự sắp xếp.

Chương trình học gồm có:


  1. ESL
  2. Business ESL
  3. IELTS (speaking, reading, writing)
  4. TOEIC

Khóa học gồm có

Lớp 25 phút: 5 buổi/ tuần, 3 buổi/ tuần,  2 buổi/ tuần

Lớp 50 phút: 5 buổi/ tuần,  3 buổi/ tuần,  2 buổi/ tuần

Để tham gia chương trình học này, học viên cần trang bị một số thiết bị theo hướng dẫn sau đây sẽ giúp khóa học trực tuyến của học viên diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn:

Trước khi bắt đầu chương trình học, Trường HELP ENGLISH và giáo viên tiếng anh của học viên sẽ gửi đến học viên một bộ quy định riêng cho khóa học của học viên.

Dưới đây là các quy định mà học cần chú ý khi tham gia vào Chương trình học, những hướng dẫn này sẽ giúp viêc học của học viên trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Học viên nên xem lại cẩn thận và làm theo những hướng dẫn này.

Bước 1: CHUẨN BỊ VỀ KỸ THUẬT

- Cài đặt SKYPE

- Tạo tài khoản Skype

-  Kiểm tra âm thanh, đây là phần quan trọng nhất để một khóa học trực tuyến thành công.

- Kiểm tra video. Vào “Tools” / “Options” và kiểm tra video trước khi buổi học bắt đầu.

Bước 2. CHỌN KHOÁ HỌC THEO NHU CẦU

- Khoá học: ESL, Business ESL, IELST Speaking, IELST reading, IELST writing

Hiện tại, chương trình ESL là chương trình được các học viên học viên quan tâm nhất. Khoá học ESL sẽ được tiến hành theo giáo trình và hệ thống của trường

HELP cùng với sự hướng dẫn của giáo viên. Ngoài ra, tuỳ thuộc vào nhu cầu của học viên, Trường có thể linh hoạt lựa chọn giáo trình khác cho học viên, và tập trung vào những kỹ năng mà học viên muốn cải thiện.

- Thời gian và thời lượng buổi học:

- Theo thời gian: Học 5 buổi/tuần (Thứ 2 – thứ 6); Học 3 buổi/tuần (Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6); Học 2 buổi/tuần

- Theo thời lượng: Lớp 25 phút ; Lớp 50 phút

- Học viên có thể lựa chọn thời gian và thời lượng học phù hợp với mình bằng việc điền vào bảng đăng ký (tên file: Vietnamese Enrollment Form) và gửi lại cho Trường.

Bước 3. KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ


  1. Học viên cần gửi thông tin sau tới trường:

-  Name:

-  Date of Birth:

-  Skype ID:

-  Taken Course:

-  Available time (17h00 – 21h00, từ thứ 2 đến thứ 6):

Bài kiểm tra sẽ được tiến hành vào ngày mà học viên mong muốn (cùng ngày đăng ký kiểm tra hoặc sau ngày đăng ký kiểm tra)


  1. Tiến hành kiểm tra

- Thời lượng kiểm tra: 10 phút

- Hình thức: Học viên sẽ trả lời trực tiếp câu hỏi từ giáo viên. Bài kiểm tra trình độ được thực hiện để xác định năng lực Tiếng Anh của học viên, từ đó đưa ra tư vấn phù hợp về khóa học.


  1. Quy trình:

- Giới thiệu các tiêu chí đánh giá và bài học: Giáo viên sẽ giới thiệu qua về các tiêu chí đánh giá khi thực hiện bài kiểm tra trước khi tiến hành kiểm tra trình độ.

- Kiểm tra đầu vào và kết quả:

a, Trường HELP sẽ dùng một bài kiểm tra có khả năng đánh giá mức độ tương

tác học viên, từ đó đưa ra giáo trình phù hợp nhất với trình độ của học viên.

b, Học viên sẽ được yêu cầu hoàn thành một loạt các câu hỏi để phân loại trình

độ học viên từ sơ cấp đến trung cấp.

c, Sau mỗi loạt câu hoạt, học viên sẽ nhận được đánh giá về trình độ của mình, sau khi kết thúc học viên sẽ nhận một bản sao kết quả bài kiểm tra của học viên. Học viên sẽ nhận được kết quả bài kiểm tra đầu vào trong vòng 24h (kể từ khi kết thúc bài kiểm tra)

Ví dụ về Kết quả bài kiểm tra đầu vào

Bước 4. THANH TOÁN HỌC PHÍ

- Sau khi lựa chọn khoá học, nhà trường sẽ gửi hoá đơn với đầy đủ thông tin về khoá học và chi phí của học viên.

- Học viên sẽ chuyển khoản (tiền Việt Nam vào tài khoản của đại diện trường tại Việt Nam, dựa vào tỷ giá của Vietcombank cùng ngày chuyển khoản)

Thông tin tài khoản:

Tên tài khoản: Park Insik

Số tài khoản: 069704060039115

Ngân hàng: VIB chi nhánh Cầu Giấy

- Học viên có thể hoàn thành phí đăng ký trong vòng 1 tuần kể từ sau bài kiểm tra đầu vào, sau đó có thể bắt đầu học vào ngày hôm đó hoặc ngày khác tuỳ thuộc vào nhu cầu của học viên.

Bước 5. BẮT ĐẦU LỚP HỌC CHÍNH THỨC

- Các khoá học trực tuyến rất khác với các khoá học trực tiếp (mặt đối mặt) truyền thống. Sẽ không giống các bài giảng truyền thống nơi học viên phải ngồi nghe và tiếp thu kiến thức một cách thụ động, thay vào đó, sẽ có nhiều phần phân tích hơn cho học viên. Học online tức là học viên là trọng tâm, học viên là người chịu trách nhiệm, việc học là do học viên, và giáo viên sẽ kiểm tra kiến thức của học viên và học viên phải tìm nhiều cách mới để áp dụng nó.

Chúng tôi sử dụng việc đánh giá để theo dõi mức độ tiến bộ của học viên của từng thời điểm cụ thể:


  1. Báo cáo đánh giá theo ngày là bản đánh giá dựa trên bài học mỗi ngày. Những phần đánh giá tóm tắt này sẽ được tổng hợp và gửi lại sau mỗi buổi học.
  2. Báo cáo đánh giá theo tháng, hay nói cách khác là bản báo cáo tóm tắt để xác định kiến thức đã học của học viên trong một lộ trình của một tháng. Giáo viên sẽ cung cấp lời nhận xét đến học viên, vì vậy học viên sẽ cải thiện được rất nhiều. Vì thế, học viên có thể sử dụng bài đánh giá để hiểu được nên học như thế nào cho tốt hơn ở khoá tiếp theo.

Mẫu báo cáo đánh giá theo tháng

Bước 6: QUY ĐỊNH LỚP HỌC

- Nên sắp xếp một khoảng thời gian cố định trong ngày cho khoá học – thời gian phù hợp nhất với lịch học của học viên. Một trong những ưu điểm của khoá học Online là về thời gian học linh hoạt phù hợp nhất với lịch học của học viên.

- Vì mỗi phút và mỗi lần học là rất quan trọng khi sắp xếp một lớp học Online, nên các quy định về việc tham gia lớp học phải được lưu ý. Bao gồm những điểm sau:


  1. HOLD – Học viên có thể nghỉ 2 buổi học trong một chương trình. Sau lần thứ 2, giáo viên sẽ đánh dấu lớp học là “ABSENT” (Nghỉ) hoặc “CANCEL” (hoãn) phụ thuộc vào lý do và khoảng thời gian trôi qua trước khi lớp học bắt đầu.
  2. CANCEL – Lớp học có thể hoãn vì lý do kết nối mạng hoặc do giáo viên nghỉ. Buổi học này sẽ không tính trong tổng số buổi
  3. ABSENT – Giáo viên sẽ đánh dấu là lớp học “ABSENT” nếu học viên bắt đầu lớp học muộn hơn 15 phút (với lớp 25 phút) và hơn 30 phút với lớp 50 phút.
  4. PRESENT – Học viên tham gia lớp học và hoàn thành hết thời lượng của buổi học sẽ được tính là “PRESENT”. Lớp học vẫn sẽ được tính là “PRESENT” nếu bị gián đoạn bởi vấn đề mạng hoặc lỗi kỹ thuật nhưng sẽ được kéo dài thêm một vài phút. Bản báo cáo chi tiết sẽ được gửi đến cho quản lý với những đề xuất từ yêu cầu của học viên, để xem xét liệu có cần lớp học bù không.

- Quy định về Bảo lưu: Vì lí do chính đáng, học viên không thể tiếp tục khoá học và phải muốn bảo lưu, học viên có thể bảo lưu khoá học của mình trong một thời gian (trong thời hạn tối đa 6 tháng), và cần thông báo rõ ràng về thời gian bảo lưu và thông báo trước trước 3 ngày.

- Quy định về Chuyển khoá học: Vì lí do chính đáng, học viên không thể tham gia khoá học nữa, học viên có thể chuyển nhượng khoá học của mình cho học viên khác, với điều kiện cùng thời gian và cùng giáo viên. Học viên cần thông báo sớm trước 3 ngày.

 

Để đăng ký lớp học, các bạn vui lòng gởi thông tin sau về email cho chúng tôi để được tư vấn học phí chi tiết : nthung2002@gmail.com

-  Họ và tên

-  Ngày tháng năm sinh:

-  Tai khoản Skype (nếu có):

-  Khóa học tham gia:

-  Thời gian tham gia lớp học (17h00 – 21h00, từ thứ 2 đến thứ 6):


Bình luận

HẾT HẠN

0913 936 839
Mã số : 15142628
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn