Công Ty Giới Thiệu Người Giữ Em Bé Tại Tphcm

Liên hệ

232/17 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú


Công Ty Giới Thiệu Người Giữ Em Bé Tại TPhcm


Giúp Việc Trí Đức - Tận Tâm Với Khách Hàng! 

HotLine: 0866.813.045 - 0967.293.024 - 0943.558.945 C. Hương 
Đ/C: 232/17 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM 


(Xem Thêm Thông Tin Tại: Trung Tâm Giới Thiệu Người Giúp Việc Nhà TPhcm)


GIÚP BẠN CÓ NHIỀU THỜI GIAN HƠN CHO NHỮNG VIỆC YÊU THÍCH
Dịch Vụ Cung Ứng Người Giữ Em Bé Trí Đức luôn mang đến bạn & gia đình một không gian tươi mới, sạch sẽ và ấm cúng với một chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm thời gian cho những khát vọng và đam mê mà hiện nay bạn phải gác lại vì vướng bận công việc gia đình.


Mức phí bạn chi trả dịch vụ cung ứng người giữ em bé sẽ thấp hơn nhiều so với thu nhập bạn nhận được từ việc đầu tư thời gian vào các công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao và những công việc bạn yêu thích. (Xem Thêm Thông Tin Tại: tìm người giúp việc)


Dịch Vụ Cung Ứng Người Giữ Em Bé Tại HCM
Ở các nước phát triển, bên ngoài công việc phụ nữ thường dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, đào tạo bản thân và giúp đỡ con cái học tập. Những hoạt động này giúp họ sống hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp. Các công việc không mang lại hiệu quả như vệ sinh nhà cửa, rửa chén bát, giặt ủi được các công ty giúp việc nhà chuyên nghiệp đảm nhận với một mức phí phải chăng.
Tại Việt Nam, trung bình một người phụ nữ mất khoảng 3.5 h mỗi ngày vào đầu buổi sáng và buổi tối sau giờ đi làm cho việc lau chùi dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, chuẩn bị bữa ăn. Sự thực, những việc này lại không mang lại hiệu quả và giá trị nếu so với giá trị giờ công bạn đang tạo ra khi làm đúng sở trường của mình. Và chúng thường là tác nhân hút sạch sức lực và đam mê cùng với thời gian ân cần bên chồng con.
Bằng việc áp dụng mô hình từ các công ty giữ em bé chuyên nghiệp tại các nước tiên tiến, chúng tôi cam kết cung cấp cho gia đình bạn một đội ngũ nhân viên giữ em bé trung thực, chuyên nghiệp và tận tụy.
Cung cấp người giữ em bé chuyên nghiệp là cách chúng tôi mang đến sự an tâm và hài lòng cho bạn và người thân.


TÌM NGƯỜI GIỮ EM BÉ CHUYÊN NGHIỆP CHO BẠN
Với một qui trình tuyển dụng và đào tạo bài bản chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn bằng đội ngũ giữ em bé chuyên nghiệp, trung thực và tận tụy.
Nếu hiện tại, Bạn đang khó khăn trong việc tìm người giữ em bé, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay.
Dịch vụ mới : Chúng tôi đã áp dụng phương pháp thiết kế các gói dịch vụ linh hoạt nhằm thỏa mãn bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. 

 

CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀM VIỆC TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN VÀ CÁC NGÀY LỄ

Website: http://giupviectriduc.com | Gmail: giupviectriduc@gmail.com


Bình luận

0866 813 045
Mã số : 11247542
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn