Một Số Loại Bột Giúp Loại Bỏ Mùi Hôi Cống Cực Kỳ Đơn Giản

999.999

An Phước, An Ngãi, Long Điền, Br-Vt

Bột tiêu mùi cống là gì ?
Bột khử mùi hôi thối cống là một loại hàng được làm thành từ các hóa chất có công dụng tiêu mùi cống rãnh hữu hiệu, khẩn trương. Loại bột này có cấu tạo gồm 2 cấu phần chính là potassium và sodium hydroxide, đem đến hương thơm dễ chịu và hỗ trợ đường ống cấp thoát nước thải thoáng mát, gọn gàng vệ sinh hơn.

Bột tiêu mùi cống là một loại hàng chất hóa học, thế nên mỗi loại bột có khả năng có những ưu, điểm yếu riêng và hiệu lực tiêu mùi không giống nhau. Bởi vậy, lúc dùng bạn cần thực hiện theo bảo ban trên bao bì mặt hàng để bảo vệ an toàn và hữu hiệu dùng khả quan nhất.

Bột tiêu mùi cống là gì ?
Top 5 các loại bột khử mùi hôi thối cống ưu việt , an toàn
Các loại bột tiêu mùi thông cống trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại khá phong phú, điều đó khiến khá nhiều mọi người trăn trở liệu nên áp dụng loại bột nào để đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Top 5 mẫu bột tiêu mùi cống ưu việt sau đây có khả năng là 1 trong những quyết định lý tưởng mà bạn cần kiếm kiếm :

Bột tiêu mùi cống microphot
Microphot là loại bột thông cống có hữu hiệu khử mùi hôi thối cống cực kỳ tốt lúc thành phần bột có mang đậm vi sinh vật có thể đẩy nhanh tiến trình thối rã của các chất hữu cơ gấp rút. Nếu địa điểm cống nhà bạn nảy sinh mùi hôi thối hoặc nước thoát chậm lại bình thường, chỉ với 1 lượng nhỏ microphot cũng đủ, mọi phạm trù ở cống nước đều sẽ được giải quyết nhanh gọn nhất.

Với bột tiêu mùi cống microphot, lúc dùng bạn cần đợi từ 2 – 3h để các phản ứng hóa học xảy đến triệt để, thuận lợi trừ diệt mùi hôi thối nóng mặt ở ống cống và đem đến mùi hương dịu nhẹ cho khoảng không toilet của bạn.

Bột tiêu mùi cống sifa
Sifa là dòng bột có chức năng thông cống và khử mùi hôi thối cống nước siêu nhanh mà chẳng hề xuống cấp đến đường ống cấp thoát nước và các máy móc gắn kết chung quanh. Với sifa, bạn chỉ cần đổ bột vào đường ống cấp thoát nước thải từ 5 – 15 phút, các thành phần hóa học trong bột sẽ giúp bạn khử sạch triệt để mùi hôi thối nóng mặt vọng ra từ cống, cùng lúc đem đến mùi thơm nhàn nhã cho khoảng không của bạn.

Bột tiêu mùi cống ecoclean
Ecoclean là loại bột tiêu mùi cống ưu việt , được gia công hàng loạt kỹ thuật được đánh giá cao từ nước mỹ với năng lực thôi thúc rã đa số các loại rác thải hiện hữu trong đường ống như dầu mỡ, tóc rụng, món ăn thừa, ...

Lúc dùng bột ecoclean khử mùi hôi thối cống, bột sẽ góp phần giúp sau một thời gian thối, phản ứng xà bông hóa ở các vi sinh vật trong cống và hòa tan chúng thành dạng xà bông. Chưa hết, các thành phần enzym biến đổi trong ecoclean sẽ chịu trách nhiều khử mùi hôi thối nóng mặt còn lưu lại trong đường ống.

Bột tiêu mùi cống ecoclean
Bột thông tắc/khử mùi hôi thối cống hữu hiệu sumo là cách lý tưởng được khá đông khách chọn lựa thời nay. Với các chất thải bướng bỉnh như dầu mỡ, cặn xà bông, tóc rụng, ... Bột đều có khả năng tẩy trừ và tiêu mùi mau chóng. Tổng cộng dựa vào sự lưu thông khôn ngoan, tốt nhất của các phân tử nano có trong thành phần của bột sumo.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề cầu cống bị nghẹt hay tắc nghẽn hầm cầu ở các tỉnh miền tây hãy nhanh tay liên hệ với đơn vị vệ sinh môi trường Thường Lê
Thông tin liên hệ:
CTY TNHH vệ sinh môi trường Thường Lê
Chi nhánh Tiền Giang:
Địa chỉ: 102/2 Thái Thị Kiểu, thị trấn Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang
Số điện thoại: 0967777119
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu
Địa chỉ: An Phước, An Ngãi, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
Số điện thoại: 0967777119

Bình luận

HẾT HẠN

0335 868 687
Mã số : 17008952
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn