Đèn Lồng Sáng Tạo Truyền Thống

Liên hệ

103 Trần Phú, Hội An




Đèn lồng là một trong những vật dụng trang trí và dùng để thắp sáng của người Việt từ xưa đến nay, ngày xưa chiếc đèn lồng chỉ đơn giản bởi được làm từ các chất liệu rẻ tiền, thân thuộc như đèn lồng tre bọc giấy, những nơi sang trọng thì sử dụng các loại đèn lồng kéo quân là chủ yếu. Hội An được xem là cái nôi của nghề làm đèn lồng truyền thống của cả nước, đèn lồng Hội An còn là biểu tượng của ngành du lịch tại nơi đây.

Xưởng sản xuất Đèn Lồng Việt là nơi sản xuất đèn lồng Hội An truyền thống với thời gian tồn tại ngót nghét hơn hai thập kỉ qua. Những ngày đầu làm đèn lồng, xưởng chỉ sản xuất các mẫu đèn lồng truyền thống được ông cha truyền lại từ xưa đó là đèn lồng hình tròn với khung nan vót từ tre và bọc lụa tơ tằm, trải qua quá trình dài gắn bó với nghề và phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, những người nghệ nhân của xưởng sản xuất Đèn Lồng Việt đã không ngừng sáng tạo,tìm tòi và hiện nay tại xưởng sản xuất Đèn Lồng Việt, sự sáng tạo ấy đã được ghi nhận bởi sự có mặt của hàng trăm mẫu đèn lồng khác nhau, đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, phù hợp với từng không gian trang trí riêng biệt.


den long nhat trang tri quan an Đèn lồng sáng tạo truyền thống

Mẫu vẽ sáng tạo theo yêu cầu

Từ những chiếc đèn lồng tre bọc vải lụa thông thường, hiện nay xưởng sản xuất đèn lồng Việt cho ra đời mẫu đèn lỗng tre bọc lụa trơn và được vẽ các họa tiết thiên nhiên sinh động, 4 chiếc đèn lồng treo cùng nhau sẽ tạo nên một bức tranh sinh động về bốn mùa trong năm với hình ảnh “Mai, Lan, Trúc, Cúc”, hay những chiếc đèn treo riêng lẽ với bức tranh cánh đồng lúa vàng Việt Nam, những bụi cỏ lau với đôi chim bay cao vút….

Thị trường đèn lồng ngày càng phong phú và đa dạng, xưởng sản xuất Đèn Lồng Việt có một đội ngũ thiết kế riêng, sẵn sàng tư vấn và thiết kế những mẫu mã đẹp mắt cho không gian trang trí của khách hàng.

Liên hệ hotline của xưởng sản xuất Đèn Lồng Việt tại 0979612534 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm đèn lồng Hội An cho nhu cầu trang trí của bạn

Đèn lồng Việt


Xưởng sản xuất Hội An

  •  

      Phố cổ Hội An - Quảng Nam



  •  

      Điện thoại: 0979 612 534



  •  

      Sales: 0913 014 525



    Email: info@denlongvn.com

Khu vực Hồ Chí Minh

  •  

      Phân phối tại HCM



  •  

      Điện thoại: 0944 910 121



  •  

      Sales: 0905 706 290



    Email: info@denlongvn.com

Khu vực Hà Nội

  •  

      Điện thoại: 0905 750 478



    Email: info@denlongvn.com



Thông tin chung

Công suất (W) 5
Màu sắc
• Đa màu sắc
Kích thước 10 - 15 - 20 - 25 - 30 - 35 - 40 - 45 - 60 - 65 -

Bình luận

HẾT HẠN

0944 910 121
Mã số : 11757463
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn