Máy Massage Chân,Các Loại Máy Massage Chân Cao Cấp Nhật Bản

Liên hệ

Số 11 - Ngách 11(Đến Số Nhà 11 Chính Là Ngách 11) - Ngõ 278 -Phố Tôn Đức Thắng - Đống Đa- Hà Nội








BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T

 

Máy massage chân và bắp chân nhật bản

 

Mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay

Liên hệ: 0943872671-0974636770 mr.Nam

Cam kết bán sản phẩm chính hãng, bảo hành 36 tháng

 

Công việc hằng ngày trên đôi giày cao khiến chân bạn trở nên mệt mỏi ?

Máy massage chân, mát xa bắp chân cao cấp Nhật bản



 

Massage bằng phương pháp bấm huyệt 

Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.




Massage day ấn, cào mu bàn chân 

 Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền  sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.


 matxachaneneck1.jpg

Đặc điểm sản phẩm Máy massage chân và bắp chân cao cấp Japan C02

Vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân nên vấn đề chăm sóc đôi chân vô cùng quan trọng, đó là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể.

Máy massage chân cao cấp sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể, giúp cuộc sống vui vẻ và hành phúc hơn.

matxachaneneck2.jpg

Máy massage chân cao cấp C02 có thiết kế vô cùng đặc biệt,  được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với  người sử dụng.                                                      

Máy massage chân Japan, giúp bạn massage  toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, có tác  dụng làm giảm đau nhức, kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết và làm giảm áp lực của hệ thần  kinh. Mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.


matxachaneneck3.jpg                             


Máy massage chân cao cấp Japan C02 có tác dụng cho việc thư  giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít  vận động.

Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.

matxachaneneck4.jpg

Thông số kỹ thuật : Máy massage chân cao cấp 

Nguồn điện: 220V-50Hz

Công suất: 60W

Trọng lượng: 13 Kg

Kích thước: 460 x 470 x 510 mm

Bảo hành : 36 tháng

Xuất sứ : Nhật Bản


Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất chúng tôi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng từ tay nhà sản xuất...........trượt tiêu mọi chi phí để người tiêu dùng có giá tốt......Giá bán  khuyến mại 3.390.000 VNĐ

 

 

Máy massage chân cao cấp xuất xứ Nhật Bản chính hãng

 Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ

 Giá khuyến mại: 1.400.000 VNĐ

 Xuất xứ chính hãng Nhật Bản bảo hành 36 tháng

 

Nguyên lý hoat động của bàn chân 

Tim co bóp đưa máu mang chất bổ dưỡng nuôi toàn cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.

 

 














Thông tin chung

Loại hình dịch vụ Massage chân
Công dụng
• Giải thoát toàn bộ mệt mỏi

Bình luận

HẾT HẠN

0435 135 611
Mã số : 10568366
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn